Harry tiếp tục chơi trò bôi nhọ Hoàng gia Anh: Vừa lên án cha, vừa nói xấu Nữ hoàng

Đan Thuỳ14/05/2021 14:00
Harry tiếp tục chơi trò bôi nhọ Hoàng gia Anh: Vừa lên án cha, vừa nói xấu Nữ hoàng

Mới đây, Hoàng tử Harry lại tiếp tục tấn công Hoàng gia Anh với loạt chỉ trích nặng nề trong một cuộc phỏng vấn mới được đăng tải.

Ngày 13.5, Hoàng tử Harry đã xuất hiện trong một chương trình podcast với người dẫn chương trình Dax Shepard. Trong đó, có nhiều phần anh nói những lời chua chát về cuộc sống ở Hoàng gia Anh và anh đã “được giải thoát” như thế nào sau khi gặp Meghan.

Trong cuộc phỏng vấn dài 90 phút, khi được hỏi có cảm thấy ngột ngạt khi sinh ra trong môi trường hoàng tộc với nhiều bổn phận trách nhiệm không, anh ngay lập tức tán thành: “Đó là công việc mà, đúng không? Cứ phải cười và chịu thôi. Phải làm thôi. Khi tôi hơn 20 tuổi, tôi đã biết là mình rất không thích việc này, không thích phải ở đây”.

nintchdbpict000649544904-2.jpg
Hoàng tử Harry lại tiếp tục công kích Hoàng gia Anh trong một cuộc phỏng vấn mới - Ảnh: Internet

Để nhấn mạnh cho việc này, Harry còn nhắc đến mẹ mình, công nương Diana, như một minh chứng sống cho cuộc sống ngột ngạt tại Hoàng gia. “Tôi không muốn làm như thế (sống ở Hoàng gia và thực hiện các bổn phận ở đó). Hãy nhìn xem những gì đã xảy ra với mẹ tôi. Làm sao tôi có thể ổn định cuộc sống và có vợ và có gia đình riêng, khi tôi biết chuyện đó sẽ lại xảy ra”.

Anh còn so sánh cuộc đời mình giống như sự kết hợp trong phim The Truman Show. Bộ phim về một người đàn ông từ khi sinh ra và lớn lên đều có hàng trăm máy quay theo dõi để phục vụ cho một chương trình truyền hình thực tế. Sau đó, nhân vật chính đã được “giải thoát” sau khi gặp gỡ tình yêu của đời mình.

Harry cho biết sự gặp gỡ Meghan Markle đã giúp anh giải thoát, cô đã giúp anh “phá vỡ một bong bóng” để anh có thể tận hưởng cuộc sống tự do hiện tại ở Mỹ. “Sống ở Mỹ giúp tôi có thể ngẩng cao đầu, đôi vai tôi không còn cảm thấy trĩu nặng và Meghan cũng vậy”. Meghan Markle chính là người đã thuyết phục anh thực hiện trị liệu tâm lý và đối mặt thẳng thắn với những cảm xúc của mình.

image-1-.jpeg

Không chỉ có vậy, Harry còn lên án cha mình, Thái tử Charles một cách nặng nề: “Ông ấy đã phải chịu đựng nhiều áp lực dưới sự nuôi dạy của Nữ hoàng và Hoàng thân Philip. Và rồi cha tiếp tục đẩy nỗi đau đó sang tôi. Có thể mọi người đều phải chịu đựng, nhưng tôi sẽ muốn đảm bảo rằng mình sẽ phá vỡ vòng luẩn quẩn và không chuyển tiếp nỗi đau đó”.

ch1-3386-1619956275.jpg

Công tước xứ Sussex cho rằng những lời mỉa mai, công kích của cư dân mạng nhắm vào vợ chồng mình lâu nay là sự lạm dụng độc hại và thấp hèn.

Khi được hỏi Harry có cảm thấy lo lắng khi anh chia sẻ những điều này sẽ gặp các phản ứng tiêu cực hay không, Công tước xứ Sussex cho hay anh không còn lo lắng về việc mọi người nghĩ gì nữa. Harry giải thích: “Tôi không còn lo lắng nữa. Tôi đã từng sợ hãi nhưng bây giờ điều đó thực sự khuyến khích tôi nói ra nhiều hơn”.

Những lời tâm sự mới nhất của Harry tiếp tục gây sóng gió và thu hút loạt ý kiến trái chiều từ truyền thông lẫn dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng Harry đang thể hiện mình là một kẻ vô ơn khi nói cuộc sống tại Hoàng gia là tù túng và ngột ngạt. Không chỉ có vậy, nhiều người cho rằng Harry là một kẻ nói dối trắng trợn khi anh cùng Meghan liên tục xuất hiện trên truyền thông để kể khổ nhằm thu hút sự chú ý.

Hiện phía Hoàng gia Anh vẫn chưa đưa ra lời phản hồi nào về cuộc phỏng vấn mới của Harry.

Trước đó, Harry và Meghan xuất hiện trong buổi hòa nhạc gây quỹ Vax Live TV phát sóng hôm 8.5 với vai trò là người dẫn chương trình. Buổi hòa nhạc do Global Citizen tổ chức và được Selena Gomez chủ trì, thu về 302 triệu USD để mua 26 triệu liều vắc xin COVID-19 để đảm bảo quyền tiếp cận vắc xin công bằng khắp thế giới.

Hai vợ chồng cũng đề nghị người hâm mộ quyên tiền cho liên minh vắc xin Gavi như một món quà mừng sinh nhật con trai Archie 2 tuổi vào tuần trước.

0_global-citizen-vax-live-the-concert-to-reunite-the-world.jpg
Harry làm MC trong chương trình hoà nhạc Vax Live TV - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Harry và Meghan lại không công bố bất kỳ khoản quyên góp nào của mình, trái với những người nổi tiếng như vợ chồng diễn viên người Mỹ George Clooney hay ca sĩ người Mỹ Dolly Parton, những người đã hào phóng quyên góp nhiều triệu USD cho nỗ lực vắc xin toàn cầu.

Một người viết trên Twitter rằng Harry và Meghan “giàu nứt đố đổ vách”, nhưng lại kêu gọi những người hâm mộ bình dân, những người ít tiền hơn họ “chúc mừng sinh nhật con trai mình bằng cách quyên tiền” mua vắc xin.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Khánh Vân tỏa sáng đêm thi trang phục dân tộc tại Miss Universe 2020

Hoa hậu Khánh Vân diện "Kén Em" nặng 30kg được thiết kế cầu kỳ, tự tin catwalk trong đêm thi trang phục dân tộc tại Universe 2020.

MV 'Hâm nóng', 'Mẩy thật Mẩy': Ca từ thô tục, gợi dục, cổ súy 'dao kéo'?

Màn tái xuất thị trường Vpop với MV "Mẩy thật mẩy", "Hâm nóng" của vợ chồng nhà BigDaddy và Emily đang gây tranh cãi vì ca từ, hình ảnh bị cho là phản cảm, gợi dục, cổ súy phẫu thuật thẩm mỹ…

Người phụ nữ cao 0.6m, đi ngược lại tiêu chuẩn về cái đẹp và trở thành nữ minh tinh nổi tiếng thế giới

Bạn có biết “người thấp nhất thế giới” là ai không? Từ trước tới nay, kỷ lục Guinness thế giới này liên tục bị phá vỡ, nhưng để nói ai trong số này là người nổi tiếng nhất và được yêu mến nhất thì phải kể đến người phụ nữ lùn nhất thế giới - Jyoti Amge.

Khánh Vân duyên dáng diện áo dài tại Miss Universe

Tối 12.5, Khánh Vân lần đầu xuất hiện với trang phục áo dài sau nhiều ngày tham gia hoạt động tại cuộc thi Miss Universe.

Tỷ phú Bill Gates từng buồn rầu về cuộc nhân với vợ do 'không có tình yêu'

Tỷ phú Bill Gates từng tâm sự với bạn bè rằng cuộc hôn nhân của ông với bà Melinda Gates là “không tình yêu” từ lâu trước khi quyết định ly hôn.

Tom Cruise trả tượng vàng: Tại sao Quả Cầu Vàng bị Hollywood 'quay lưng'?

Tom Cruise trả lại hàng loạt tượng vàng từng nhận tại Quả Cầu Vàng. Đài NBC hủy lịch phát sóng lễ trao giải. Cả giới sao và nhà đài đang quay lưng lại giải Quả Cầu Vàng, vì sao?

Taylor Swift giành giải chưa từng có, Dua Lipa đại thắng ở Brit Awards 2021

Dua Lipa và Taylor Swift lần lượt thắng hạng mục quan trọng tại đêm trao giải.

Bên trong Vintage Club, nơi tỷ phú Bill Gates ở ẩn sau vụ ly hôn thế kỷ

Tỷ phú Bill Gates được cho là đã ở ẩn khoảng 3 tháng nay tại Vintage Club ở thành phố Indian Wells, bang California. Đây là một cộng đồng khép kín và dành cho giới thượng lưu bậc nhất ở Mỹ.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024