Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn

07/04/2020 14:45
Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn

Từng nổi đình đám với danh xưng nữ hoàng cảnh nóng, 4 diễn viên này hiện nay đã tạo dựng được cho mình chỗ đứng vững chắc trong nghề.

Điện ảnh Hàn đã sản sinh ra nhiều tác phẩm danh tiếng, nhiều diễn viên tài năng và thực lực. Song, mỗi người mỗi cảnh, con đường đi đến thành công cũng khác nhau. Có những diễn viên vừa mới vào nghề đã thành công nhanh chóng, được người người ngưỡng mộ, cũng có người lận đận với nghề, liên tục phải tìm hình ảnh đổi mới mình. Những cái tên sau đây cũng không ngoại lệ, họ giờ đây đều thành công với nghề diễn viên nhưng sự nghiệp trước đây lại gắn liền với những cảnh quay nóng bỏng, đầy ắp cảnh ân ái làm người xem phải ngượng chín mặt.

1. Jo Yeo Joeng

Ít ai biết được rằng trước khi thành công với Parasite (Ký Sinh Trùng), tên tuổi của Jo Yeo Jeong thường gắn liền với biệt danh “nữ hoàng cảnh nóng”của điện ảnh Hàn Quốc. Vào nghề từ khi chỉ mới 16 tuổi với tư cách là người mẫu ảnh, nhưng sự nghiệp của cô nàng mãi trong suốt 10 năm hoạt động không gặt hái được nhiều thành công, tên tuổi cô không được nhiều người biết đến.

Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 2.

Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar

Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 3.
Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 4.

Sự nghiệp của Jo Yeo Joeng gắn liền với những thước phim gợi cảm

Năm 2019, trái với những vai diễn hở hang trong quá khứ, Jo Yeo Joeng xuất hiện trong tác phẩm đã xuất sắc giành được tượng vàng Oscar tên Ký Sinh Trùng. Rũ bỏ hình tượng cũ, ở Ký Sinh Trùng cô thể hiện rất tốt vai diễn một người vợ cả tin, vụng về, giàu có và chỉ biết tiêu tiền mà chồng mình làm ra. Với lối diễn ngây ngô nhưng đầy trào phúng, khắc họa rõ sự tương phản giàu nghèo, màn hóa thân của Jo Yeo Joeng nhận được vô số lời khen của đông đảo người yêu phim ảnh không chỉ ở Hàn mà còn thị trường quốc tế. Với những dấu ấn này đã giúp cho Jo Yeo Joeng giữ vững vị trí của mình trong diễn viên có thực lực ở Hàn Quốc.

2. Son Ye Jin

Vào đầu những thập niên 2000, Son Ye Jin từng được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” khi cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, thanh tao, cô được khán giả xứ Củ Sâm yêu thích thông qua tác phẩm The Classic hay A Moment To Remember nhờ vào những vai diễn mang các hình tượng đó của mình.

Được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài đó cùng với những tác phẩm góp phần tô vẽ lên hình tượng đó của mình, ấy vậy mà cô nàng đã có màn thay đổi hình tượng ngoạn mục khi tham gia vào Tuyết Tháng Tư đóng cùng với Bae Yong Joon. Cô nàng đã có rất nhiều cảnh nóng với bạn diễn khi tham gia tác phẩm này, làm cho nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi Son Ye Jin thay đổi hình tượng mà không một lời báo trước. Tiếp theo sau đó, Son Ye Jin cũng đã tham gia hàng loạt dự án phim, MV có đầy ắp cảnh nóng như White Night, Open City, My Wife Got Married,...

Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 8.
Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 9.
Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 10.

Quá khứ diễn xuất của Son Ye Jin sẽ khiến nhiều ngườ bất ngờ!

Trở lại màn ảnh vào đầu năm 2020 với tác phẩm đề tài quân nhân, Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) đã làm mưa làm gió không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nổi danh cả Châu Á với cốt truyện đặc sắc, hiếm thấy của điện ảnh Hàn. Tác phẩm lần này không chỉ giúp điện ảnh Hàn lần nữa trở thành trào lưu mà còn giúp “Yoon Se Ri” trở lại màn ảnh và chiếm được nhiều tình cảm của công chúng.

3. Song Ji Hyo

Không nhiều người biết được rằng diễn viên, ngôi sao giải trí Song Ji Hyo cũng góp mặt trong danh sách này. Khi mới bước chân vào diễn xuất, nhờ vào những vai diễn mang đậm nét nữ tính, trong sáng, hồn nhiên nên Song Ji Hyo đã được đặt cho một biệt danh “ngọc nữ màn ảnh”.

Tuy được truyền thông Hàn chú ý nhờ vào nét đẹp như “ngọc nữ” của mình, nhưng sự nghiệp diễn xuất của “Mợ Ngố” không có nhiều khởi sắc, các vai diễn mà cô nàng tham gia chỉ nhận được những phản hồi trung bình, không mấy khả quan. Bước ngoặt đến với Song Ji Hyo khi cô nhận lời tham gia Song Hoa Điếm cùng với Jo In Sung. Đây được xem là lần đầu nữ diễn viên đóng cảnh nóng. Những phân cảnh nóng khi đó đã làm cho nhiều người xem trở nên bối rối và sốc trước các phân cảnh “giường chiếu” táo bạo.

Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 14.

Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 15.

Cho đến thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Song Ji Hyo vẫn không có nhiều nổi bật ở lĩnh vực diễn xuất. Song, cô nàng đã rất thành công với vai trò là một ngôi sao giải trí, tiêu biểu nhất là Running Man đã góp phần làm thay đổi cuộc đời cô, Song Ji Hyo giờ đây sở hữu một lực lượng fan hùng hậu ở nhiều đất nước bởi sự thông minh, nhanh nhẹn của mình trong các chương trình giải trí mà cô góp mặt.

Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 16.
Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 17.

Running Man đã thật sự góp phần làm cho Song Ji Hyo được công chúng biết đến nhiều hơn trước kia

4. Bae Doo Na

Bae Doo Na sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, mẹ của cô nàng là diễn viên sân khấu nổi tiếng của Hàn Quốc. Với những cơ duyên, cô nàng từng ngồi dưới khán đài xem mẹ mình diễn xuất rồi dần trở nên đam mê với nghề diễn viên và Bae Doo Na đã quyết tâm theo đuổi con đường không mấy dễ dàng này.

Sự nghiệp diễn xuất của cô nàng đã không có kết quả khả quan ở thời điểm đầu, mãi cho đến năm 2006, nữ diễn viên đã góp mặt trong Quái vật sông Hàn. Với nhân vật là một cô nàng giỏi bắn cung, Bae Doo Na đã hy sinh rất nhiều vì vai diễn này. Màn thể hiện xuất thần của cô nàng đã giúp cho bộ phim điện ảnh đạt được doanh thu phòng vé cao nhất tính đến năm 2006. Bẵng đi một thời gian, Bae Doo Na bỗng nhiên trở lại với các tác phẩm 18+ táo bạo mang tên Plus Blossom, Air Doll, các tác phẩm này đã gắn liền với tên tuổi Bae Doo Na cho đến thời điểm hiện tại. Từ một diễn viên sang chảnh, con nhà nòi, cô nàng đã dần thay đổi hình tượng mình thành một diễn viên gợi cảm, “nữ hoàng 18+” nổi tiếng của xứ sở Kim Chi.

Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 18.
Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 19.
Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 20.

Những cảnh “phòng the” của Bae Doo Na đã làm nhiều khán giả phải há hốc mồm khi xem

Tuy rằng cô nàng rất được khán giả Hàn yêu thích bởi các vai diễn mà mình tham gia nhưng cô lại không mấy nổi tiếng ở thị trường quốc tế. Đến 2019, dự án chiếu trực tuyến của Netflix mang tên Kingdom đã thật sự tạo nên bước ngoặt cho cuộc đời cô. Bộ phim lấy đề tài xác sống và Bae Doo Na vào vai một y sĩ luôn cố gắng tìm ra nguyên nhân và cách chữa bệnh cho dịch bệnh quái ác xảy ra ở thời phong kiến Hàn Quốc. Vai diễn y sĩ này đã đưa tên tuổi cô nàng trở nên cực kỳ phổ biến ở thị trường quốc tế. Phần 2 của Kingdom vẫn tiếp tục gây tiếng vang, nhiều người nhận xét rằng Bae Doo Na trong tương lai sẽ vẫn còn tiếp tục thành công.

Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 21.
Sự nghiệp của 4 nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn: Son Ye Jin xứng danh quốc bảo, chị đẹp Parsite vươn tầm sao Oscar - Ảnh 22.

Siêu phẩm kinh dị Hàn quốc đã rất thành công sau khi phát sóng hai phần trên Netflix. Bae Doo Na được cho là yếu tố góp phần làm cho phim trở nên thành công.

Chi Trần/Theo Tri Thức trẻ

Gửi bình luận
(0) Bình luận

Siêu phẩm ‘Money Heist’ làm mưa làm gió trên Netflix

Series Money Heist dẫn đầu danh sách xem nhiều trên Netflix Việt Nam đầu tuần, vượt qua loạt phim Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Nigeria bị bắt vì tổ chức tiệc sinh nhật chồng giữa mùa dịch

Mặc dù khởi xướng chiến dịch Stay home (Ở nhà) nhưng nữ diễn viên nổi tiếng Nigeria - Funke Akindele-Bello lại tổ chức tiệc tùng cho cả đoàn làm phim khiến cô và chồng bị bắt giữ.

Bố ca sĩ Khánh Linh - nghệ sĩ đàn bầu Ngọc Hướng qua đời

Đêm 6.4, rạng sáng 7.4, ca sĩ Khánh Linh xác nhận thông tin bố cô - nghệ sĩ đàn bầu Phạm Ngọc Hướng qua đời ở tuổi 85.

Video - Cô gái hóa trang kỳ lân dắt chó đi dạo để phòng dịch COVID-19

Hình ảnh trong video cho thấy một người phụ nữ dắt chó đi dạo trong bộ trang phục đặc biệt để phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Sự việc được ghi lại ở thành phố Bradenton, bang Florida, Mỹ.

Xem phim người lớn thường xuyên bằng kính thực tế ảo: Hại não và mắt

Khi kính thực tế ảo ngày càng rẻ, nhiều bạn trẻ mua về xem phim người lớn. Song việc xem video không lành mạnh thường xuyên bằng thiết bị này khiến bạn không chỉ hứng chịu hậu quả về sức khỏe tâm thần và đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng đến mắt.

Danh ca Elvis Phương viểt tâm thư dài 22 trang sau khi bị em gái tố thiếu trách nhiệm trong tang lễ mẹ

Gần 4 tháng sau khi bị em gái tố cáo mình “thiếu trách trách nhiệm với tang lễ của mẹ”, danh ca Elvis Phương lần đầu lên tiếng nói về sự việc bằng một bức tâm thư dài đến 22 trang giấy A4.

Clip nam blogger gây sốt nhờ mặc đồ lót nữ tử nạn vì ô tô tông container

Từng gây chú ý trên mạng xã hội khi mặc đồ lót nữ và đội tóc giả đi trên phố, Pavel Petel - nam blogger 45 tuổi người Ukraina vừa tử vong trong vụ tai nạn ô tô ở thành phố Podolsk, Nga.

J.K Rowling hồi phục sau các triệu chứng của COVID-19 dù không xét nghiệm

Nữ văn sĩ người Anh tin rằng phương pháp mà bà đã áp dụng sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai không thể xét nghiệm nCoV và phải tự điều trị tại nhà.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024