Chuyện ít người biết về 6 hậu trường cảnh nóng Hollywood

05/06/2020 13:30
Chuyện ít người biết về 6 hậu trường cảnh nóng Hollywood

Việc thực hiện những cảnh nóng trên phim thường mang lại nhiều tình huống bi hài cho cả ê kíp lẫn diễn viên.​

           

Cảnh nóng là một thứ không thể thiếu trong điện ảnh. Tuy nhiên, việc thực hiện chúng là vô cùng nhạy cảm và đôi lúc còn khó khăn hơn cả những phân đoạn hành động nguy hiểm. Do đó mà nhiều cảnh quay vô cùng ngọt ngào và gợi cảm trên phim nhưng lại là những tình huống éo le ở hậu trường.

1. Vợ diễn cảnh nóng - chồng hướng dẫn: Revolutionary Road (Khát Vọng Tình Yêu)

Kate Winslet và Leonardo DiCaprio được ví như đôi "tiên đồng ngọc nữ" của Hollywood sau màn kết hợp kinh điển trong Titanic (1997). Họ cũng từng có một cảnh quay vô cùng nóng bỏng trong bom tấn của James Cameron. Tuy nhiên, khi cả hai tái ngộ trong Revolutionary Road hơn 10 năm sau thì mọi chuyện lại trở nên dở khóc dở cười. Bởi lẽ, phim được đạo diễn bởi Sam Mendes – chồng của Kate.

Ấy vậy mà cô và Leonardo lại vào vai một cặp vợ chồng trung niên và dĩ nhiên là có cảnh nóng. Cô nhớ lại: "Tôi cứ nói là, ‘Cái này kỳ cục quá’ còn Leo thì, ‘Thôi cố lên đi’. Rồi tôi nói rằng, ‘Nhưng mà ông là bạn thân của tôi còn chồng tôi thì ngồi đằng kia. Cứ thấy kỳ kỳ sao ấy.’

2. Tai nạn nhớ đời trong Life During Wartime (Cuộc Sống Thời Chiến)


Khó mà ngờ rằng Allison Janney lại có một trải nghiệm cảnh nóng để đời ở độ tuổi 50. Trong phim, cô vào vai bà mẹ đơn thân Trish Jordan và có mối tình với một người đàn ông đã li dị vợ Harvey Weiner (Micheal Lerner). Cả hai có nhiều cảnh quan hệ trong phim nhưng một trong số đó lại xảy ra tai nạn dở khóc dở cười.

Nữ minh tinh kể với tạp chí People: "Chúng tôi phải quay cảnh quan hệ trong tư thế dựa vào tường và họ bắt đầu xịt một loại dung dịch lấp lánh để trông như chúng tôi đang ướt mồ hôi. Nhưng không ai nhận ra rằng tụi tôi đang đứng trên sàn nhà bằng đá hoa cương. Vì thế mà ngay khi bắt đầu diễn thì chân của Harvey bắt đầu trượt dài khiến cả hai cùng sấp mặt xuống sàn. Thiệt kinh khủng nhưng cũng là trải nghiệm khó quên."

3. Khỏa thân không cần thiết trong Love & Other Drugs (Tình Yêu Và Tình Dược)


Love & Other Drugs là một trong những bộ phim nóng nhất của Anne Hathaway. Trong phim, cô có nhiều cảnh "yêu đương" bỏng mắt với bạn diễn Jake Gyllenhaal cũng như khỏa thân hoàn toàn. Trong một cảnh quay, "Miêu nữ" trút bỏ xiêm y trước mắt đoàn phim vì tưởng rằng máy quay đang chạy.

Cô nói trong buổi họp báo ở New York: "Tôi phải cởi chiếc áo choàng ra và hoàn toàn khỏa thân. Tôi tưởng lúc đó đang quay nhưng hóa ra chỉ là diễn tập và tôi hoàn toàn không cần phải khỏa thân trước từng đó người." Có lẽ các nhân viên đoàn phim cũng mải lo ngắm mà quên mất việc nhắc Anne Hathaway rồi.

4. Kỷ niệm khó quên của Ryan Reynolds trong The Change-Up (Đổi Vai)


Chàng diễn viên thích đùa Ryan Reynolds hóa ra cũng có lúc bị bạn diễn trêu đùa tới mức không đỡ nổi. Trong một cảnh nóng của The Change-Up, tài tử Deadpool bị bạn diễn Olivia Wilde bày trò phá bĩnh. Anh kể lại trong chương trình The Tonight Show with Jay Leno: "Trong cảnh quay thì Olivia ngồi trên ghế, tôi cởi áo và áo ngực của cô ấy ra. Tuy nhiên, cô ấy lại vẽ những chiếc mặt cười nhỏ xinh lên hai miếng dán ngực. Tôi cười tới mức quên hết thoại trong cảnh quay, không chỉ trong phim này mà mọi phim tôi từng đóng luôn."

Ryan tiếp tục: "Giữa cảnh quay thì Olivia cầm tay tôi đặt lên ngực cổ. Khi tôi rút tay lên thì nhận ra hai cái mặt cười quái quỷ kia đã dính lên từ lúc nào và tôi không biết phải làm gì. Và tôi phản xạ, như một thằng ngu, bằng cách để tay lại lên ngực cô ấy ngay lập tức."

5. Ngủ quên trong lúc quay cảnh nóng ở Spring Breakers (2012)


Spring Breakers là bộ phim xoay quanh thói ăn chơi sa đọa của một bộ phận giới trẻ Mỹ với sự góp mặt của 4 ngôi sao trẻ đẹp là Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Ashley Benson và Rachel Korine. Phim xây dựng hình ảnh thế giới ngầm với những bữa tiệc và quan hệ vô cùng thác loạn. Trong đó, Gucci Mane vào vai tay trùm Big Arch.

Trong một cảnh nóng, đoàn phim đang quay thì nghe tiếng ngáy của nam rapper. Sau đó, anh chàng… lăn ra ngủ. Ê kíp quyết định làm tiếp và nữ diễn viên còn lại phải tự xoay sở trong suốt 45 phút đồng hồ. Gucci Mane giải thích rằng bản thân quá mệt khi vừa tham gia một buổi diễn về và bắt đầu cảnh quay từ 10 giờ đêm đến gần sáng vẫn chưa xong.

6. Đấm bạn diễn khi quay cảnh nóng trong The Legend of Tarzan (2016)


Trong The Legend of Tarzan, nàng Jane của Margot Robbie có chút "thú tính" sau khoảng thời gian dài làm vợ của Tarzan (Alexander Skarsgård) và sống ở rừng rậm. Trong một cảnh nóng giữa hai người, nàng Harley Quinn nhập tâm đến mức đấm bạn diễn một cú thật mạnh. Tuy nhiên, Alexander đã ứng biến chịu đau để tiếp tục công việc.

Sau này, Robbie phân bua rằng: "Tôi không hề làm ảnh bị thương nha. Tôi không đấm vào thẳng mặt ảnh, ít ra cũng đấm nhẹ thôi mà. Nhưng mà ảnh khỏe lắm. Ảnh chịu được đó. Tụi tôi chỉ hơi khựng lại xíu thôi."

Đông Sương (Theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Phim ‘Ròm’ chính thức ra rạp vào tháng 7

Sau khi được cấp phép phổ biến, bộ phim Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy thông báo ngày khởi chiếu tại Việt Nam vào cuối tháng 7 tới.

Hội đồng phim Hàn Quốc tung hàng triệu vé giảm giá để kéo khán giả tới rạp

Không phim bom tấn và COVID-19 vẫn còn, khán giả Hàn Quốc dường như không màng đến việc đến rạp chiếu phim. Chính vì thế, các chính sách khuyến khích đã được chính phủ đưa ra.

Trị giá tài sản của Witherspoon 'cỗ máy kiếm tiền khủng' ở Hollywood là bao nhiêu?

Reese Witherspoon luôn được đánh giá là một diễn viên tài năng, tuy nhiên không dừng lại ở đó, cô luôn cố gắng để được tôn trọng như một trong những bộ óc sáng tạo sáng giá nhất Hollywood.

Loạt phim ‘Chuyến tàu băng giá’ hút khách trên Netflix

Loạt phim "Snowpiercer" (Chuyến tàu băng giá) đã đứng nhì trong danh sách xem nhiều ở Netflix Việt Nam ngày 28.5.

Kiều Trinh: 'Đóng cảnh nóng khiến con gái bỏ học 2 tuần vì bị bạn bè trêu chọc'

Kiều Trinh – Nữ diễn viên chuyên đóng “cảnh nóng” trong các bộ phim điện ảnh Việt cho biết, chị từng rất ngại khi lần đầu đóng “cảnh nóng”. Ở Việt Nam, diễn viên đóng những vai như vậy không chỉ bị dư luận hiểu sai mà con cái của họ cũng thiệt thòi.

Phim về tình yêu đồng tính tuổi cao niên ra mắt ấn tượng tại phòng vé Hồng Kông

Thúc thúc' đã có ngày ra mắt ấn tượng tại phòng vé địa phương.

Diễn viên phim ‘Tà Năng Phan Dũng’ khiến khán giả rùng mình với cảnh ăn ếch sống

Huỳnh Thanh Trực, diễn viên chính của phim Tà Năng Phan Dũng, giảm 5kg và ăn con 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ bị lạc trong rừng.

HBO Max: Vũ khí trị giá 4 tỉ USD chống lại Netflix và Disney+ của AT&T

Cuộc chiến streaming sẽ càng khốc liệt khi HBO Max chính thức lên sóng vào ngày hôm nay.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024