Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ thức đêm, tập Táo Quân trong giá rét

11/01/2021 23:00
Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ thức đêm, tập Táo Quân trong giá rét

Mặc dù thời tiết miền Bắc đang trong đợt rét đậm nhưng các nghệ sĩ đã bắt tay tập chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" cho kịp ghi hình và phát sóng vào đêm 30 Tết Tân Sửu.

Theo tìm hiểu, các nghệ sĩ đã bắt đầu tập Táo Quân từ ngày 8/1. Địa điểm tập vẫn là hội trường của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Mặc dù thời tiết Hà Nội rất lạnh nhưng các nghệ sĩ tham gia tập luyện với một tinh thần đầy hào hứng.

Điều đặc biệt là trong những buổi tập đầu tiên, dù chưa thấy bóng dáng của "Táo Giao thông" Chí Trung, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh… nhưng đã thấy có sự xuất hiện trở lại của "Bắc Đẩu" Công Lý. Ngoài ra, một gương mặt từng gây ấn tượng với vai Thiên Lôi trong Táo Quân 2014 cũng đã trở lại sau 6 năm vắng bóng.

Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ thức đêm, tập Táo Quân trong giá rét - 1
Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ thức đêm, tập Táo Quân trong giá rét - 2

Hình ảnh dàn Táo Quân hào hứng cho buổi tập đầu tiên được chia sẻ trên mạng xã hội.

Các diễn viên trẻ như: Đỗ Duy Nam, Mạnh Dũng, Trung "ruồi"… cũng đã có "lệnh" triệu tập đến tập chương trình cùng đàn anh.

Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Tự Long… cũng chia sẻ nhiều câu bình luận trên mạng xã hội "úp mở" về sự trở lại của chương trình Táo Quân. Vân Dung bộc bạch: "Không phải riêng khán giả đâu, bản thân tôi cũng mong năm nay lại tiếp tục có Táo Quân. Và tôi mong có chương trình gì đó rất bùng nổ để gửi tới khán giả trong đêm giao thừa. Tất cả chúng tôi đều đang hồi hộp chờ đợi một chương trình như thế!

Năm nay có một điều rất vui là quy định mới cho phép người dân được bắn pháo hoa. Vì thế, tôi cũng hy vọng, năm nay, anh em nhà Táo sẽ góp mặt với một chương trình bùng nổ như pháo hoa để tất cả khán giả được thỏa mãn. Tôi nghĩ rằng, Táo Quân vừa dừng lại một năm nhưng chưa chắc đã dừng lại mãi mãi. Cho nên chúng ta có quyền hy vọng và chờ đợi".

Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ thức đêm, tập Táo Quân trong giá rét - 3
Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ thức đêm, tập Táo Quân trong giá rét - 4

Năm nay, "Cô Đẩu" Công Lý và "Thiên Lôi" Phùng Tiến Minh sẽ tham gia Táo Quân.

Năm 2021 được xem là năm có nhiều biến động đối với nhân loại nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong đó, Việt Nam với hai lần bùng phát dịch COVID-19 và những trận bão lũ liên tiếp đổ bộ miền Trung sẽ có nhiều chất liệu cảm động để Táo Quân có thể khai thác.

Theo nghệ sĩ Vân Dung, nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế là "mát mặt" nhất vì đạt được rất nhiều thành tích trong phòng chống COVID-19 hiệu quả. Đặc biệt, Việt Nam là một trong 40 nước đầu tiên trên thế giới điều chế thành công vắc-xin phòng chống COVID-19.

Ngoài ra, những chuyện dở khóc dở cười quanh việc "cháy" khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, dụng cụ bảo hộ y tế, chuyện dở khóc dở cười trong khu cách ly tập trung... sẽ mang đến nhiều tiếng cười đáng suy ngẫm cho khán giả. Ngay cả chuyện "bi hài" về tiếp tế đồ ăn, thuốc men, vật phẩm cho nhau trong những ngày cả nước thực hiện giãn cách xã hội cũng có nhiều yếu tố hài hước.

Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ thức đêm, tập Táo Quân trong giá rét - 5

Vân Dung tạo dáng "cute" trong buổi tập.

 Lĩnh vực văn hóa - giải trí với sự lên ngôi của rap Việt, sự tràn lan của hàng loạt gameshow hẹn hò - mai mối, sự bùng nổ thiếu kiểm soát của của vlog - web drama trên mạng trực tuyến, chuyện không tìm được hoa hậu để trao vương miện, việc sao Việt bị anti-fan lập nhóm tẩy chay và trào lưu bắt trend các cụm từ "hot" trên mạng trong giới trẻ…

Hà Tùng Long

Ảnh: FBNV

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cuộc sống không hào nhoáng của Lynda Trang Đài - "Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại"

Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Lynda Trang Đài từng là biểu tượng sexy của giới biểu diễn Việt Nam ngoài đời lúc nào cũng tất tả, bận rộn buôn bán như "bà mẹ bỉm sữa".

Chuyện cô gái mù trở thành nghệ sĩ piano

Từ khi chào đời, Anh Thư đã không nhìn thấy ánh sáng, nhưng nhờ 18 năm đồng hành của mẹ mà cô bé trở thành sinh viên khiếm thị đầu tiên của Nhạc viện TP HCM.

‘Kẻ hủy diệt’: Trump tìm cuộc đảo chính, đánh lừa mọi người bằng những lời nói dối

Nam diễn viên Hollywood nổi tiếng với loạt phim Kẻ hủy diệt và là cựu Thống đốc California, Arnold Schwarzenegger đã so sánh vụ bạo loạn do những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump gây ra ở tòa nhà Quốc hội với bạo lực của Đức Quốc xã với người Do Thái trong một video cá nhân được đăng trên Twitter.

Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo: Tôn vinh những giá trị nghệ thuật trong giới trẻ

Chương trình "Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo" lần đầu tiên được tổ chức nhằm giới thiệu và tôn vinh những giá trị nghệ thuật.

Binz, Jack và Võ Đăng Khoa tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 25

Sau khi được tôn vinh tại giải Ngôi Sao Xanh, Binz, Jack và Võ Đăng Khoa có cơ hội tham gia tranh tài tại giải thưởng danh giá châu Á - Asian Television Awards (ATA).

"Làm từ thiện để làm gì, để bị tẩy chay, ném đá?"

Nếu tình trạng công kích, tẩy chay nghệ sĩ cứ tiếp diễn thì thử hỏi còn ai dám kêu gọi, dám đi làm từ thiện?", chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa bày tỏ trước việc loạt nghệ sĩ Việt bị chỉ trích.

Đệ nhất khinh công phái Võ Đang tự biến mình thành trò hề

Trần Sư Hành, người tự nhận là đệ nhất khinh công phái Võ Đang, vừa có màn biểu diễn gây cười cho khán giả.

Chuyện cưới hỏi xưa ở Hà Nội

Xã hội ngày nay đã khác xưa nên việc cưới hỏi cũng thay đổi nhiều. Tuy nhiên, riêng tục dạm ngõ, ăn hỏi, xin dâu, đón dâu vẫn như hàng trăm năm trước.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024