Phim tài liệu cô gái 22 tuổi mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi

19/12/2021 11:00
Phim tài liệu cô gái 22 tuổi mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi

Shauna Rae là một cô gái 22 tuổi mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cô vĩnh viễn phải sống trong thân hình của một cô bé 8 tuổi.

Cuộc đời của cô gái 22 tuổi mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi - 1

Shauna Rae là một cô gái 22 tuổi mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cô vĩnh viễn phải sống trong thân hình của một cô bé 8 tuổi (Ảnh: New York Post).

Cuộc sống khác thường của cô gái người Mỹ giờ đây sẽ được khắc họa thông qua bộ phim tài liệu chiếu trên truyền hình Mỹ - "I am Shauna Rae" (Tôi là Shauna Rae).

Shauna Rae từng mắc phải căn bệnh u não khi mới 6 tháng tuổi và đã phải điều trị bằng phương pháp hóa trị để chặn đứng sự phát triển của các tế bào ung thư.

Quá trình điều trị diễn ra thành công, Rae đã chiến thắng các tế bào ung thư, dù vậy, một hệ lụy xảy ra, đó là sự phát triển tự nhiên của cơ thể cô bị đảo lộn. Hiện tại, Rae cao 1,17 mét, tương đương với chiều cao trung bình của một bé gái 8 tuổi tại Mỹ.

Trong bộ phim tài liệu, Rae chia sẻ về những khó khăn mà cô gặp phải với diện mạo như của một cô bé. Rae cho biết cô rất khó có được cơ hội hẹn hò, mỗi khi cô đi ra ngoài, đặc biệt là tới các tụ điểm vui chơi dành cho người trưởng thành, Rae thường bị nhầm là một cô bé và đôi khi gặp phải một số rắc rối, buộc phải đưa ra các giấy tờ chứng minh tuổi tác.

Bộ phim tài liệu này sẽ lên sóng truyền hình tại Mỹ vào giữa tháng 1/2022, phim khắc họa những khó khăn mà Rae gặp phải trong cuộc sống thường ngày.

Cuộc đời của cô gái 22 tuổi mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi - 2

Bộ phim tài liệu sẽ lên sóng truyền hình tại Mỹ vào giữa tháng 1/2022, phim khắc họa những khó khăn mà Rae gặp phải trong cuộc sống thường ngày (Ảnh: New York Post).

Chẳng hạn, khi Rae tới một quán bar, ngay từ cửa cô đã bị chặn lại vì nhân viên an ninh tưởng cô là trẻ nhỏ. Khi cô gọi đồ uống, người pha chế cũng thoạt tiên từ chối. Khi cô quyết định thực hiện một hình xăm, người ta cũng ngần ngại. Và ngay cả khi cô đăng ký gói luyện tập tại một phòng tập thể hình, cô cũng không được tiếp đón một cách dễ dàng, thuận lợi.

Cùng xuất hiện trong bộ phim tài liệu còn có mẹ của Rae. Người mẹ từng rất đau khổ khi phát hiện ra con gái nhỏ mắc phải bạo bệnh lúc mới 6 tháng tuổi. Sau đó, người mẹ đã chứng kiến con gái nhỏ trải qua quá trình hóa trị gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất về sau này.

Rae cho hay: "Cơ thể của tôi đã bị ảnh hưởng nặng nề sau quá trình hóa trị. Các bác sĩ đã thành thực cho tôi biết rằng quá trình trưởng thành về thể chất của tôi đã sớm dừng lại, tôi chỉ cao được tới như thế này mà thôi".

Hiện tại, ở tuổi 22, Rae cho biết cuộc sống trưởng thành của cô gặp nhiều tác động tiêu cực vì vấn đề ngoại hình. Hiện tại, Rae không ở trong mối quan hệ tình cảm nào, vì vấn đề diện mạo mà cơ hội hẹn hò của cô cũng không nhiều và cô cũng thường gặp phải những vấn đề trong chuyện tình cảm.

"Thực sự những người mà tôi hẹn hò trước nay đều có những vấn đề, nhiều lúc tôi cảm thấy ngại ngần và sợ hãi, nhưng sau cùng, chúng ta phải chấp nhận một chút mạo hiểm để có thể có được hạnh phúc", Rae tâm sự. Bộ phim tài liệu cũng ghi lại những cuộc hẹn hò của Rae.

Cuộc đời của cô gái 22 tuổi mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi - 3

Rae cho biết rằng cô đang nỗ lực để trở nên tự lập hơn, giảm dần việc phụ thuộc và gắn chặt vào gia đình (Ảnh: New York Post).

Rae cho biết rằng cô đang nỗ lực để trở nên tự lập hơn, giảm dần việc phụ thuộc và gắn chặt vào gia đình, cô muốn được mọi người nhìn nhận như một người trưởng thành thực thụ. "Tôi đi đâu cũng bị người thân hỏi đủ điều, đi với ai, đi bằng gì, khi nào về...", Rae tâm sự.

Hiện tại, Rae đang nỗ lực để có thể chuyển ra ngoài sống riêng. Dù vậy, mẹ ruột và cha dượng của cô đều cảm thấy ngần ngại trước kế hoạch tự lập của Rae: "Chúng tôi không biết liệu mình đã sẵn sàng để Rae sống cuộc sống của một người trưởng thành thực sự hay chưa, dù biết rằng con gái cần phải có được sự tự do và riêng tư để trưởng thành".

Cuộc đời của cô gái 22 tuổi mắc kẹt trong thân hình 8 tuổi

Bích Ngọc
Theo New York Post


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024