Bảng xếp hạng người dân có nét đẹp hấp dẫn nhất thế giới: Số 1 vô cùng bất ngờ

Chi Chi10/03/2023 10:00
Bảng xếp hạng người dân có nét đẹp hấp dẫn nhất thế giới: Số 1 vô cùng bất ngờ

Bảng xếp hạng với hình ảnh AI đại diện cho nét đẹp từng nước được công bố đã gây nhiều tranh luận sôi nổi.

Thương hiệu đồ bơi và đồ lót Pour Moi của Anh mới đây đã công bố bảng xếp hạng "Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới". Bảng xếp hạng được tạo ra từ việc phân tích hàng nghìn bài đăng trên Reddit về vẻ đẹp người dân của các nước. Điểm số sau đó được xếp hạng dựa trên số lượng bài đăng, nhận xét và lượt ủng hộ. Dù là khảo sát quy mô nhỏ nhưng bảng xếp hạng này đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng. 

Đất nước nơi người dân có nét đẹp được cho là quyến rũ nhất, hấp dẫn nhất thuộc về Ấn Độ. Tiếp theo đó là Hoa Kỳ, Thụy Điển và Nhật Bản. Đồng thời, Pour Moi cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra những "gương mặt thu hút nhất" đại diện cho 12 quốc gia nằm trong top.

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 1.

Ấn Độ

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 2.

Mỹ

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 3.

Thụy ĐIển

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 4.

Nhật Bản

Top 10 quốc gia có người đẹp hấp dẫn nhất thế giới là Ấn Độ, Mỹ, Thụy Điển, Nhật Bản, Canada, Brazil, Pháp, Ý, Ukraine và Đan Mạch. Trong danh sách 50 nước dẫn đầu được công bố, Việt Nam xếp thứ 36. 

Bên cạnh đó, Pour Moi cũng công bố bảng xếp hạng cho riêng hạng mục nam và nữ. Ấn Độ tiếp tục dẫn đầu danh sách của phụ nữ. 

"Nhời sự thành công của các bộ phim Bollywood, hình ảnh phụ nữ Ấn Độ mặc váy lộng lẫy, trang điểm và làm tóc đẹp được cả thế giới nhớ đến. Dễ hiểu tại sao những phụ nữ người Ấn lại thật hấp dẫn trong mắt số đông”, bảng xếp hạng viết. Đứng sau Ấn Độ là Nhật Bản, Thụy Điển, Ba Lan, Ý, Brazil, Ukraine, Pháp, Israel và Hoa Kỳ. 

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 5.

Cách AI hình dung ra nét đẹp đại diện nhất cho từng quốc gia

Theo Pour Moi, 2 cái tên còn lại trong top 3 phụ nữ là Nhật Bản và Thụy Điển đều có vẻ ngoài độc đáo: "Phụ nữ Nhật Bản thường có vẻ ngoài cực kỳ sạch sẽ khiến giới thời trang trên toàn thế giới phải ghen tị, trong khi phụ nữ Thụy Điển thường được nhớ đến với vẻ ngoài tối giản, kết hợp với mái tóc vàng có thể nhận ra ngay lập tức". 

Dẫn đầu bảng xếp hạng quốc gia "đẹp trai" nhất thế giới là Vương quốc Anh, sau đó là Ấn Độ, Ý, Hoa Kỳ, Thụy Điển, Nhật Bản, Pháp, Ireland, Bỉ và Brazil.

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 6.

Anh chỉ xếp hạng 12 trong bảng chung nhưng đàn ông Anh quốc lại dẫn đầu ở bảng nam

Về phần nam, Pour Moi cho rằng người Anh đứng đầu có lẽ vì cư dân mạng bị ám ảnh bởi bộ phim cổ trang "Kiêu hãnh và định kiến" (Pride and Prejudice) hay những anh chàng minh tinh điển trai nổi tiếng hiện tại.  

Nguồn: Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

'Tây du ký' tiết lộ về hủ tục hiến tế thời xưa

Giờ đây, nhiều kỹ thuật mới đang giúp việc nghiên cứu sâu vật hiến tế ngày càng dễ dàng hơn, đặc biệt là trong lĩnh vực khảo cổ sinh học, nghiên cứu hài cốt người và động vật. Thế nhưng, những câu chuyện dân gian vẫn có tác dụng bổ trợ nhiều.

Clip 'nhóm thanh niên dàn cảnh để lấy trộm xe máy' gây phẫn nộ tuần qua

2 thanh niên giả vờ hỏi mua đồ để đánh lạc hướng cô gái, tạo cơ hội cho đồng phạm lấy trộm chiếc xe máy của cô này. Đoạn clip ghi lại màn trộm xe táo tợn đã gây phẫn nộ mạng xã hội tuần qua.

Đi tìm công nghệ làm bảo kiếm của người xưa

Vào năm 1965, người ta đã đào được một thanh kiếm Câu Tiễn bằng đồng dù bị chôn sâu dưới đất hơn 2.000 năm vẫn sắc bén, sáng bóng chứng tỏ trình độ rèn kiếm của các nghệ nhân nước Việt thời Âu Dã Tử đã rất điêu luyện.

Clip "nhóm bạn trẻ chạy xe máy mở đường cho xe cấp cứu" nổi bật tuần qua

Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của một nhóm bạn trẻ, khi sử dụng xe máy để mở đường và đề nghị các phương tiện khác nhường đường cho xe cấp cứu, đã khiến nhiều người nể phục.

Thứ thế trong xã hội ngày trước

Không rõ ai là người đã xác lập ra thứ thế tầng lớp xã hội “Hai, Ba, Tư, Năm, Sáu, Bảy, Tám…” nhưng rõ ràng thế thứ này một thời được xã hội ngày trước thừa nhận trong mức độ công chúng.

Hình ảnh động vật nổi bật: Sư tử bất ngờ vồ diễn viên trong màn xiếc thú

Khoảnh khắc sư tử kích động bất ngờ tấn công người dạy thú khi đang diễn xiếc khiến nhiều khán giả kinh hãi, là một trong những hình ảnh động vật nổi bật tuần qua.

Clip "màn ảo thuật nổi tiếng bị lật tẩy" nổi bật tuần qua

Đoạn video lật tẩy bí mật của màn diễn ảo thuật nổi tiếng là một trong những clip nổi bật nhất mạng xã hội tuần qua.

Rắn nghe tiếng động như thế nào?

Không có đôi tai như đa số loài động vật khác, nhưng rắn nhận biết môi trường xung quanh theo một cách cực kỳ nhạy bén.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024