Chàng trai khốn khổ vì yêu cô gái mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi

Bích Ngọc19/04/2023 10:00
Chàng trai khốn khổ vì yêu cô gái mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi

Shauna Rae là một cô gái 23 tuổi mắc chứng bệnh hiếm gặp khiến cô vĩnh viễn phải sống trong thân hình của một cô bé 8 tuổi.

Chàng trai khốn khổ vì yêu cô gái mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi - 1

Shauna Rae - nhân vật chính của seri phim tài liệu chiếu trên truyền hình Mỹ - "I am Shauna Rae" (Ảnh: New York Post).

Cuộc sống khác thường của cô gái người Mỹ từng được khắc họa trong seri phim tài liệu chiếu trên truyền hình Mỹ - I am Shauna Rae (Tôi là Shauna Rae - 2022). Shauna Rae từng mắc phải căn bệnh u não khi mới 6 tháng tuổi, cô đã phải điều trị bằng phương pháp hóa trị để chặn đứng sự phát triển của các tế bào ung thư.

Quá trình điều trị diễn ra thành công, Rae đã chiến thắng các tế bào ung thư, dù vậy, một hệ lụy xảy ra, đó là sự phát triển tự nhiên của cơ thể cô bị đảo lộn. Hiện tại, Rae cao 1,17 mét, tương đương với chiều cao trung bình của một bé gái 8 tuổi tại Mỹ.

Trong seri phim tài liệu, Rae chia sẻ về những khó khăn mà cô gặp phải khi có diện mạo như của một cô bé. Rae cho biết cô rất khó có được cơ hội hẹn hò.

Rae tâm sự: "Cơ thể của tôi đã bị ảnh hưởng nặng nề sau quá trình hóa trị. Các bác sĩ đã thành thực cho tôi biết rằng quá trình trưởng thành về thể chất của tôi đã sớm dừng lại. Tôi sẽ phải sống trong diện mạo của một đứa trẻ cả cuộc đời này".

Hiện tại, ở tuổi 23, Rae cho biết cuộc sống trưởng thành của cô gặp nhiều tác động tiêu cực vì vấn đề ngoại hình. Hiện tại, Rae không ở trong mối quan hệ tình cảm nào. Vì vấn đề diện mạo mà cơ hội hẹn hò của cô rất hạn chế, Rae cũng thường gặp phải những vấn đề trong chuyện tình cảm.

Bộ phim tài liệu I am Shauna Rae có ghi lại những cuộc hẹn hò của Rae. Rae cho biết cô đang nỗ lực để sống tự lập, giảm dần việc phụ thuộc và gắn chặt vào gia đình, cô muốn được mọi người nhìn nhận như một người trưởng thành thực thụ. Hiện tại, Rae đang nỗ lực để có thể chuyển ra ngoài sống riêng. Dù vậy, gia đình của cô cảm thấy ngần ngại trước kế hoạch tự lập của Rae.

Chàng trai khốn khổ vì yêu cô gái mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi - 2

Dan Swygart - bạn trai gần đây nhất của Shauna Rae (Ảnh: New York Post).

Bạn trai gần đây nhất của Rae là doanh nhân người Anh Dan Swygart (27 tuổi). Mối quan hệ giữa hai người đã nhanh chóng kết thúc sau khi Dan gặp phải quá nhiều vấn đề từ mối quan hệ này. Anh cho biết bản thân đã phải đối diện với rất nhiều bình luận khiếm nhã và cả những sự suy diễn tiêu cực, vì anh từng xuất hiện trong seri phim tài liệu I am Shauna Rae với tư cách bạn trai của Rae.

Mới đây nhất, để chấm dứt những bình luận tiêu cực hướng vào mình, Dan đã chính thức lên tiếng nói rõ về mối quan hệ ngắn ngủi giữa hai người.

Xuất hiện trong chương trình The Sarah Fraser Show, Dan tâm sự: "Trong mối quan hệ này, chúng tôi mới chỉ dừng lại ở việc hôn. Cảm xúc của tôi dành cho Rae bắt nguồn từ chỗ tôi được biết về câu chuyện của cô ấy và rất ấn tượng về ý chí, nghị lực của cô ấy. Vì vậy, tôi gửi hoa và một lá thư bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Cô ấy cảm ơn tôi bằng tin nhắn gửi qua mạng xã hội, chúng tôi bắt đầu nhắn tin trong vài tháng trước khi tôi bay sang Mỹ để gặp cô ấy lần đầu. Chúng tôi thường có những cuộc chuyện trò sâu sắc về cuộc sống. Tôi ngưỡng mộ thái độ sống lạc quan và những tham vọng mà cô ấy đặt ra trong cuộc sống. Hai bên duy trì liên lạc bằng cách trò chuyện online.

Khi cô ấy thực hiện seri phim tài liệu I Am Shauna Rae, tôi nhận lời xuất hiện với tư cách bạn trai, ở thời điểm ấy, chúng tôi quen biết nhau được 8 tháng".

Chàng trai khốn khổ vì yêu cô gái mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi - 3

Dan Swygart xuất hiện trong seri phim tài liệu "I am Shauna Rae" (Ảnh: New York Post).

Sau quá trình ghi hình cho seri phim tài liệu, hai người quyết định rằng họ chỉ nên giữ mối quan hệ ở mức bạn bè bởi Dan thường xuyên phải di chuyển, anh theo đuổi phong cách sống luôn luôn xê dịch. Ngoài ra, Dan thừa nhận rằng anh cảm thấy rất khó khăn khi phải nhận những bình luận tiêu cực từ một bộ phận cư dân mạng.

Hàng trăm bình luận tiêu cực từng xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của Dan vì cho rằng anh "có vấn đề" khi hẹn hò với một cô gái có ngoại hình như trẻ nhỏ.

"Giai đoạn bỗng nhiên phải đón nhận hàng trăm bình luận cho rằng mình là người bệnh hoạn khiến tôi cảm thấy rất tồi tệ. Thực sự, đó là thời điểm tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua trong đời", Dan cho biết. Hiện tại, Dan hy vọng việc mình chính thức lên tiếng sẽ giúp mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về câu chuyện giữa anh và Rae.

Chàng trai khốn khổ vì yêu cô gái mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi (Video: TLC).

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Dương Tử Quỳnh mang tượng vàng Oscar tới thăm mộ cha

Nữ diễn viên người Malaysia - Dương Tử Quỳnh vừa đăng tải ảnh trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Những bức ảnh cho thấy bà mang tượng vàng Oscar tới thăm mộ cha nhân dịp Tết Thanh minh.

Cô gái xinh đẹp có cơ bắp cuồn cuộn khiến phái nam "ngả mũ"

Từng có vóc dáng "mình hạc xương mai", Nguyễn Dạ Nguyên Thi đã lột xác thành công khi tăng 20kg để theo đuổi đam mê thể hình.

Cuộc đời bi thương của cụ bà bán sách gây sốt mạng ở TP.HCM

Từng là con gái cưng trong một gia đình khá giả với 3 căn nhà ở TPHCM. Tuy vậy, sau khi ba mẹ mất, những biến cố liên tục ập đến khiến bà Bông trở thành người vô gia cư.

Cuộc sống của hai cha con nổi tiếng bởi bức ảnh 13 năm trước: Chúng tôi chỉ là người tầm thường!

13 năm trôi qua trong nháy mắt, rất nhiều người tò mò không biết hai cha con trong bức ảnh đầy xúc động năm nào giờ ra sao.

Mẹ chúc mừng thất bại của con trai, hành động nhỏ thay đổi cuộc đời nhà thiết kế lẫy lừng

Câu nói của mẹ: "Con trai, học cách đối mặt với thất bại trước khi con có thể bắt kịp những điều mà mình theo đuổi. Đây là khóa học bắt buộc trong cuộc sống", đã đi theo suốt cuộc đời nhà thiết kế tài năng này.

Từ Dương Tử Quỳnh đến Ronaldo: Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng!

Tuổi 61, nữ minh tinh Dương Tử Quỳnh lần đầu tiên đoạt giải Oscar. Sáng 27.3, ở tuổi 38, siêu sao Ronaldo lập thêm những kỷ lục mới trong thế giới bóng đá đỉnh cao.

Cô gái mở 'Tiệm tỏ tình' để chữa lành sau hơn 700 ngày bị bạn trai bạo hành

Bước ra khỏi mối quan hệ độc hại, cô gái trẻ trở nên tự tin, hay cười và mở ra dịch vụ tỏ tình hộ để tự chữa lành vết thương lòng cũng như lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Không sở hữu 3 thứ này trước tuổi 30, trung niên chắc chắn chật vật

Tại thời điểm mới tốt nghiệp, trình độ học vấn là một điểm cộng, nhưng đến khi tuổi cao hơn,  học vấn không còn mang tính quyết định nhiều như trước. Khủng hoảng tuổi trung niên có thể đến với những ai không biết tích lũy những thứ này khi còn trẻ.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024