Chú rể bất ngờ bỏ trốn, cô dâu... cưới luôn khách mời

22/05/2021 22:00
Chú rể bất ngờ bỏ trốn, cô dâu... cưới luôn khách mời

Chuẩn bị tới hôn lễ, chú rể bất ngờ bỏ trốn vì sợ ràng buộc trách nhiệm gia đình. Cô dâu sau đó chấp nhận làm đám cưới với một vị khách bên nhà trai.

Theo Times Now News đưa tin, một đám cưới diễn ra ngày 17/5 tại thị trấn Maharajpur thuộc thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh (miền bắc Ấn Độ) mới đây đã gây xôn xao mạng xã hội nước này vì hành động lạ của chú rể.

Cụ thể, sau khi thực hiện xong nghi thức "jaimala" (trao đổi vòng hoa), chuẩn bị đến lễ cưới chính thì nhà trai phát hiện chú rể đã biến mất. Dù cố gắng tìm kiếm nhưng quan viên hai họ vẫn không thấy chú rể ở đâu.

Tuy nhiên, theo phía nhà gái, họ nghi ngờ rằng chú rể thực chất đã cố tình bỏ trốn, từ chối kết hôn vì không muốn ràng buộc trách nhiệm gia đình. Trước thái độ giận dữ từ phía nhà gái, nhà trai đã đưa ra đề nghị rằng cô dâu có thể kết hôn với một trong những chàng trai bên nhà chú rể đang có mặt tại đám cưới. 

Chú rể bất ngờ bỏ trốn, cô dâu đành... cưới luôn khách mời  - 1
Chú rể bỏ trốn khỏi đám cưới sau nghi lễ trao hoa (Ảnh minh họa: India.com).

Sau một hồi tham khảo ý kiến từ gia đình, cô dâu đồng ý chấp nhận đề nghị trên và nhanh chóng lựa chọn một nam khách mời đang tham dự hôn lễ để tiến hành làm đám cưới.

Tuy nhiên, ngay khi kết thúc hôn lễ, nhà cô dâu đã làm đơn tố cáo gia đình chú rể cũ lên chính quyền địa phương. Họ cho rằng nhà trai cần phải chịu trách nhiệm về sự việc trên khi cố tình tạo điều kiện để chú rể bỏ trốn. 

Thanh tra Shesh Narain Pandey thuộc cảnh sát thị trấn Maharaj Pur xác nhận đơn vị này đã nhận được đơn khiếu nại từ phía nhà cô dâu và báo cáo mất tích từ nhà trai.

"Nhà gái cảm thấy bị mất mặt trước quan khách nên họ làm đơn kiện và mong muốn được bồi thường xứng đáng. Tuy nhiên, bố chú rể lại ra sức cầu cứu lực lượng cảnh sát tiến hành truy tìm con trai họ hiện vẫn chưa rõ tung tích thế nào", vị thanh tra nói.

Sở cảnh sát địa phương cũng cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra về vụ mất tích trên và nếu phát hiện đây là màn kịch được dàn dựng thì sẽ có mức phạt thật nặng đối với "chú rể" kia.

Chú rể bất ngờ bỏ trốn, cô dâu đành... cưới luôn khách mời  - 2
Ở Ấn Độ, đám cưới được xem là thước đo cho danh dự gia đình. Hành động bỏ trốn của chú rể bị coi là sự xúc phạm nặng nề với nhà gái (Ảnh: Business Standard).

Trước đó, vào hồi tháng 1 vừa qua, một trường hợp tương tự cũng xảy ra tại bang Karnataka (miền Nam Ấn Độ) khi cô dâu Sindhu buộc phải kết hôn với một vị khách tại đám cưới của mình để hoàn thành hôn lễ vì chú rể bỏ trốn cùng người yêu cũ.

Theo India Times, chú rể tên Naveen đã bỏ dở ngày trọng đại khi nhận được tin nhắn khóc lóc, dọa tự tử từ bạn gái cũ. Người đàn ông này lập tức bỏ trốn, để lại cô dâu một mình bơ vơ giữa hôn lễ.

Thất vọng vì hành động của chồng tương lai, Sindhu bật khóc nức nở. Để an ủi con gái, bố mẹ Sindhu tuyên bố sẵn sàng cho cô kết hôn với bất kỳ vị khách nào có mặt tại đám cưới. Một vị khách tên Chandrappa sau khi chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối đã đồng ý thay thế vị trí chú rể, cùng cô dâu tiến hành buổi lễ đặc biệt này.

Ở Ấn Độ, đám cưới được coi là nghi thức quan trọng, liên quan trực tiếp đến địa vị và danh dự của mỗi gia đình. Do đó, không hiếm những chuyện kỳ lạ xảy ra ngay trong hôn lễ, ví dụ như chú rể bỏ trốn vì sợ trách nhiệm gia đình hoặc chưa cảm thấy sẵn sàng với cuộc sống hôn nhân phía trước. Tuy nhiên, trước những tình huống "dở khóc dở cười" đó, việc để cô dâu kết hôn với một vị khách bất kỳ có mặt tại đám cưới thường là phương án thay thế phổ biến.

Thảo Trinh

Theo Times Now News

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Người nghèo liều mạng tích góp tiền, người giàu nhàn nhã kiếm tiền: Như thế nào?

Về cơ bản mà nói, quan hệ giữa người với người là quan hệ lợi ích. Chỉ khi lợi ích của người khác gắn kết với bạn, họ mới có thể không ngần ngại chìa tay ra giúp đỡ, hòng tránh tổn hại lợi ích cá nhân. Cân nhắc này tạo nên mối liên kết hợp tác cùng có lợi trong xã hội.

Người làm nên nghiệp lớn không bao giờ quá coi trọng việc tiết kiệm: 9 điều họ luôn nói không

Tiết kiệm tiền quá mức, hoài cổ, suy nghĩ nông cạn... là những thói quen cần phải loại bỏ ngay lập tức nếu bạn muốn cuộc đời không tụt lùi hoặc dậm chân tại chỗ!

Nữ sinh TP.HCM 10x biết 2 ngoại ngữ, xinh đẹp như 'bông hồng lai' Thái Lan

Phan Hoàng Ngọc Châu đến từ Bình Dương, là sinh viên năm nhất ngành Ngôn ngữ Anh - trường ĐH Công nghiệp TP.HCM. Cô sở hữu nét đẹp rất giống con gái Thái nên nhiều khi bị hiểu nhầm là con lai.

Út Huy - Từ cậu bé 14 tuổi đi cày thuê thành 'Vua chuối'

Khởi nghiệp chỉ để thoát nghèo, anh nông dân "cứng đầu" Võ Quan Huy đã đi hết từ thất bại này đến thất bại khác, trả hết khoản nợ này đến khoản nợ kia, để rồi thành công trên vùng đất miền Nam đầy khắc nghiệt. Hiện ông Huy có hơn 1.300 ha đất nông nghiệp ở nhiều tỉnh, trồng chuối, cao su, trà, bưởi,...

Muốn giàu có, kiếm tiền không phải cách duy nhất: Nhớ lấy 5 câu nói, tránh xa tư duy nghèo

Không phải cứ đâm đầu vào làm rồi nhận lương là có thể trở nên giàu có. Bỏ sức lao động cũng phải biết cách bỏ sức thông minh một chút. Nhớ lấy 5 câu nói này, thành công sẽ cách bạn không xa.

Con trai tỷ phú Hồng Kông Lý Gia Thành: Khôn lớn nhờ cách dạy ngược đời của cha

Là con trai thứ, Lý Trạch Giai không thừa hưởng tập đoàn của tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành. Nhưng ông cũng trở thành một tỷ phú USD giống như cha mình.

Những quy tắc xã hội ngầm không ai nói với bạn!

Càng trải đời, càng nhận ra nhiều chân tướng đời sống. Đôi khi rất đau, nhưng là cần thiết, ví như thấy một người trước sau bất nhất, thật ra, không phải họ thay đổi, mà vì mặt nạ của họ rơi xuống mà thôi.

Nữ sinh ĐH Kinh tế quốc dân từng đoạt HCV bóng rổ, có thân hình cực chuẩn

Nguyễn Nam Trang Linh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, hiện là sinh viên năm thứ ba trường Đại học Kinh tế quốc dân. Nhờ bộ môn bóng rổ, cô gái sinh năm 2000 trở nên cởi mở hơn với những người xung quanh.

Sếp tồi: 3 góc nhìn để cải thiện mối quan hệ giữa sếp và nhân viên trong tổ chức

Cuốn sách “Sếp tồi” không phải là một tuyển tập những lời phàn nàn về các lãnh đạo xấu xa, đây là một bản hướng dẫn để bạn xem xét vai trò của bạn trong guồng máy của tổ chức và chủ động làm những gì cần thiết để cải thiện các mối quan hệ tại nơi làm việc.

700 năm thoáng chốc

Giải trí - Nguyễn Thông - 19/09/2024 12:00
Tôi đang buồn bã nhắc, biên về cây gạo, đúng ra phải gọi một cách kính trọng là cụ gạo, đại lão thụ mộc. Cây gạo đền Mõ ở xứ Phòng.

Cách bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook

Kỹ năng - Thạch Anh - 19/09/2024 11:00
Từ ngày 16/9, một số người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng bình luận ẩn danh trong các nhóm Facebook.

Con trai là bác sĩ 24 tuổi qua đời vì tai nạn, bố mẹ quyết định hiến tạng cho bệnh viện

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 19/09/2024 10:00
Câu chuyện về vị bác sỹ trẻ tuổi đã hiến tạng cho bệnh viện sau khi qua đời vì tai nạn đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Sếp tồi: 3 góc nhìn để cải thiện mối quan hệ giữa sếp và nhân viên trong tổ chức

Từ sách - Phim - TĐ - 19/09/2024 09:00
Cuốn sách “Sếp tồi” không phải là một tuyển tập những lời phàn nàn về các lãnh đạo xấu xa, đây là một bản hướng dẫn để bạn xem xét vai trò của bạn trong guồng máy của tổ chức và chủ động làm những gì cần thiết để cải thiện các mối quan hệ tại nơi làm việc.

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” - Sài Gòn ngồn ngộn ký ức

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 19/09/2024 08:00
Ký ức về Sài Gòn một thuở vẫn luôn nằm trong trái tim của thế hệ từ 8x trở về trước.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng: Múa lân đến từ đâu?

Văn hóa - Tiểu Vũ - 18/09/2024 13:00
Nhà nghiên cứu văn hóa Huỳnh Ngọc Trảng đã giải thích khá thấu đáo về nguồn gốc của nghệ thuật múa lân trong văn hóa dân gian Việt Nam.

Thay đổi quy trình

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/09/2024 12:00
Bạn tôi, người quản lí một công ti lớn bảo tôi rằng anh ấy đã đem một sản phẩm phần mềm mới ra cải tiến về năng suất và hiệu quả nhưng anh ấy gặp thời gian khó khăn khi để nó làm việc trong công ti của anh ấy.

10 điều người EQ cao thích làm nhất khiến họ đi đến đâu cũng được yêu mến

Kỹ năng - Đông - 18/09/2024 11:00
Điều gì khiến người EQ cao "mê tít”?

Bỏ quên nhẫn vàng trong túi rồi mang áo đi cho, người tìm thấy có hành động đẹp

Truyền cảm hứng - S.A - 18/09/2024 10:00
"Người tốt gặp người tử tế” - cư dân mạng nhận xét về sự việc.

4 bộ sách ươm mầm tính cách cho trẻ nhân dịp Tết Trung Thu Đoàn viên

Tủ sách - Đan Thanh - 18/09/2024 09:00
Mỗi đứa trẻ trong ngày Tết Đoàn viên đều xứng đáng được nhận món quà mới, vừa giúp các em hiểu thêm về những nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc, vừa góp phần hình thành và nuôi dưỡng tính cách tốt đẹp trên hành trình khôn lớn của các em.

Mách nhỏ “Bí quyết học giỏi ở trường”

Từ sách - Phim - Quìn - 18/09/2024 08:00
Bí quyết học giỏi ở trường là cuốn sách bật mí cho các bạn một phương pháp học tập hiệu quả chỉ với những cây bút chì màu, giấy và bộ não của chính mình.

Một lời khuyên khác cho sinh viên

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/09/2024 12:00
Tôi đã nhận được nhiều email từ các sinh viên hỏi về lời khuyên trong cuộc khủng hoảng tài chính này. Nhiều người thực sự lo sợ cho tương lai của mình và không biết phải làm gì.

Bill Gates: Thành công không phải là có bao nhiêu tiền mà là cứu được bao nhiêu người

Suy ngẫm - Băng Băng - 17/09/2024 11:00
Ở tuổi 68, Bill Gates định nghĩa thành công bằng câu hỏi: "Tôi đã đóng góp được gì cho xã hội?".

Cô giáo Yên Bái lấm lem bùn đất ăn mì tôm sống dọn trường sau bão Yagi được xem như hoa hậu

Phong cách sống - Yến Anh - 17/09/2024 10:00
Cô giáo mầm non Hoàng Minh Diệp ở Yên Bái được dư luận tôn vinh thực sự là hoa hậu trong lòng nhiều người khi lấm lem bùn đất dọn trường để đón học sinh trở lại sau bão số 3

Chủ nhân màn chuyển khoản 200 triệu "quên" lời nhắn, chia sẻ nguồn tiền để từ thiện

Truyền cảm hứng - SA - 17/09/2024 09:00
So với người ở tuổi cô Hà, tư duy về tiền của cô quả thật rất khác biệt. Chính nhờ những đồng tiền này, cô "sống ngẩng cao đầu" và luôn đặt thiện nguyện lên hàng đầu.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 20/09/2024