Chàng trai đồng tính muốn được kết hôn với người yêu trên giường bệnh trước khi qua đời

29/07/2019 17:25
Chàng trai đồng tính muốn được kết hôn với người yêu trên giường bệnh trước khi qua đời

Alfredo Garcia được chuẩn đoán không thể sống được bao lâu và mong ước cuối cùng của anh là được kết hôn với người bạn trai đã quen 5 năm.

Khi Alfredo Garcia III được đưa tới bệnh viện MacNeal Inpatient vào ngày 18.7, anh đang sắp chết vì căn bệnh ung thư gan giai đoạn 4 và ung thư hạch Hodgkin lây lan qua hệ bạch huyết.

Bryan Pottow - giám đốc của trung tâm y tế nơi Garcia được điều trị - đã hỏi anh về những mong muốn cuối cùng trước khi nhắm mắt. Anh trả lời rằng hi vọng được kết hôn với bạn trai quen nhau 5 năm và mối tình lớn nhất trong đời: Erwin Sigueroa.

Garcia và Sigueroa chơi với nhau từ nhỏ do cùng sống tại khu vực Little Village thuộc phía Tây thành phố Chicago. Cả hai chỉ chính thức hẹn hò từ năm 2014. Garcia đã lên kế hoạch cho một lễ cưới hoàn hảo thế nhưng tình trạng sức khỏe của anh không cho phép.

Pottow cùng vài nhân viên khác của bệnh viện đã đứng ra tổ chức đám cưới cho Garcia và Sigueroa. Ban đầu, cả hai dự định mời một nhân viên từ văn phòng đăng ký hôn nhân để khiến đám cưới trở thành hợp pháp. Đáng tiếc, sức khỏe của Garcia chỉ trong 48 tiếng đã suy yếu quá nhanh cho nên tất cả mọi người đồng ý thực hiện một lễ cưới mang tính hình thức.

Bên cạnh hai nhân vật chính, đám cưới còn có thêm 10 khách bao gồm Pottow, người thân của Garcia và vài nhân viên y tế. Sự kiện này đã diễn ra ngắn gọn trong 30 phút.

“Tôi, Freddy, đồng ý thừa nhận Erwin là người bạn đời và tình yêu lớn nhất của tôi. Anh sẽ luôn trân trọng tình cảm của chúng ta. Anh đã, đang và sẽ mãi yêu em!”, Garcia nói. Sau đó, Erwin cũng đưa ra lời thề tương tự.

“Họ đã bàn về việc kết hôn từ hơn một năm nay. Thật đáng yêu khi có thể chứng kiến điều ước cuối cùng của Alfredo trở thành hiện thực, và quan trọng nhất là anh ấy được bao quanh bởi những người thân yêu nhất. Đám cưới rất xúc động, và nhiều nước mắt nhưng là nước mắt của hạnh phúc. Đây là tất cả những gì Alfredo muốn, và Erwin sẽ mãi mãi nhớ về nó”, Pottow nói với trang Q Voice.

Sau đám cưới, mọi người cùng nâng ly uống rượu champagne.

Mai Thảo (theo LGBTNation)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024