Vợ nghệ sĩ Vũ Thanh bật khóc khi kể chuyện chồng bỏ đi cùng tình nhân hơn 4 năm

12/01/2020 16:22
Vợ nghệ sĩ Vũ Thanh bật khóc khi kể chuyện chồng bỏ đi cùng tình nhân hơn 4 năm

Biết chồng có con riêng, vợ nghệ sĩ Vũ Thanh không những không giận mà còn muốn chồng mang con riêng về nuôi

Nghệ sĩ Vũ Thanh sinh năm 1959 tại TP.HCM. Ông nổi tiếng là nghệ sĩ đa năng của sân khấu Sài Gòn khi có thể hát tân nhạc, cải lương, làm ảo thuật, diễn chính kịch, tấu hài... Ông kết hôn với ca sĩ Lệ Hải (sinh năm 1948) hơn 30 năm và có một người con.

Chia sẻ trong một chương trình, Lệ Hải tiết lộ chồng bà từng bỏ đi biệt tăm cùng với tình nhân 4 năm. Nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ: “Đó là lúc cuộc sống của hai vợ chồng rất khó khăn, ông ấy muốn đi diễn một tháng theo lời mời của bầu show để kiếm chút tiền lo cho gia đình. Lúc đó tôi buôn bán rất bận rộn, nên cũng đồng ý cho ông ấy đi một tháng”. Trong suốt một tháng ấy, Vũ Thanh chỉ gửi về một lá thư, hẹn ngày nào đó sẽ đưa vợ con lên Đà Lạt chơi. “Con tôi nghe thế rất trông mong, nhưng chẳng thấy ông ấy về. Rồi ông biệt tăm luôn 4 năm”.

Lệ Hải thú nhận, thời điểm sau một tháng không thấy Vũ Thanh trở về, bà cũng muốn đi tìm chồng. Thế nhưng con còn nhỏ, bà không thể để con lại mà đi tìm ông, bà còn phải làm việc để lo cho con ăn học. Bà nói: “Thời xưa không có điện thoại để gọi một cách dễ dàng như bây giờ, đích thân đi tìm thì khó khăn quá. Nếu chồng còn nghĩ đến tôi thì về chứ tôi không có phương tiện hay điều kiện đi tìm”. Lệ Hải cũng cho biết, một lý do khác khiến bà không đi tìm chồng là vì biết ông đang sống rất vui vẻ cùng tình nhân.

“Lúc đó tôi rất đau khổ. Tôi thấy mình không hề có lỗi gì trong cuộc sống vợ chồng hay đối với gia đình. Nhưng tôi nghĩ, cái gì của mình là của mình. Vì nếu người đàn ông đã không còn thương và phủ nhận gia đình thì giờ có níu kéo thế nào cũng không được” – Lệ Hải chia sẻ.

Trước hoàn cảnh đó, Lệ Hải khẳng định bản thân bà cũng quyết từ bỏ cuộc hôn nhân này. Bà nói thêm: “Lúc đầu tôi hận ông ấy lắm. Vì nếu vợ chồng lục đục cãi vã rồi ông ấy bỏ đi, tôi không tức. Nhưng tôi lại là người rất lo cho ông ấy. Ông ấy đi một tháng, tôi xếp quần áo đủ một tháng, rồi thuốc thang, dầu gió... tôi đều chuẩn bị từng thứ một. Nên tôi nghĩ, nếu đã lo như vậy mà người đàn ông vẫn không suy nghĩ đến vợ con thì thôi”.

Về phần mình, nhìn lại quá khứ, Vũ Thanh thú nhận bản thân rất hối hận. Ông cho biết, sống cùng tình nhân một thời gian thì thấy tính cách không hợp. Thêm phần ông cảm thấy có lỗi với vợ vì khi mẹ ruột ông mất, ông không hề hay biết, còn Lệ Hải vẫn dẫn con lên Sài Gòn để tang. Những điều bà làm càng khiến cho ông cảm thấy ăn năn và muốn được quay trở lại bên bà để bù đắp. Nhưng khoảng cách xa xôi, ông lại không làm ra tiền, nên không có cách nào quay trở lại. Rồi cơ hội cũng đến khi Vũ Thanh được một trưởng đoàn mời đi hát, ông nhận lời ngay lập tức và suy nghĩ dứt khoát chuyến này phải quay trở về với vợ con.

Vũ Thanh lúc đi không một lời từ biệt, lúc về cũng đột ngột không báo trước. Lệ Hải kể lại: “Về đến Vũng Tàu, ông ấy không dám vào nhà mà tìm đến nhà một người bạn thân, nhờ dắt tới. Lúc đó, tôi nhìn ông ấy rất xa cách và không còn chút tình cảm nào cả. Tôi hỏi ông ấy khoẻ không như một người bạn không thân thiết gì”.

Bà nói thêm, khoảng thời gian lúc mà Vũ Thanh còn sống với gia đình bà, ông rất tốt nên rất được lòng gia đình bà. Sau khi nghe ông kể lại khoảng thời gian chung sống cùng tình nhân và bị cô ta đối xử không tốt, Lệ Hải càng mủi lòng. Bà hỏi ý kiến của mọi người trong gia đình, các em gái của bà đều rất thương ông và mong bà cho ông thêm một cơ hội.

Vũ Thanh cũng cho biết thêm, sau khi cả hai quay trở về bên nhau, cuộc sống rất hạnh phúc, không mâu thuẫn hay cãi vã gì vì Lệ Hải quan niệm chuyện gì đã qua thì sẽ không nhắc lại. “Tôi rất ân hận vì những gì đã làm, vì vậy từ lúc trở về đến giờ, tôi luôn nhắc mình phải làm tròn bổn phận của một người chồng, người cha để bù đắp cho gia đình” – Vũ Thanh bộc bạch.

Vũ Thanh cũng cho biết, điều khiến ông càng thương vợ hơn là khi Lệ Hải biết ông có con cùng tình nhân, nhưng bà không những không ghét bỏ đứa bé mà còn mong ông mang con riêng về nuôi. Vũ Thanh cũng tiết lộ, hiện tại con riêng của ông đã ngoài 20 tuổi và vừa lập gia đình. Chính Lệ Hải là người cho tiền tiêu vặt mỗi khi con riêng ông vào Sài Gòn chơi.

Lệ Hải cũng khẳng định, sau khi trở về, Vũ Thanh là một người chồng rất tuyệt vời. Ông yêu thương chăm sóc vợ con, làm bao nhiêu tiền cũng đều đưa hết cho vợ. Thậm chí Vũ Thanh còn rất mê cơm nhà, dù có bận đến mấy cũng luôn về nhà ăn cơm vợ nấu. Lệ Hải cho biết đó là điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ.

Phan Phan


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng khi bị chỉ trích để bạn gái công khai chuyện ly hôn

Theo Chí Trung, việc anh để bạn gái mới lên tiếng là cách tôn trọng những người thân yêu cũ.

Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang làm từ thiện cuối năm

Chiều 11.1, nhiều nghệ sĩ như Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hà Thu, diễn viên Don Nguyễn, diễn viên Tuấn Trần đã có mặt tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang để tham dự, chia sẻ niềm vui khánh thành cây cầu Khang Phúc cùng bà con địa phương.

'Bà bầu' Suboi khoe ảnh bán nude cùng chồng trước ngày lâm bồn

Nữ rapper cho biết cô đang ở trong giai đoạn cuối thai kì và gần đến ngày sinh. Hôm nay Suboi chính thức chia sẻ những những hạnh phúc đơn giản của người phụ nữ.

Dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ gây ấn tượng mạnh tại Huế

Trong ngày quay trở lại cố đô Huế, sau khi phim ‘Mắt Biếc’ được khởi chiếu và tạo tiếng vang lớn trên toàn quốc, dàn diễn viên của đạo diễn Victor Vũ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ.

Trung Quốc: Quảng cáo Tết Nguyên đán 2020 có đôi đồng tính nam gây sốt

Video clip quảng cáo của Tmall đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem trên Weibo.

Netflix thắng kiện và được tiếp tục chiếu phim khắc họa Chúa là người đồng tính

Sau thất bại tại tòa án Rio de Janerio, Netflix đã đệ đơn lên tòa án tối cao Brazil và chiến thắng. Theo đó, kênh streaming này được phép tiếp tục chiếu phim The First Temptation of Christ dù khiến hàng triệu người theo đạo Công giáo giận dữ.

‘Ký sinh trùng’ được chuyển thể thành series truyền hình ngắn tập

Kênh HBO sẽ chuyển thể Parasite – bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng của đạo diễn Bong Joon-Ho trở thành một series truyền hình ngắn tập.

Cựu thành viên nhóm HKT nhận 300 triệu đồng khi đăng quang Quán quân ‘100 giây rực rỡ’

Ca sĩ Titi - thành viên chủ chốt một thời của nhóm nhạc HKT lần đầu tiên đạt thành tích quán quân một cuộc thi tài năng với giải thưởng 300 triệu đồng.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024