Dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ gây ấn tượng mạnh tại Huế

12/01/2020 15:59
Dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ gây ấn tượng mạnh tại Huế

Trong ngày quay trở lại cố đô Huế, sau khi phim ‘Mắt Biếc’ được khởi chiếu và tạo tiếng vang lớn trên toàn quốc, dàn diễn viên của đạo diễn Victor Vũ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ.

Ngày 11.1, hầu hết dàn diễn viên “Mắt Biếc” của đạo diễn Victor Vũ đã quay trở lại TP.Huế, nơi đoàn làm phim này đã thực hiện hơn 70% các cảnh quay. Trần Nghĩa (Ngạn), Trúc Anh (Hà Lan), Khánh Vân (Trà Long), Trần Phong (Dũng… cùng đạo diễn Victor Vũ đã có mặt tại nhiều rạp chiếu phim tại TP.Huế để giao lưu cùng hàng ngàn khán giả.

Nhiều tình cảm đặc biệt đã được người hâm mộ gửi đến Hà Lan, Ngạn cũng như Trà Long. Trong lần đầu được tận mắt nhìn thấy và giao lưu cùng các thần tượng, người dân Huế đã bày tỏ một tình cảm hết sức đặc biệt. Bạn Quỳnh Ngân, sinh năm 1998, cho biết mình đã xem bộ phim này không dưới 3 lần nhưng vẫn muốn xem lại vì ước mơ tìm được một người yêu thương mình như cách Ngạn đã yêu Hà Lan.

Các diễn viên 'Mắt Biếc' trong sự chào đón của người dân Huế tại sự kiện Ngày hội Bất động sản Huế- Ảnh: FB

Không tìm được cơ hội vào giao lưu cùng dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ tại các rạp chiếu phim vì thời gian giao lưu ngắn ngủi trong 30 phút, nhiều nam thanh nữ tú Huế đã đến tham dự ‘Ngày hội Bất động sản Huế’ do hiệp hội Bất động sản Huế tổ chức lần thứ 3 để có cơ hội giao lưu cùng ‘Hà Lan’.

'Hà Lan' thả tim với khán giả Huế - Ảnh: FB

Tại sự kiện, dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ đã giao lưu chụp ảnh cùng hơn 500 khán giả, đặc biệt trong hàng trăm khán giả có những lãnh đạo của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ông Phan Thiên Định, Phó chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế cho biết ngắn gọn: “Mắt Biếc, Một buổi giao lưu cảm động. Văn hóa là cách đơn giản nhất để kéo con người ta lại gần với nhau”.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã có rất nhiều bình luận về phim ‘Mắt Biếc’ cùng những trạng thái đăng tải về những địa điểm ‘nên thơ’ làm bối cảnh chính trong bộ phim đình đám của đạo diễn Victor Vũ.

PCT UBND tỉnh TT-Huế bên cạnh 'Hà Lan' và 'Trà Long' - Ảnh: TĐ

“Chuyện là sau khi làng Hà Cảng biến thành làng Đo Đo để Ngạn và Hà Lan về ở trong phim Mắt biếc, một cái cây nằm giữa ngã tư lối đi ra đồng bỗng nổi lên hẳn như cồn. Cảnh quay trong phim quá đẹp, phần lớn hình ảnh chụp làm poster quá đẹp và bộ phim quá nổi tiếng với sự lãng mạn bằng một tình yêu nhẹ nhàng nhưng triền miên day dứt và tiếc nuối khôn nguôi đã kéo rất nhiều người hâm mộ đến với cái cây cô đơn - đã được chuyển tên thành cây Mắt biếc” , PCT UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế viết.

Mỹ Linh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Trung Quốc: Quảng cáo Tết Nguyên đán 2020 có đôi đồng tính nam gây sốt

Video clip quảng cáo của Tmall đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem trên Weibo.

Netflix thắng kiện và được tiếp tục chiếu phim khắc họa Chúa là người đồng tính

Sau thất bại tại tòa án Rio de Janerio, Netflix đã đệ đơn lên tòa án tối cao Brazil và chiến thắng. Theo đó, kênh streaming này được phép tiếp tục chiếu phim The First Temptation of Christ dù khiến hàng triệu người theo đạo Công giáo giận dữ.

‘Ký sinh trùng’ được chuyển thể thành series truyền hình ngắn tập

Kênh HBO sẽ chuyển thể Parasite – bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng của đạo diễn Bong Joon-Ho trở thành một series truyền hình ngắn tập.

Cựu thành viên nhóm HKT nhận 300 triệu đồng khi đăng quang Quán quân ‘100 giây rực rỡ’

Ca sĩ Titi - thành viên chủ chốt một thời của nhóm nhạc HKT lần đầu tiên đạt thành tích quán quân một cuộc thi tài năng với giải thưởng 300 triệu đồng.

Vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp – Ngọc Mai bất ngờ đứng chung sân khấu

Sau nhiều năm tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc để chu toàn thiên chức làm mẹ và chăm lo tổ ấm, ca sĩ Ngọc Mai đã mạnh dạn trở lại sân khấu nhờ sự động viên của ông xã là NSUT Quốc Nghiệp. Điều bất ngờ trong lần quay trở lại này, Ngọc Mai có dịp cùng ông xã biểu diễn chung trên một sân khấu.

Joo Jin Mo bị nghi ngờ môi giới gái mại dâm cho Jang Dong Gun

Trong một đoạn chat bị hacker lấy được, Joo Jin Mo đề nghị giới thiệu một cô gái sexy cho người được cho là Jang Dong Gun.

Sao ‘American Horror Story’ qua đời ở tuổi 27

Nam diễn viên, người mẫu Harry Hains - nổi tiếng với vai diễn trong phim American Horror Story: Hotel, The OA vừa qua đời ở tuổi 27.

Tôn vinh 100 năm Nghệ thuật sân khấu Cải lương là 1 trong 10 sự kiện VH-TT-DL nổi bật của năm 2019

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) vừa công bố 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu năm 2019. Trong đó hoạt động tôn vinh 100 năm Nghệ thuật sân khấu Cải lương được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện tiêu biểu nội bật năm nay.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024