Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc

04/04/2021 09:00
Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc

Trong khi sự nghiệp ngày càng mở rộng thì nhan sắc của Emma Watson lại không còn giữ được phong độ như thời kì đỉnh cao.

Emma Watson từ khi còn nhỏ đã nổi danh khắp thế giới nhờ vai diễn Hermione Granger - một trong những người bạn thân thiết của Harry Potter trong loạt phim cùng tên. Có được thành công từ rất sớm, nhưng sự nghiệp của Emma không hề chững lại mà ngày càng phát triển thành công vang dội, thậm chí còn trở thành sếp lớn của Gucci và hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp từ nhỏ, cô được khán giả ưu ái gọi là "Bông hồng đẹp nhất của nước Anh". Tuy nhiên, trong khi sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công, nữ diễn viên lại không giữ được phong độ về ngoại hình, nhan sắc ngày càng xuống dốc thấy rõ. Người đẹp nước Anh đã đi qua những cột mốc quan trọng nào để hình thành nên một Emma như ngày hôm nay?

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 1.

Sự nghiệp diễn xuất nở rộ khi mới 10 tuổi, trở thành công chúa Disney lừng danh khắp thế giới

Tên đầy đủ của nữ diễn viên là Emma Charlotte Duerre Watson. Cô sinh ngày 15/4/1990 tại Pháp và quay lại Anh sau khi bố mẹ ly hôn. Emma theo học trường Nghệ thuật Sân khấu Stagecoach tại Oxford rồi bắt đầu học hát, diễn xuất, nhảy múa và biểu diễn trong các vở kịch của trường. Cô bé 9 tuổi ngày ấy đã thử vai 8 lần cho các bộ phim khác nhau nhưng đều thất bại.

Năm 10 tuổi, Emma xuất sắc lọt vào mắt xanh của tác giả tiểu thuyết Harry Potter và giành được vai Hermione Granger trong bộ phim chuyển thể từ nguyên tác của bộ truyện đình đám. Cô cùng Daniel Radcliffe (vai Harry Potter) và Rupert Grint (vai Ron Weasley) trở thành bộ ba diễn viên nhí nổi tiếng toàn cầu khi hóa thân thành những phù thủy trẻ tuổi. Bộ phim đầu tay của Emma đã thành công vang dội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình.

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 2.

Ra mắt lần đầu năm 2001 với vai cô phù thủy nhỏ Hermione trong loạt phim đình đám Harry Potter, Emma nhanh chóng trở thành "crush quốc dân" với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu

Trong thập kỉ tiếp theo, Emma tiếp tục củng cố vị thế khi liên tiếp đóng 8 phần của bộ phim Harry Potter. Có thể nói, cô đã dành phần lớn tuổi trẻ cho Harry Potter và series này cũng mang lại cho "Hermione" không ít lợi ích. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng phải vật lộn để vượt qua cái bóng quá lớn của cô phù thủy nhỏ năm nào.

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 3.

Bộ ba phù thủy nhỏ trong Harry Potter ngay từ phần đầu tiên đã khiến người xem không thể không yêu

Năm 2017, cô đóng vai chính Belle trong bản live-action chuyển thể từ phim hoạt hình Beauty And The Beast. Bộ phim trở thành live action nhạc kịch có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Disney và Emma cũng nghiễm nhiên trở thành nàng công chúa được Disney cưng chiều. Vai diễn này đã giúp Emma khẳng định tên tuổi và vị thế sau 8 phần Harry Potter và trở thành nữ minh tinh đắt giá nhất lúc bấy giờ.

Ngoài ra, cô còn tham gia một số bộ phim tiêu biểu là Ballet Shoes, The Bling Ring, This Is The EndThe Circle. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Harry Potter đã mang lại cho nữ diễn viên thương hiệu, nhiều giải thưởng danh giá và khối tài sản trị giá 60 triệu đô (hơn 1,3 ngàn tỷ đồng) vào năm 2017.

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 4.

Vai diễn công chúa Belle đã giúp nữ minh tinh khẳng định vị thế và vượt qua được cái bóng của bộ phim tuổi thơ

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 5.

Ngoại hình xinh đẹp như được đo ni đóng giày cho nàng công chúa giúp bộ phim Người Đẹp Và Quái Vật càng gặt hát được nhiều thành công

Từ diễn viên "bẻ lái" sang thời trang và một bước thành sếp của công ty mẹ Gucci, chính thức gia nhập hội đồng quản trị tập đoàn thời trang lớn thứ 2 thế giới

Sở hữu khuôn mặt V-line, sống mũi cao cùng cùng nụ cười khả ái, "bông hồng" nước Anh trở thành mỹ nhân được săn đón hàng đầu Hollywood, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Burberry và Lancôme. Năm 2008, có tin đồn Emma sẽ trở thành gương mặt đại diện của Gucci nhưng hai bên đã từ chối hợp tác với nhau.

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 6.

Năm 2009, cô trở thành mẫu chính của Burberry trong chiến dịch Thu Đông

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 7.

Năm 2011, cô trở thành người mẫu đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme

Năm 2020, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ sững sờ khi trở thành Chủ tịch Hội đồng Phát triển Bền vững của Kering - công ty mẹ của Gucci. Điều này đồng nghĩa với việc Emma sẽ trở thành sếp lớn của Gucci cùng hàng loạt nhãn hiệu lớn như Saint Laurent, Balenciaga, Alexander McQueen,... Tưởng rằng Emma và Gucci đã "lỡ duyên" từ xưa nhưng ai ngờ bây giờ cô lại nằm trong ban quản trị, trở thành nhân vật "máu mặt" của tập đoàn lớn hàng đầu thế giới.

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 8.

30 tuổi đã thành "sếp" lớn của Gucci, nhiều người cho rằng lựa chọn "lấn sân" sang lĩnh vực thời trang của Emma là vô cùng sáng suốt

Luôn hẹn hò với những chàng trai ngoài ngành giải trí

Có một sự thật là tất cả bồ cũ của Emma đều không phải người nổi tiếng. Mối tình thời trẻ của cô bắt đầu từ năm 2011 khi cô gặp và yêu người bạn cùng trường Will Adamowicz. Cả hai từng tới tham dự lễ trao giải MTV Movie Awards sau đó chia tay vào đầu năm 2014.

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 9.

Emma và bạn học đại học Will Adamowicz hẹn hò trong 4 năm rồi quyết định đường ai nấy đi

Cuối năm 2014, Emma hẹn hò với cầu thủ bóng chày là Matthew Janney trong vài tháng rồi chia tay vì lí do muôn thuở: lịch trình bận rộn. Ít lâu sau, nữ diễn viên gặp gỡ doanh nhân công nghệ William Mack Knight nhưng cũng nhanh chóng đổ vỡ vì bị truyền thông làm phiền. Hiện tại, tài tử 31 tuổi đang hẹn hò với doanh nhân Leo Robinton, vẫn giữ vững "truyền thống" bạn trai ngoài showbiz.

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 10.

Emma từng hẹn hò với cầu thủ bóng chày Matthew trong vài tháng ngắn ngủi

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 11.

Bồ cũ William đã từng đưa Emma về gặp gỡ gia đình nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn chia tay trong tiếc nuối

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 12.

Có tin đồn rằng Emma và bạn trai hiện tại Leo đang có ý định đính hôn và làm đám cưới

"Bông hồng" nước Anh đánh mất vẻ đẹp vốn có

Từng là cô công chúa xinh đẹp nức tiếng Hollywood, sự tuột dốc nhan sắc của Emma khiến nhiều khán giả thất vọng. Bắt đầu từ bộ phim Harry Potter, cô phù thủy nhỏ trở thành "crush" của bao thế hệ người xem nhờ ngoại hình dễ thương và lanh lợi. Đặc biệt, khi hóa thân thành công chúa Belle, nữ diễn viên đã khiến cả thế giới chao đảo với visual xuất sắc khác xa cô bé tinh nghịch năm nào. Đáng tiếc, càng lớn tuổi nhan sắc của Emma càng tuột dốc và xuống sắc so với thời kì đỉnh cao.

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 13.

Emma nhận được nhiều lời khen về ngoại hình khi debut với bộ phim đình đám Harry Potter

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 14.

Cô bé Hermione càng lớn càng xinh đẹp xuất sắc khiến bao người hâm mộ mê mẩn

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 15.

Emma khi 14 tuổi được yêu mến nhờ vẻ đẹp đơn thuần và dịu dàng

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 16.

Ở tuổi 15, Emma bắt đầu trổ mã và ra dáng thiếu nữ

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 17.

Người đẹp tóc nâu luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện nhờ nhan sắc đỉnh cao những năm 2000

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 18.

Emma luôn tự tin với những vết tàn nhang trên mặt và biến nó trở thành đặc điểm thu hút riêng của bản thân

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 19.

Càng trưởng thành, Emma càng sắc sảo và khí chất hơn

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 20.

Có lẽ ít nữ diễn viên nào lại nổi tiếng vì mặt mộc quá xinh như Emma

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 21.

Năm 2010, Emma bất ngờ xuống tóc và khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng với diện mạo mới

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 22.

Dù để kiểu đầu rất kén sắc nhưng visual của Emma năm 20 tuổi vẫn đủ sức "cân" hết

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 23.

Emma dần dần lột xác và trở nên quyến rũ sắc sảo hơn

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 24.

Cô trở thành mỹ nhân hàng đầu Hollywood với vẻ đẹp gợi cảm tinh tế

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 25.

Tuổi 22 đẹp tựa thiên thần của Emma khiến khán giả nhớ mãi

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 26.

Năm 2014 là thời kì đỉnh cao nhan sắc của Emma khi khắp showbiz khó tìm ra bóng hồng nào có thể vượt qua nữ diễn viên này

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 27.

Đến cả ảnh tốt nghiệp đơn giản của Emma cũng gây sốt vì visual quá đẹp và thu hút

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 28.

Ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, nhan sắc của ngôi sao Harry Potter trở thành tường thành khó vượt qua

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 29.

Tuy nhiên chỉ sau 1 năm, dân tình lại thấy Emma xuống sắc bất thường khi tham gia sự kiện

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 30.

Gương mặt của người đẹp nước Anh trông "dừ" hơn hẳn giai đoạn trước

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 31.

Nữ diễn viên bắt đầu có dấu hiệu lão hóa khi bước sang tuổi 27

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 32.

Dù vào vai Belle rất xuất sắc nhưng nhan sắc của Emma đã không còn như trước

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 33.

Da mặt của Emma đã xuất hiện nếp nhăn khiến tổng thể gương mặt trở nên thiếu sức sống

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 34.

Vẫn trung thành với phong cách mộc mạc giản dị nhưng da mặt của Emma không còn căng bóng mịn màng như trước

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 35.

Bông hồng xinh đẹp một thời đã nhanh chóng lụi tàn dù còn chưa bước qua tuổi 30

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 36.

Ngoại hình kém sắc và già nua của nữ diễn viên khiến khán giả thất vọng

Emma Watson: Cô phù thủy Hermione thành sếp lớn của Gucci, sự nghiệp tỉ lệ nghịch với nhan sắc tuột dốc không phanh - Ảnh 37.

Khán giả đã dần lãng quên Emma tươi tắn rạng rỡ một thời

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Pháp luật và bạn đọc


Gửi bình luận
(0) Bình luận

NSND Đặng Thái Sơn: Cha - con và dương cầm...

Danh cầm – NSND Đặng Thái Sơn trở về từ Canada, để báo hiếu người cha đẻ, thi sĩ Đặng Đình Hưng.

Grace Kelly: Từ đại minh tinh Hollywood tới biểu tượng thời trang

Người ta nói, Grace Kelly sống cuộc đời như cổ tích. Từ một người mẫu nghiệp dư, bà trở thành ngôi sao Hollywood giành tượng vàng Oscar, rồi Công nương xứ Monaco.

Sau bài phát biểu chấn động, Hoa hậu Hòa bình Myanmar sợ đi tù 3 năm nếu về nước

Han Lay giành được nhiều lời khen từ quốc tế khi nêu bật hoàn cảnh của người dân Myanmar.

Làng quê yên bình qua ống kính của nữ thiết kế bỏ phố về quê "bán cá"

Hình ảnh nắng chiếu xuống hiên nhà, em bé Hạnh đang nô đùa cùng chú mèo, hay những bông hoa khoe sắc qua ống kính của nữ thiết kế 27 tuổi khiến cộng đồng mạng mê mẩn...

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức

Đến lúc này, tôi chỉ dám nói chúng tôi có mối quan hệ thân thiết. Anh Gerhard Heusch yêu thương, dạy dỗ hai em bé và được cả hai tin tưởng. Anh là chỗ dựa tinh thần cho 3 mẹ con", Hồng Nhung chia sẻ.

Tứ đại mỹ nhân Việt quý phái trong bộ ảnh đen trắng

4 người đẹp Giáng My, Hà Kiều Anh, Cẩm Nhung, Thanh Mai đã có những khung hình đen trắng tuyệt đẹp trong chuyến đi thăm M'Đrắk, Đắk Lắk.

Những mẫu giày sneaker gây tranh cãi

Có rất nhiều mẫu sneaker khi vừa ra mắt đã gây nhiều tranh cãi vì mẫu mã và thiết kế. Gần đây, đôi giày Satan chứa máu người cũng gây xôn xao.

Choáng váng với áo "mặc như không" của Bella Hadid

Xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu thời trang lớn, siêu mẫu Bella Hadid gây choáng khi diện áo ren táo bạo "không nội y" khoe dáng nuột nà.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024