Siêu thử thách - Vũ Cát Tường khâm phục cậu bé 8 tuổi phân biệt 100 giai điệu Quốc ca

05/12/2021 12:00
Siêu thử thách - Vũ Cát Tường khâm phục cậu bé 8 tuổi phân biệt 100 giai điệu Quốc ca

Đó là cậu bé 8 tuổi Thái Huỳnh Chí Kiên. Lúc nhỏ, Chí Kiên thường xuyên xem bóng đá cùng gia đình nên bé tự nhớ quốc ca, quốc kỳ của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tập 3 đón giám khảo khách mời là ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Nếu như trong tập 1 khán giả đã được biết đến cậu bé học sinh lớp 7 Phúc Thịnh có năng lực khứu giác thiên bẩm thì ở tập 3 sẽ xuất hiện thêm một Người thách thức “nhí” - chỉ mới học lớp 3 nhưng đã sở hữu khả năng ghi nhớ, nghe và nhận biết quốc ca, quốc kỳ của nhiều nước trên thế giới làm cho BGK phải trầm trồ thán phục. Đó là cậu bé 8 tuổi Thái Huỳnh Chí Kiên. Lúc nhỏ, Chí Kiên thường xuyên xem bóng đá cùng gia đình nên bé tự nhớ quốc ca, quốc kỳ của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, cậu bé có đam mê với những bài quốc ca trên thế giới.

Với thử thách “Giai điệu tự hào” dành cho phần chinh phục của Chí Kiên, BGK sẽ chọn ngẫu nhiên 10 bài quốc ca để cắt từ đó 10 đoạn nhạc, mỗi đoạn 10 giây để ghép lại thành 1 đoạn nhạc dài 100 giây. Và đoạn nhạc này không có lời, chỉ là giai điệu cùa 10 bài quốc ca. Thử thách dành cho cậu bé Chí Kiên là phải nghe đoạn nhạc này và đi tìm đúng 10 quốc kỳ tương ứng với 10 bài quốc ca đã được BGK chọn. Nghe qua phần thử thách dành cho Chí Kiên, với góc độ 1 nhạc sĩ thì Vũ Cát Tường nhận xét đây là một thử thách quá khó. Liệu Chí Kiên có vượt qua cấp độ Thách thức giới hạn để tiếp tục chinh phục các thử thách được tiến cấp đến “siêu tưởng”?

Một trong những Người thách thức có phần chào sân thú vị nhất trong tập 3 là Long Trấn Vũ. Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục của 1 đầu bếp chế biến 1 món ăn mời BGK thưởng thức, Trấn Vũ khiến BGK thắc mắc không biết điều gì sắp diễn ra và năng lực đặc biệt nào sẽ được trình diễn. Cho đến khi 1 đôi đũa khổng lồ được mang lên sân khấu và nghe mô tả về thử thách “Đôi đũa ngàn cân” mà Trấn Vũ sắp đối đầu, tất cả mọi người đều choáng ngợp. Ở cấp độ Phá vỡ giới hạn, Trấn Vũ sẽ sử dụng đôi đũa “khổng lồ” với trọng lượng 16kg, dài 2,6m để gắp lần lượt 3 quả trứng gà đặt lên miệng 3 lọ hoa. Với sức khỏe của mình, Trấn Vũ sẽ chinh phục thành công thử thách này?

Gây cấn và hấp dẫn nhất phải kể đến phần chinh phục thử thách của Kỳ Anh - chàng thợ khóa tài năng, hài hước với lượng tương tác khủng trên nền tảng Tiktok. Trên sân khấu sẽ có 100 ổ khóa khác nhau, tương ứng với mỗi ổ khóa là 1 chìa khóa duy nhất. BGK sẽ chọn ngẫu nhiên 3 ổ khóa này để khóa 3 cánh cửa. Bên cạnh mỗi cánh cửa cố định 1 hệ thống đồng hồ đếm ngược. Kỳ Anh sẽ sử dụng năng lực và kỹ năng nghề nghiệp của mình để ghi nhớ chiếc chìa khóa gốc và dũa chìa khóa để lần lượt mở 3 cánh cửa và bấm dừng đồng hồ đếm ngược trong thời gian quy định của chương trình, tương ứng là 60 giây, 50 giây và 40 giây.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Đây là biểu tượng cảm xúc phổ biến nhất năm 2021

Một nghiên cứu được thực hiện bởi tổ chức Unicode Consortium chỉ ra rằng biểu tượng cảm xúc được sử dụng nhiều nhất năm 2021 là Tears of Joy (cười chảy nước mắt).

Học trò làm Toán 4 x 8 = 32 hay 8 x 4 = 32 đâu là bài toán đúng, hóa ra người lớn cũng sai

Nếu không hiểu được bản chất Toán học, bạn sẽ không biết kết quả phép tính này sai ở đâu.

Video triệu view: Đang tổ chức sinh nhật con, ông bố dũng cảm xông vào đánh nhau với cá sấu để cứu người

Khi người phụ nữ gặp nguy, một ông bố dũng cảm đã không do dự nhảy qua rào chắn và lao xuống bể để cưỡi lên lưng con cá sấu.

Kẹo bông hóa ra là phát minh của một nha sĩ

Quả là một cú plot twist trong lịch sử ngành bánh kẹo và răng hàm mặt.

Những sự thật lịch sử nghe kỳ lạ tới khó tin

Nhưng chúng lại hoàn toàn là sự thật.

Cá mập có bị lạc đường vì bơi trong biển quá rộng?

Sẽ thế nào nếu "Shark: Far from home"?

Quảng bá ẩm thực Việt qua trang phục dân tộc ở Miss Universe

Phần thi trang phục dân tộc tại Miss Universe luôn là một trong những màn trình diễn được chờ đợi nhất tại đấu trường nhan sắc này. Các người đẹp thể hiện sắc màu quốc gia của mình thông qua trang phục từ thanh lịch, giản dị cho đến công phu, cầu kỳ nhất.

Đây là nơi ai cũng biết đi trên dây như diễn xiếc

Đây là nơi duy nhất trên thế giới mà tất cả mọi người trong làng đều biết đi thăng bằng trên dây.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024