Dàn sao Hollywood từng bị cắt vai

Đan Thuỳ16/11/2020 15:00
Dàn sao Hollywood từng bị cắt vai

Johnny Depp, Edward Norton, Kevin Spacey… là những gương mặt đình đám bị cắt vai diễn do bê bối đời tư, mâu thuẫn với nhà sản xuất, đạo diễn.

Trong lịch sử điện ảnh, đã không ít lần khán giả phải bất ngờ bởi những quyết định cắt vai, thay thế diễn viên của các hãng phim với những lý do khác nhau. 

Edward Norton - The Incredible Hulk (2008)

Năm 2008, Edward Norton đóng The Incredible Hulk (2008). Đây là lần chào sân của The Hulk trong Vũ trụ Điện ảnh do Marvel Studios tạo nên (MCU).

Edward Norton vào vai Bruce Banner/ Hulk, lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất. Do nhiều bất đồng trong lúc quay phim, Norton đã không được lòng các lãnh đạo nhà Marvel. Hulk vẫn tiếp tục xuất hiện trong những phần phim tiếp theo của MCU, nhưng riêng Norton bị cho ra rìa, người thay thế cho anh là Mark Ruffalo.

mark-ruffalo-and-edward-norton-w_sjze.jpg

Người đại diện của nam diễn viên cáo buộc Marvel đã bịa ra những điều xấu xa về anh, nam diễn viên chia sẻ những bức xúc của mình về sự ra đi của anh khỏi MCU trong cuộc phỏng vấn với hãng EW: “Tôi cảm thấy tôi đã hết mình với vai diễn. Tuy nhiên tôi đang mong chờ sự cân bằng cho cuộc sống, không chỉ là thực hiện những bộ phim ngắn mà còn thực hiện những điều đó một cách đúng đắn. có rất nhiều thứ mà tôi muốn thực hiện bây giờ. Tôi lựa chọn để tiếp tục có những trải nghiệm đa dạng hơn. Một diễn viên có thể thể hiện được nhiều nhân vật khác nhau. Tôi nghĩ rằng một diễn viên có thể thể hiện một nhân vật rất nhiều lần, nhưng như thế sẽ nhanh chóng trở nên nhàm chán trong mắt người xem và nếu tôi tiếp tục thể hiện nhân vật Bruce Banner tôi sẽ không có thời gian dành cho các bộ phim Moonrise Kingdom, Grand Budapest, hay , bởi vì tất cả các bộ phim này đã chiếm hết thời gian cho bộ phim Avengers. Và những bộ phim này rất có triển vọng đối với tôi, nhưng dù gì tôi vẫn là fan hâm mộ của nhân vật này và rất vui nếu có dịp được tái hiện nhân vật này thêm một lần nữa.”

Kevin Spacey - House of Cards, All the Money in the World (2017)

Vào năm 2017, cả Hollywood rúng động trước thông tin nam diễn viên Anthony Rapp tố cáo từng bị Kevin Spacey quấy rối tình dục vào năm 1986, khi ấy Rapp mới 14 tuổi. Sapcey đã không thừa nhận cáo buộc nhưng lên tiếng xin lối Rapp, đồng thời công khai mình là người đồng tính. Ngay sau đó Netflix đã cắt hợp đồng đóng mùa sau House of Cards với Sapcey. Nhâtn vật Frank Underwood của nam diễn viên bị “khai tử” ngay tập đầu tiên của mùa sáu.

41233521_101.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, rất nhiều lá thư ẩn danh khác đã tố cáo tài tử là kẻ quấy rối tình dục. Spacey tiếp tục mất vai Jean Paul Getty trong All the Money in the World. Hãng Sony yêu cầu quay lại những cảnh có ông, thay thế bằng diễn viên Christopher Plummer.

Megan Fox - Transformers:Dark of the Moon(2011)

Năm 2011, Megan Fox đã gọi đạo diễn Michael Bay là "Hitler phim trường" và chỉ trích ông độc tài. Cô có được danh tiếng nhờ đóng vai Mikaela trong hai phần đầu loạt phim Transformers của ông. Cô không được tham gia phần ba sau lời nhận xét về Michael Bay. Nhà sản xuất Steven Spielberg yêu cầu đuổi cô khỏi dự án phim, để nữ diễn Rosie Huntington Whiteley thay thế.

megan-fox-michael-bay.jpg

Cuối năm 2017, Megan Fox nói trên Cosmopolitan: "Giai đoạn đó, sự nghiệp tôi xuống dốc. Nhưng nếu không có điều đó, tôi sẽ không nhận ra bài học về cách ứng xử. Những gì tôi cần làm khi đó là xin lỗi nhưng tôi từ chối vì quá đề cao cái tôi ở tuổi 23 mà không thấy những lợi ích lớn hơn".

Mối quan hệ của Michael Bay và Megan Fox sau này không còn căng thẳng. Họ tiếp tục hợp tác trong loạt phim về các ninja rùa. Michael Bay nói xem Megan Fox như “người trong nhà”.

Johnny Depp - Fantastic Beasts 3 (2022)

Johnny Depp mới đây đã gây xôn xao dư luận với thông báo anh bị hãng Warner Bros yêu cầu ngừng vai Gellert Grindelwald trong phần 3 Fantastic Beasts (Sinh vật huyền bí) vì những bê bối đời tư gần đây. Nam diễn viên hoàn toàn tôn trọng quyết định từ hãng phim và đồng ý với quyết định bị sa thải.

Trước đó tài tử 57 tuổi đã thêm một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng ký với Warner Bros rằng Johnny Depp sẽ vẫn nhận đầy đủ thù lao trong trường hợp hãng phim vi phạm hợp đồng hoặc tuyển diễn viên khác thay thế anh.

johnny-depp-fantastic-beasts.jpg

Do vậy Dù Johnny Depp mới chỉ đóng một cảnh trong Fantastic Beasts 3 nhưng anh vẫn được nhận đủ cát sê thỏa thuận là 10 triệu USD (khoảng 240 tỷ) cho vai diễn này. Sau tin sao phim Cướp biển vùng Caribe bị sa thải không lâu, truyền thông tung tin ngôi sao trong loạt phim Hannibal là Mads Mikkelsen được nhắm vào vai của Johnny Depp trong loạt phim Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng.

Johnny Depp mới đây đã bị thua kiện tờ The Sun vì bài báo phát hành 2 năm trước tố anh đánh vợ cũ Amber Heard tới 12 lần. Tuy nhiên, sau khi Johnny Depp bị mất vai trong Fantastic Beasts 3, nhiều fan của anh quay sang tấn công Amber Heard và yêu cầu Warner Bros loại cô khỏi vai nữ chính trong Aquaman 2.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
3

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Vẻ hài hước lạ lẫm của những bức ảnh cổ

Những khoảnh khắc lạ lẫm và có phần hài hước này đã được lưu giữ lại qua những khuôn hình đen trắng cổ điển.

Những ngôi sao quá cố kiếm bộn tiền trong năm 2020

Ông vua nhạc pop Michael Jackson tiếp tục đứng đầu danh sách những ngôi sao quá cố kiếm bộn tiền trong năm 2020 với số tiền thu về lên tới 48 triệu USD (tương đương hơn 1.112 tỷ đồng).

Những bức vẽ “body-painting” của mùa thu

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm “body-painting” lấy cảm hứng từ mùa thu được thực hiện bởi nghệ sĩ Vilija Vitkute.

Chuyện về các hoa hậu Việt Nam bí ẩn nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc

Hoa hậu Phan Thu Ngân với giấc mơ cô bé lọ lem trở thành sự thật; Hoa hậu Mai Phương từng được gia đình báo ‘mất tích’.

Sơn Kiều với triển lãm "Hội họa Truyện Kiều"

Hội họa Truyện Kiều” là triển lãm của họa sĩ Sơn Kiều (Nguyễn Tuấn Sơn) sẽ được ra mắt công chúng Hà Nội từ ngày 18 đến 23.11.2020.

Hồi kết Rap Việt 2020 - Dế Choắt lên ngôi, GDucky bật khóc

Rap Việt 2020 - mùa đầu tiên đã đi đến hồi kết với màn trình diễn của các thí sinh trong đêm chung kết 2. Ngôi vị quán quân cao nhất thuộc về rapper Dế Choắt và Á quân là GDucky.

Nhật Kim Anh dời lịch mổ dây thanh quản để mừng Tố My ra mắt MV

Là diễn viên chính trong MV "Mắt chị" của Tố My, Nhật Kim Anh đã phải dời lịch mổ dây thanh quản của mình để có thể đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc này.

Đường tình trắc trở của hoa hậu Thu Thủy, Thiên Nga, Ngọc Khánh

Hoa hậu Thu Thủy đỗ 3 trường đại học, Hoa hậu Thiên Nga từng hai lần đăng quang cuộc thi sắc đẹp toàn quốc, Hoa hậu Ngọc Khánh với những điều đặc biệt nhất so với các người đẹp tiền nhiệm.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024