Nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng khi bị chỉ trích để bạn gái công khai chuyện ly hôn

12/01/2020 16:17
Nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng khi bị chỉ trích để bạn gái công khai chuyện ly hôn

Theo Chí Trung, việc anh để bạn gái mới lên tiếng là cách tôn trọng những người thân yêu cũ.

Tin đồn, nghệ sĩ Chí Trung ly hôn Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó đã xuất hiện trong làng giải trí từ lâu tuy nhiên những người trong cuộc không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Đến tối 9.1, á hậu doanh nhân Ý Lan mới xác nhận đang hẹn hò với nam nghệ sĩ đình đám phía Bắc. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, Ý Lan cho biết, Chí Trung và vợ cũ đã ly hôn từ lâu, sau đó, cô và danh hài đã quen nhau đến nay được 2 năm.

Thông tin Chí Trung đã âm thầm ly hôn vợ từ lâu và có tình mới nhận được nhiều ý kiến đa chiều trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ có phần thiếu tế nhị khi để người yêu lên tiếng chia sẻ về hôn nhân 30 năm đổ vỡ của mình.

Vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyên ly hôn sau 30 năm gắn bó - Ảnh: Internet

Mới đây, Chí Trung đã lên tiếng khi chuyện cá nhân bị đem ra bàn tán. Anh giải thích lý do bạn gái là người đầu tiên lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và vợ cũ: "Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Tôi cũng luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị "thánh" như các bạn mong muốn...

Những gì cần nói đã nói, còn lại chỉ là việc tiếp theo sẽ làm như thế nào và các bạn có hiểu rõ câu chuyện. Những việc xảy ra trong 3 năm của tôi xin gói gọn trong câu sau. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh!".

Nghệ sĩ Chí Trung cũng nhắn nhủ: "Chỉ nhớ rằng lời nói độc địa, ác ý khi chưa đặt mình vào cảnh ngộ của đối tượng mình đang soi xét sẽ vận theo số phận mình suốt đời bởi vẫn còn có "trời" trên cao phán xét. Đây là lần trả lời duy nhất và tôi lại ngầm theo dõi cuộc sống cũng như tương lai của mọi người cả tốt lẫn xấu với cuộc đời này".

Trên trang cá nhân, Chí Trung đăng tải nhiều hình ảnh đi chơi với bạn gái- Ảnh: Internet
Trước khi đến với Chí Trung, Ý Lan cũng đã từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ - Ảnh: Internet

Chí Trung thừa nhận khi quyết định chia sẻ thông tin, anh cũng lường trước được những ồn ào xảy ra. Vì thế, danh hài luôn chọn cách im lặng và theo dõi trước những phản hồi từ dư luận - kể cả là những lời ác ý, thiếu tinh thần xây dựng.

Tối 9.1, nghệ sĩ Chí Trung xác nhận đã ly dị diễn viên Ngọc Huyền từ năm 2018. Anh không chia sẻ chi tiết về cuộc hôn nhân đã qua vì "sợ làm tổn thương những người thân yêu cũ".

Cặp đôi nghệ sĩ sau chia tay vẫn dành cho nhau sự trân trọng. Trong khi Ngọc Huyền bày tỏ cô thấy vui vẻ với cuộc sống hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung vẫn tiếp tục tập trung cho sự nghiệp và đón hạnh phúc bên bạn gái mới.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang làm từ thiện cuối năm

Chiều 11.1, nhiều nghệ sĩ như Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hà Thu, diễn viên Don Nguyễn, diễn viên Tuấn Trần đã có mặt tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang để tham dự, chia sẻ niềm vui khánh thành cây cầu Khang Phúc cùng bà con địa phương.

'Bà bầu' Suboi khoe ảnh bán nude cùng chồng trước ngày lâm bồn

Nữ rapper cho biết cô đang ở trong giai đoạn cuối thai kì và gần đến ngày sinh. Hôm nay Suboi chính thức chia sẻ những những hạnh phúc đơn giản của người phụ nữ.

Dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ gây ấn tượng mạnh tại Huế

Trong ngày quay trở lại cố đô Huế, sau khi phim ‘Mắt Biếc’ được khởi chiếu và tạo tiếng vang lớn trên toàn quốc, dàn diễn viên của đạo diễn Victor Vũ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ.

Trung Quốc: Quảng cáo Tết Nguyên đán 2020 có đôi đồng tính nam gây sốt

Video clip quảng cáo của Tmall đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem trên Weibo.

Netflix thắng kiện và được tiếp tục chiếu phim khắc họa Chúa là người đồng tính

Sau thất bại tại tòa án Rio de Janerio, Netflix đã đệ đơn lên tòa án tối cao Brazil và chiến thắng. Theo đó, kênh streaming này được phép tiếp tục chiếu phim The First Temptation of Christ dù khiến hàng triệu người theo đạo Công giáo giận dữ.

‘Ký sinh trùng’ được chuyển thể thành series truyền hình ngắn tập

Kênh HBO sẽ chuyển thể Parasite – bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng của đạo diễn Bong Joon-Ho trở thành một series truyền hình ngắn tập.

Cựu thành viên nhóm HKT nhận 300 triệu đồng khi đăng quang Quán quân ‘100 giây rực rỡ’

Ca sĩ Titi - thành viên chủ chốt một thời của nhóm nhạc HKT lần đầu tiên đạt thành tích quán quân một cuộc thi tài năng với giải thưởng 300 triệu đồng.

Vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp – Ngọc Mai bất ngờ đứng chung sân khấu

Sau nhiều năm tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc để chu toàn thiên chức làm mẹ và chăm lo tổ ấm, ca sĩ Ngọc Mai đã mạnh dạn trở lại sân khấu nhờ sự động viên của ông xã là NSUT Quốc Nghiệp. Điều bất ngờ trong lần quay trở lại này, Ngọc Mai có dịp cùng ông xã biểu diễn chung trên một sân khấu.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024