'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tiết lộ sự thật tăng 13kg và chuyện kết hôn với chồng trẻ

11/07/2019 10:55
'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tiết lộ sự thật tăng 13kg và chuyện kết hôn với chồng trẻ

Nữ diễn viên “Vườn sao băng” Goo Hye Sun thừa nhận mình tăng tận 13kg, tuy nhiên cô lại không thể giảm cân vì ông xã Ahn Jae Hyun.

Thời gian gần đây, Goo Hye Sun xuất hiện với thân hình mũm mĩm, khiến nhiều người đồn đoán cô đang mang thai. Nhiều người vẫn tò mò liệu lý do khiến nữ diễn viên đình đám này tăng cân là gì. Trong cuộc phỏng vấn giới thiệu tiểu thuyết mới vào hôm qua (10.7), nữ diễn viên tiết lộ mình tăng 13kg nên cơ thể tròn trịa hơn như thế. Goo Hye Sun còn tiết lộ rằng ăn kiêng là một trong những chuyện cô quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.

Nói về lý do dẫn đến thất bại trong việc giảm cân, Goo Hye Sun cho biết chồng cô - Ahn Jae Hyun - chính là một trong số nguyên nhân chính. "Trước đây, mỗi khi tăng cân tôi rất tự tin mình có thể giảm cân nhanh chóng. Nhưng không biết tại sao thời gian gần đây tôi không thể giảm cân nổi", nữ diễn viên tâm sự.

"Chồng tôi rất thích ăn gà còn tôi thì không thể chịu được khi thấy thức ăn thừa. Tôi nghĩ mình không thể giảm cân vì cứ ăn hết những thứ còn dư", Goo Hye Sun tiết lộ lý do khiến cô tăng cân trong thời gian gần đây. Ngoài ra, "nàng cỏ" cũng cho biết cô đã tập thể dục trở lại nhưng rất khó khăn để giữ thói quen này một cách kiên định: "Tôi bắt đầu tập thể dục lại vào ngày hôm qua. Thật ra việc tập thể dục rất khó khăn. Gần đây, vợ chồng tôi đã chuyển đến một căn hộ mới và tôi phải đi cầu thang bộ để vứt rác. Căn hộ của chúng tôi ở trên tầng 7 nên tôi tập thể dục bằng cách lên xuống cầu thang".

Nói về tiểu thuyết mới mang tên "Tears are Heart-Shaped", Goo Hye Sun tiết lộ rằng cuốn tiểu thuyết mới thật ra là câu chuyện về tình đầu của cô chứ không phải là về người chồng hiện tại, Ahn Jae Hyun. "Nó là cuốn tiểu thuyết về tình yêu và các mối quan hệ, cuốn tiểu thuyết đầu tiên kể từ năm 2009 của tôi về tình đầu. Tôi nói rất nhiều về chính các mối quan hệ của mình".

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có bao giờ cân nhắc về việc viết tiểu thuyết về cuộc tình và cuộc sống hôn nhân với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun thẳng thắn: "Thật ra chúng tôi đã thể hiện rất nhiều thứ về bản thân trong chương trình thực tế 'Newlywed Diary'. Bằng cách cho mọi người thấy được cuộc sống tân hôn, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thể chia sẻ nhiều khoảnh khắc mà giờ đây chúng tôi không thể. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng có thể tôi sẽ viết một cuốn sách nếu bản thân có chuyện gì đó cần tiết lộ trong 10 năm tới. Tôi sẽ giữ ý định này trong trái tim mình cho đến tận lúc đó". Chuyện tình cảm, hôn nhân khó nói, nhưng nữ diễn viên đã khẳng định cuộc sống hôn nhân của họ đã được khắc hoạ nhiều qua chương trình thực tế, có đủ hỉ nộ ái ố và ngọt ngào chiếm phần đa.

Được hỏi về sự khác biệt giữa hẹn hò và kết hôn, Goo Hye Sun bật cười và đáp: "Cái lợi trong hôn nhân đó chính là bạn có một người khác luôn ở nhà cùng mình, điểm bất lợi cúng chính là ở nhà bạn luôn có sự xuất hiện của một người khác. Khi bạn hẹn hò, người nào sẽ về nhà của người đó. Nhưng khi bạn đã kết hôn, hai người đều sẽ cùng nhau về một nhà sau buổi hẹn".

O.F (Theo Helino. Nguồn KB)

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

'Portrait of Humanity': Chúng ta như thế nào giữa cuộc đời đầy biến động?

Lấy bối cảnh tại 65 quốc gia, gồm 200 bức ảnh rung động của hàng loạt nghệ sĩ quốc tế, một dự án nhiếp ảnh đặc biệt vừa ra mắt ở Anh nỗ lực đi tìm lời đáp cho câu hỏi: với mỗi người, cuộc sống ngày nay hàm chứa ý nghĩa gì?

Meghan Markle bị chê bai không biết bế con

Lần đầu tiên công khai bế con trai nhỏ Archie ra ngoài chơi nhưng ngay lập tức cựu diễn viên Meghan Markle bị chê không biết làm mẹ khi những người chỉ trích cho rằng cô trông giống như sắp sửa làm rơi đứa con sơ sinh

'Tuần trăng mê hoặc' và Mường Mán

Nhà văn Mường Mán sẽ khai mạc triển lãm tại gallery Ruốc TP.HCM phòng tranh mới có tên “Tuần trăng mê hoặc”. Tất cả đều là những sáng tác mới của ông trong lĩnh vực hội họa lần đầu giới thiệu với người thưởng ngoạn.

Đỗ Mỹ Linh tình cảm với bạn trai cũ của Huyền My và Tú Anh, rộ tin đồn hẹn hò

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cùng một người "đã khá quen mặt với showbiz", điều quan trọng nhất là những cử chỉ tình cảm được nàng hoa hậu 2016 thể hiện rất thoải mái.

Hãy nghe tôi hát - Thùy Trang lần đầu tiết lộ chồng con trên sóng truyền hình

Thùy Trang vừa tái xuất trong năm qua sau khi nghỉ sinh con thứ hai đến nay đã gần 5 năm. Đến khi hoạt động lại, cô được sự ưu ái của nhiều chương trình âm nhạc hay gameshow giải trí.

Thiết kế 'Bàn thờ' vào top trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Sau 2 tháng khởi động và bình chọn, Top 18 cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 chính thức lộ diện, gồm 5 bài thi do khán giả bình chọn và 13 bài thi do ban giám khảo lựa chọn.

Sao nữ Hàn Quốc đối mặt án tù vì bắt sò quý ở Thái Lan khiến dư luận quê nhà phẫn nộ

Vụ việc nữ diễn viên Lee Yeol Eum bị chính quyền Thái Lan kiến nghị khởi kiện vì bắt 3 con sò quý hiện đang gây tranh cãi lớn trong dư luận Hàn Quốc, nhiều người đã gửi trực tiếp kiến nghị lên Nhà xanh.​

Đông Nhi hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau

Sau 10 năm bên nhau bền bỉ, mới đây Ông Cao Thắng đã nói lời cầu hôn với nữ ca sĩ Đông Nhi.​

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024