'Búp bê lai' Bình Dương: "Mặc hở hang không có nghĩa là sống buông thả"

18/10/2021 18:00
'Búp bê lai' Bình Dương: "Mặc hở hang không có nghĩa là sống buông thả"

Lâm Lê từng "gây bão" mạng xã hội với nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn tựa "búp bê lai". Từ hình ảnh nàng thơ nhẹ nhàng, cô gái này đã "lột xác" phong cách sexy, gợi cảm hút hồn.

Búp bê lai Bình Dương: Mặc hở hang không có nghĩa là sống buông thả - 1

Lâm Lê tên đầy đủ là Lê Thị Lâm, khiến những người gặp gỡ lần đầu dễ nhầm tưởng là con lai vì cô bạn sở hữu gương mặt khá Tây, dù cô là người Việt 100%.

Lâm Lê (sinh năm 2002) bắt đầu được nhiều người chú ý đến từ khi học cấp 3. Cuộc sống sau khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội không có quá nhiều sự thay đổi. Cô có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân, trở thành Influencer được nhiều nhãn hàng yêu thích.

Để làm mới bản thân, gần đây Lâm quyết định theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô tâm sự: "Mình nên thử sức với những phong cách khác nhau để hình ảnh bản thân không bị gò bó trong một khuôn khổ nhàm chán. Mình cho rằng không phải cứ luôn "kín cổng cao tường" mới là cô gái ngoan, vì không thể đánh giá một con người chỉ qua việc ăn mặc. Hãy cứ mạnh dạn thay đổi phong cách để hợp xu hướng và mình cũng thấy cuộc sống có thêm nhiều sắc màu thú vị hơn".

Búp bê lai Bình Dương: Mặc hở hang không có nghĩa là sống buông thả - 2

Hiện tại, Lâm Lê chuyển sang phong cách gợi cảm.

Khi chuyển từ phong cách "bánh bèo' sang quyến rũ, Lâm Lê gặp không ít những bình luận bày tỏ sự không hài lòng, thậm chí quy kết lối sống qua cách ăn mặc.

"Mình nhận phải nhiều bình luận tiêu cực, từ cả những người xung quanh cho đến bạn bè trên mạng xã hội, nhưng mà những ai thật sự yêu quý thì người ta hiểu mình như thế nào và vẫn ủng hộ mình mà thôi. Ban đầu mọi người tỏ ra khá ngỡ ngàng trước sự thay đổi này, sau một thời gian thì họ cũng dần làm quen và tiếp nhận phong cách mới này.

Mình biết rằng bản thân không thể ép buộc ai thích hay ghét mình, vì đó là quyền riêng của họ. Thay đổi phong cách chứ đâu phải thay đổi bản chất, cách sống đâu, mặc hở hang không có nghĩa là sống buông thả, lẳng lơ, nên mình vẫn thoải mái thôi", Lâm cho hay.

Búp bê lai Bình Dương: Mặc hở hang không có nghĩa là sống buông thả - 3

Với Lâm Lê, mặc "kín cổng cao tường" hay mặc gợi cảm không phải là căn cứ để đánh giá nhân cách của ai đó.

"Mình luôn cho rằng, thay đổi ngoại hình không hề khó, quan trọng nó có phù hợp với mình hay không thôi. Mình cũng may mắn bởi từ trước đến nay làm gì cũng đều nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Bố mẹ có theo dõi mình trên mạng xã hội nhưng cũng không có ý kiến trước sự lựa chọn thay đổi phong cách của con gái", Lâm bộc bạch.

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, được dân mạng gọi với biệt danh "búp bê lai", Lâm còn có thành tích học tập tốt. Suốt 12 năm học cô đều giành được danh hiệu học sinh khá, giỏi. Lâm Lê cũng rất yêu thích các môn thể thao, trong đó có điền kinh và bóng đá. Cô từng tham dự các giải điền kinh 100m, 200m, 400m, 800m, nội dung nhảy cao, nhảy xa các cấp. Đó cũng là điều khiến cô gái này cảm thấy hãnh diện.

Nhắc đến định hướng nghề nghiệp, Lâm Lê không ngần ngại chia sẻ việc cô lựa chọn học nghề thay vì học đại học. Hiện tại, Lâm đang học nghề ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và cô hoàn toàn hài lòng với quyết định này.

Lâm Lê kể: "Có kết quả đậu vào trường ĐH Tôn Đức Thắng nhưng mình đã rẽ lối học nghề, bởi vì bản thân mình tìm được sở thích. Theo mình, tùy vào điều kiện gia đình, thế mạnh cá nhân mà mỗi bạn trẻ sẽ có lựa chọn riêng. Miễn sao bản thân có đủ quyết tâm, sự nỗ lực là được".

Búp bê lai Bình Dương: Mặc hở hang không có nghĩa là sống buông thả - 4
Trang cá nhân Facebook của Lâm Lê hiện có hơn 225.000 người theo dõi.
Búp bê lai Bình Dương: Mặc hở hang không có nghĩa là sống buông thả - 5
Cô gái sinh năm 2002 hãnh diện với vẻ đẹp của bản thân.
Búp bê lai Bình Dương: Mặc hở hang không có nghĩa là sống buông thả - 6
Mỗi khoảnh khắc cô đăng tải đều thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Giới trẻ Trung Quốc ngày càng thờ ơ với hôn nhân?

Theo một cuộc khảo sát mới, giới trẻ Trung Quốc ngày càng miễn cưỡng kết hôn. Đây là một xu hướng có nguy cơ làm cho triển vọng nhân khẩu học tại nước này tồi tệ hơn.

Người từng nghiên cứu 500 triệu phú tự thân: Đàn ông càng mê 'chuyện ấy' càng dễ thành công và giàu có

Tình yêu, sự lãng mạn và tình dục là tất cả những cảm xúc có khả năng đưa đàn ông lên đỉnh cao của sự nghiệp và giàu có. Chúng có thể biến người bình thường thành thiên tài", Napoleon Hill viết.

Trí tuệ người Do Thái: Muốn đánh giá một người có thể giàu đến đâu, dựa vào 3 đặc điểm!

Bạn không được coi thường một việc nào đó vì nghĩ rằng tầm quan trọng của nó không đủ lớn. Nên nhớ, chỉ khi chúng ta có thể làm tốt được việc nhỏ, mới có thể làm tốt được việc lớn. Đây cũng là một trong những điều kiện quan trọng để trở nên giàu có.

Đường Tăng của Tây Du Ký yếu đuối nhất lại làm lãnh đạo - Hiểu được, bạn sẽ học được sức mạnh của Tầm nhìn

Đường Tăng tuy yếu đuối nhưng lại có quyết tâm và niềm tin mãnh liệt. Trư Bát Giới tuy ham ăn nhưng biết chịu khó chịu khổ. Tôn Ngộ Không thông minh hoạt bát, có năng lực nhưng luôn do dự, còn Sa Tăng chăm chỉ cần cù nhưng lại khá trầm lặng và mờ nhạt.

CEO đầu tiên của Netflix: Nhờ nhịn đói, ăn xin từ đồng 25 xu lẻ mà tìm ra cách làm nên đế chế 260 tỷ USD

Khi đã lang thang trên đường để xin 25 xu như tôi, việc đề nghị ai đó đầu tư 25.000 USD sẽ không khó khăn như bạn nghĩ", Marc Randolph cho biết.

Ngưỡng mộ nghị lực sống của người phụ nữ không tay

Sarah Talbi là một họa sĩ, một ngôi sao mạng xã hội, một người mẹ đơn thân. Cô làm được tất cả những điều ấy bất chấp giới hạn thể chất của mình, Sarah Talbi sinh ra mà không có đôi tay.

10 tư duy đổi đời do hàng chục tỷ phú đúc kết lại

Với một người tự lập, sự đổi mới là vũ khí tốt nhất để anh ta phản công và trở thành người giàu có. Luôn có tư duy sáng tạo và đổi mới không ngừng là cách giúp bạn đạt được nhiều cơ hội và chiếm giữ đỉnh cao trong lĩnh vực sở trường của bản thân.

Ngôi nhà vườn khiến ai cũng trầm trồ của nữ biên tập viên bỏ phố về quê

Từ một người có công việc ổn định, thu nhập tốt, người phụ nữ quyết định xin nghỉ việc, cùng chồng và bố mẹ đã nghỉ hưu chuyển về vùng ngoại ô để sống cuộc đời an nhàn, bình yên.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024