Hé lộ lý do Hoàng tử Harry chống lại cả gia đình cùng Meghan Markle rời khỏi nước Anh

13/01/2020 10:38
Hé lộ lý do Hoàng tử Harry chống lại cả gia đình cùng Meghan Markle rời khỏi nước Anh

Ngay sau khi tuyên bố rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp ở Anh, hoàng tử Harry đang phải đối mặt với sự thất vọng và tức giận của các thành viên trong gia đình cùng với làn sóng chỉ trích dữ dội đến từ dư luận.

Việc vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle đột ngột đưa ra thông báo rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp và muốn độc lập về tài chính đã gây chấn động dư luận và khiến hoàng gia Anh chao đảo.

Điều đáng nói là cặp đôi không hề bàn bạc trước với Nữ hoàng Anh cùng các thành viên trong gia đình. Nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi rằng lý do nào khiến Hoàng tử Harry nóng vội đưa ra thông báo sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ 6 tuần và muốn quay lại Canada càng sớm càng tốt?

Theo trang The Sun, Hoàng tử Harry sợ rằng Meghan sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng trong môi trường "độc hại" ở Vương quốc Anh. Chính vì vậy, để tránh điều tệ hại nhất có thể xảy ra, Hoàng tử Harry muốn rút khỏi các nhiệm vụ hoàng gia và xây dựng một cuộc sống mới tại nơi khác.

Hoàng tử Harry nghĩ rằng nếu Meghan ở lại Anh quá lâu sẽ khiến nàng dâu hoàng gia rơi vào bi kịch giống với Công nương Diana trước sự tấn công dữ dội của truyền thông và dư luận. Vì bảo vệ vợ mình và cuộc hôn nhân này, Hoàng tử Harry được cho là sẵn sàng chống lại của gia đình hoàng gia, bất chấp những lời chỉ trích xung quanh.

Trong khi đó, thêm một hoàng gia cao cấp khác phản ứng gay gắt với quyết định gây sốc của nhà Sussex. Hoàng thân Philip, chồng của Nữ hoàng Anh, được cho là rất tức giận về quyết định của vợ chồng cháu trai. Ông cho rằng hành động của cặp đôi là thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh và ông cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

Hoàng thân Philip có mối quan hệ thân thiết với cháu trai nhưng chính ông cũng không nhận được thông báo trước đó của cháu mình. Thậm chí khi đang nằm trên giường bệnh, vợ chồng Hoàng tử Harry cũng không hỏi han quan tâm hay trở về Anh để đón Giáng sinh cùng với Hoàng thân tuổi đã cao, sức khỏe cũng yếu đi rất nhiều.

Trong khi đó, sau bao ngày im lặng, cuối cùng Hoàng tử William cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về quyết định đột ngột của em trai rời khỏi vai trò là một hoàng gia cao cấp. Cũng giống như Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles, Hoàng tử William chỉ biết được quyết định của em trai mình 10 phút trước khi Hoàng tử Harry thông báo trên tài khoản Instagram. Không có một sự bàn bạc, thảo luận hay tham vấn ý kiến nào giữa hai anh em.

"Tôi đã vòng tay ôm em trai mình suốt bao nhiêu năm tháng và giờ đây tôi không thể làm điều đó nữa. Chúng tôi là những con người riêng biệt và tôi cảm thấy buồn vì điều đó. Tất cả những gì chúng ta và bản thân tôi có thể làm lúc này là cố gắng hỗ trợ họ và hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ cùng nhau đi chung một con đường", Hoàng tử William chia sẻ.

Diệp Lục (Theo The Sun, Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

'Chỉ một đêm, một đêm duy nhất…'

Nếu có một bộ sưu tập những lời rao của xứ này, thì có lẽ ngoài tiếng lóc cóc mì gõ, âm thanh lạch xạch của mấy chú tẩm quất dạo, cân sức khỏe, kẹo kéo, thì tiếng loa rao tuồng có một vị trí đường bệ đặc biệt của riêng nó.

‘Joker’ Joaquin Phoenix bị cảnh sát bắt giữ vì tham gia biểu tình

Nam diễn viên Joaquin Phoenix – người thủ vai Joker đã bị cảnh sát bắt giữ do tham gia cuộc biểu tình chống biến đổi khí hậu.

NSƯT Thoại Mỹ cảm thấy bị xúc phạm khi công chúng cười cợt nói 'sến như cải lương'

NSƯT Thoại Mỹ tiết lộ, chị vẫn hạnh phúc khi đóng vai ác dù bị khán giả “chửi thẳng mặt”. Chị khẳng định, với cải lương, phải diễn “lố” nhưng không “sến”.

Vợ nghệ sĩ Vũ Thanh bật khóc khi kể chuyện chồng bỏ đi cùng tình nhân hơn 4 năm

Biết chồng có con riêng, vợ nghệ sĩ Vũ Thanh không những không giận mà còn muốn chồng mang con riêng về nuôi

Nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng khi bị chỉ trích để bạn gái công khai chuyện ly hôn

Theo Chí Trung, việc anh để bạn gái mới lên tiếng là cách tôn trọng những người thân yêu cũ.

Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang làm từ thiện cuối năm

Chiều 11.1, nhiều nghệ sĩ như Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hà Thu, diễn viên Don Nguyễn, diễn viên Tuấn Trần đã có mặt tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang để tham dự, chia sẻ niềm vui khánh thành cây cầu Khang Phúc cùng bà con địa phương.

'Bà bầu' Suboi khoe ảnh bán nude cùng chồng trước ngày lâm bồn

Nữ rapper cho biết cô đang ở trong giai đoạn cuối thai kì và gần đến ngày sinh. Hôm nay Suboi chính thức chia sẻ những những hạnh phúc đơn giản của người phụ nữ.

Dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ gây ấn tượng mạnh tại Huế

Trong ngày quay trở lại cố đô Huế, sau khi phim ‘Mắt Biếc’ được khởi chiếu và tạo tiếng vang lớn trên toàn quốc, dàn diễn viên của đạo diễn Victor Vũ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024