Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem "khủng"

08/12/2021 15:30
Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem "khủng"

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp dự thi hoa hậu thế giới 2021 sải bước sành điệu như trình diễn thời trang thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều bình luận trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, trang mạng xã hội của tổ chức hoa hậu thế giới đã tung clip Đỗ Thị Hà và các người đẹp Dominica, St. Lucia, Bahamas, Ấn Độ, Cameroon sải bước tại khu nghỉ như đang trình diễn trên sàn catwalk. Clip này đã thu hút gần 200 nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận của người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk ấn tượng.

Trong clip, đại diện Việt Nam diện bộ váy hoa xanh điệu đà và duyên dáng, trang điểm nhẹ nhàng. Đỗ Thị Hà luôn ghi ấn tượng với phong cách thời trang đa dạng trong mỗi lần xuất hiện.

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 1

Đỗ Thị Hà sải bước cuốn hút. 

Ngày hôm qua 7/12, đại diện Việt Nam đã ghi dấu ấn đặc biệt trong phần thi Top Model khi trở thành hoa hậu duy nhất tới từ Châu Á lọt Top 13 người trình diễn xuất sắc nhất. Top 13 người đẹp nhất phần thi Top Model gồm có: Người đẹp Pháp, Venezuela, Cameroon, Việt Nam, Puerto Rico, Mexico, Cote D'Ivoire, Kenya, Cộng hòa Czech , Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hòa Dominica.

Hình ảnh từ đêm thi Top Model

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 2

Ba hoa hậu xuất sắc nhất phần thi Top Model. Từ trái qua: người đẹp Puerto Rico đứng hạng ba, hoa hậu Cote D'Ivoire (giữa) giành giải nhất và giải nhì thuộc về hoa hậu Cameroon.

Trong đêm thi Top Model, mỗi người đẹp mặc một bộ trang phục của nhà thiết kế trong nước và một bộ đồ của nhà thiết kế nước chủ nhà Puerto Rico.  Ban giám khảo đã trao giải thiết kế trang phục đẹp nhất cho bộ trang phục của hoa hậu Hàn Quốc - Tara Hong; Giải nhì và giải ba của phần thi thiết kế trang phục đẹp thuộc về hoa hậu Cote D'Ivoire - Olivia Yacé và hoa hậu Iraq - Maria Farhad.

Nhan sắc ngọt ngào của hoa hậu Iraq

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 3

Ba người đẹp mặc trang phục của nhà thiết kế trong nước ấn tượng nhất. Từ trái qua là hoa hậu Cote D'Ivoire - Olivia Yacé, hoa hậu Hàn Quốc - Tara Hong, hoa hậu Iraq - Maria Farhad

Chùm ảnh Top 13 người đẹp nhất trình diễn trong phần thi Top Model:

Cận cảnh nhan sắc Đỗ Thị Hà

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 4

Đỗ Thị Hà khoe làn da trắng mịn trong bộ váy xanh, tự tin trình diễn trong đêm thi Top Model. Hoa hậu Việt Nam đã tập catwalk nhiều tháng qua và kết quả lọt Top 13 là hoàn toàn xứng đáng. 

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 5

Gương mặt sáng giá trong cuộc thi hoa hậu thế giới năm nay, á hậu Pháp April Benayoum. April Benayoum sở hữu nhan sắc yêu kiều và thanh lịch. Người đẹp 22 tuổi đã hoàn thành chương trình cử nhân kinh doanh. Hiện tại, cô đang theo học chương trình thạc sĩ tiếp thị.

Vẻ đẹp lôi cuốn của hoa hậu Venezuela

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 6

Hoa hậu Venezuela Alejandra Conde năm nay 24 tuổi và cao 1,78 m. Cô hiện đang học năm thứ ba chuyên ngành y khoa tại đại học ở Caracas. Người đẹp nhận mình là người có trách nhiệm, ngay thẳng, vui vẻ, kiên trì theo đuổi mục tiêu để đạt được ước mơ của mình. Hoa hậu nói cô là người yêu cuộc sống giản dị, công bằng.

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 7

Audrey Monkam, hoa hậu Cameroon sở hữu thần thái chuẩn siêu mẫu. Người đẹp đã tốt nghiệp chuyên ngành tài chính ngân hàng tại đại học Buea và cô cũng là người mẫu nổi tiếng tại quê nhà.

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 8

Hoa hậu chủ nhà Puerto Rico Aryam Díaz, 23 tuổi. Người đẹp cao 1,75 m đang theo học ngành báo chí và kịch nghệ tại đại học Sacred Heart. Cô còn là người dẫn chương trình truyền hình có tiếng và người mẫu chuyên nghiệp.

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 9

Hoa hậu Mexico Karolina Vidales, 24 tuổi sải bước đầy lôi cuốn. Người đẹp 24 tuổi thông thạo tiếng Tây Ban Nha, Anh, Pháp và Đức. Cô từng đi du học ở Đức và sau đó từng là nhà phân tích tài chính và thương mại tại tập đoàn thời trang Benito Santos ở quê nhà. 

Clip giới thiệu của hoa hậu Bờ Biển Ngà

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 10

Quán quân của phần thi Top Model là hoa hậu tới từ Cote D'Ivoire (Bờ Biển Ngà) - Olivia Yacé, gương mặt sáng giá cho danh hiệu hoa hậu thế giới 2021. Olivia Yacé, 23 tuổi sở hữu nhan sắc cá tính, mạnh mẽ và cuốn hút. Người đẹp từng theo học tại đại học Widener ở Chester, Pennsylvania, Mỹ và đã lấy bằng cử nhân về quản lý kinh doanh. Cô từng làm việc cho tập đoàn Sofitel ở Cote d'Ivoire với tư cách là điều phối viên sự kiện.

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 11

Hoa hậu Kenya Sharon Obara, 19 tuổi. Người đẹp là một chuyên gia giáo dục đặc biệt, cô đã tham dự sự kiện dành cho trẻ em mắc hội chứng Down, tự kỷ và bại não vào năm 2019. Ngoài ra cô còn rất yêu thích thể thao. 

Mê mẩn nhan sắc hoa hậu Czech

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 12

Hoa hậu Czech Karolína Kopíncová, 22 tuổi, cao 1,84 m. Cô đang theo học ngành truyền thông và ngành nghiên cứu môi trường tại đại học Masaryk. Karolína mong muốn trở thành người dẫn chương trình trong tương lai.

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 13

Karolina Bielawska, 21 tuổi, hoa hậu Ba Lan cũng là gương mặt nổi bật trong cuộc thi hoa hậu thế giới năm nay. Karolina là sinh viên ngành quản lý tại đại học kỹ thuật Lodz. Cô cũng là tình nguyện viên trong nhiều hoạt động từ thiện và là người yêu thích du lịch.

Vẻ bốc lửa của hoa hậu Nicaragua

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 14

Hoa hậu sinh năm 2000 tới từ Nicaragua - Sheynnis Palaci. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,77 m và là người mẫu có tiếng tại quê nhà. 

Hoa hậu Bahamas cuốn hút trong clip tự giới thiệu

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 15

Top 13 gương mặt trình diễn xuất sắc còn có hoa hậu Bahamas Sienna Evans. Sienna Evans, 24 tuổi đã tốt nghiệp cử nhân khoa học chuyên ngành thần kinh và hành vi con người tại đại học Honors thuộc đại học Florida, Mỹ. 

Clip giới thiệu của hoa hậu Dominica

Clip Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đi catwalk thu hút lượt xem khủng - 16

Hoa hậu Dominica - Emmy Pena, 24 tuổi là người mẫu nhiều năm làm việc tại Mỹ. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,82 m.

Vĩnh Ngọc

Theo MW


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Ghép đôi thần tốc - Hotgirl tìm bạn trai điệu đà, thích trang điểm

"Em rất thích bạn nam nào chú ý vẻ bề ngoài, hơi điệu đà, "bánh bèo" một tí. Bạn nam nào ra đường đánh kem nền, kẻ lông mày là em yêu luôn", Hồng Hạnh nói.

Hình ảnh Mặt trời rõ nét nhờ ghép 150.000 ảnh chụp

Nhiếp ảnh gia thiên văn Andrew McCarthey đã ghép 150.000 bức ảnh riêng lẻ về Mặt trời để tạo ra một hình ảnh khổng lồ và siêu rõ nét về ngôi sao lớn nhất trong hệ mặt trời của chúng ta.

Chú mèo tập thể hình

Đoạn clip được ghi hình bên trong một phòng tập thể hình ở Tế Ninh, Trung Quốc. Đoạn clip đã được chính người chủ của chú mèo đăng tải lên mạng xã hội mới đây.

Những bức ảnh mưu sinh trên cánh đồng hoa súng miền Tây Nam Bộ

Khi mùa nước nổi tràn về trên khắp những cánh đồng miền Tây Nam Bộ cũng là lúc người dân bắt đầu tất bật với cuộc sống mưu sinh.

Ca khúc Giáng sinh All I Want For Christmas Is You của Mariah Carey đạt chứng nhận Kim cương

Mới đây, ca khúc "All I Want for Christmas Is You" của nữ ca sĩ Mariah Carey đã chính thức đạt chứng nhận Kim Cương. Đây cũng là ca khúc mùa lễ đầu tiên đạt chứng nhận này.

Siêu thử thách - Vũ Cát Tường khâm phục cậu bé 8 tuổi phân biệt 100 giai điệu Quốc ca

Đó là cậu bé 8 tuổi Thái Huỳnh Chí Kiên. Lúc nhỏ, Chí Kiên thường xuyên xem bóng đá cùng gia đình nên bé tự nhớ quốc ca, quốc kỳ của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đây là biểu tượng cảm xúc phổ biến nhất năm 2021

Một nghiên cứu được thực hiện bởi tổ chức Unicode Consortium chỉ ra rằng biểu tượng cảm xúc được sử dụng nhiều nhất năm 2021 là Tears of Joy (cười chảy nước mắt).

Học trò làm Toán 4 x 8 = 32 hay 8 x 4 = 32 đâu là bài toán đúng, hóa ra người lớn cũng sai

Nếu không hiểu được bản chất Toán học, bạn sẽ không biết kết quả phép tính này sai ở đâu.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024