Bắn dây thun đỏ cả tay, nữ CEO bán mỹ phẩm: “Trò chơi chạm đến cảm xúc của mọi người tham gia”

Nam An24/09/2024 11:45
Bắn dây thun đỏ cả tay, nữ CEO bán mỹ phẩm: “Trò chơi chạm đến cảm xúc của mọi người tham gia”

Tối 23/9, CEO của thương hiệu mỹ phẩm đã lên tiếng về đoạn clip bắn dây thun vào cổ tay nhiều cô gái đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Ngày 23/9, mạng xã hội liên tục chia sẻ clip về một buổi đào tạo với dòng trạng thái "Cả hội trường khóc nấc khi những thành viên thiếu nỗ lực, thiếu KPI bị siêu chủ tịch búng dây thun".

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một số phụ nữ ăn mặc sang trọng đứng trên sân khấu, một người dùng tay liên tục kéo căng nhiều dây thun đang đeo ở cổ tay 2 người đối diện rồi bật thật mạnh.

Vừa kéo dây thun, người này vừa lớn tiếng đặt câu hỏi tại sao hội nhóm của người kia "không trung thực". Một cô gái khác vừa hứng chịu thử thách, vừa bị nhận xét là "không xứng đáng làm người đứng đầu", "không nỗ lực"… 

 

Hình ảnh trong clip gây xôn xao mạng xã hội

Cổ tay cô gái sưng tấy, đỏ bừng sau khi bị bắn thun nhiều lần

Sau màn bắn chun, cả ba ôm động viên nhau và cùng khóc.

Những cú bắn thun mạnh khiến cổ tay 2 cô gái sưng tấy, đỏ bừng... nhìn biểu cảm gương mặt cho thấy sự đau đớn. Thậm chí, người phụ nữ đang gục xuống khóc nấc lên. Ngay sau màn bắn thun ấy, cả ba ôm động viên nhau và cùng khóc. Nhiều người trong hội trường cũng không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh này.

Clip khi chia sẻ trên các nền tảng đã nhận về nhiều tranh cãi. Nhiều người tỏ ra khá ngạc nhiên, không hiểu ý nghĩa của hành động bắn thun "đào tạo" nhân viên của cấp trên. 

Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, tối 23/9, CEO thương hiệu mỹ phẩm - Hoàng Phi Huyền cũng đã lên tiếng trên mạng xã hội. Theo đó, chị Huyền cho biết, "Hôm qua, Huyền có tham gia một chương trình đào tạo đội nhóm của team GĐKD Nhan Thị, với vị trí khách mời của chương trình.

Trong chương trình, có một trò chơi bắn chun nhằm minh họa sức mạnh của đội nhóm, sự đoàn kết và sự thiệt thòi của thủ lĩnh, và trò chơi này đã thực sự chạm đến cảm xúc của mọi người tham gia. Tuy nhiên, vì quá cảm xúc, bạn trợ lý của mình đã chia sẻ 1 đoạn video lên lên mạng xã hội. Điều này không ngờ lại tạo ra một số ý kiến trái chiều, có lẽ do những ai không tham dự chương trình không hiểu được bối cảnh và mục đích của trò chơi.

Mình rất hiểu những cảm nhận từ hai phía, và rút ra bài học kinh nghiệm để cân nhắc kỹ hơn trong việc chia sẻ về các hoạt động trong những chương trình đào tạo tiếp theo. Hy vọng mọi người sẽ hiểu và đồng cảm với tinh thần của chương trình. Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những giá trị tích cực cho đội nhóm và sẽ tiếp tục cải thiện để mỗi chương trình đều mang đến hiệu quả tốt nhất".

Những người tham gia sự kiện đều vỡ oà cảm xúc, ôm nhau khóc nức nở sau màn bắn thun vào cổ tay gây xôn xao

Ngay bên dưới phần bài viết của nữ CEO cũng có rất nhiều đại lý, nhân viên của thương hiệu mỹ phẩm để lại bình luận động viên. 

"Những người toxic hoặc không thích chắc chắn chưa bao giờ trải nghiệm và cũng không hiểu hết được ý nghĩa rồi! Có lẽ vậy mà trước giờ chúng ta không thuộc về nhau nhưng hi vọng các bạn một ngày nào đó cũng đứng ở 1 lớp học nào đó trải nghiệm những bài học phát triển bản thân", tài khoản Thu Thảo chia sẻ. 

"Game này rất bình thường trong các khoá học phát triển bản thân luôn ạ, trải nghiệm từ đầu đến cuối và trong bối cảnh đó sẽ hiểu được ý nghĩa của game", môt bạn khác chia sẻ. 

Tuy nhiên, hầu hết ai cũng cho rằng để hiểu nhau và kết nối đội nhóm thì còn vô vàn các cách khác nhau chứ không cần thiết phải làm đau nhân viên của mình như vậy, phải vỡ oà cảm xúc, ôm nhau khóc đau đớn như vậy mới có thể kết nối.

Hàng loạt người đã thể hiện sự bất bình và mong muốn ngành chức năng vào cuộc để không còn những sự kiện lố bịch này.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hiếu PC giải thích tường tận thủ đoạn chiếm đoạt tiền của tin tặc

Dựa trên những thói quen dễ mắc phải của người dùng, tin tặc có thể lấy cắp thông tin tài khoản của bạn trong 60 giây.
2

Vì sao chúng ta có thể quên ngay những điều vừa nghĩ đến?

Đã bao giờ bạn bước vào một căn phòng rồi quên mất mình vào đó để làm gì, hay là vừa định nói gì thì lại quên ngay điều cần nói?
3

Nhiều người học tiếng Anh bị mất phương hướng, học mãi không giỏi vì xem nhẹ yếu tố then chốt này

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều phương pháp học tiếng Anh đa dạng phong phú. Mỗi phương pháp lại có ưu điểm khác nhau.
4

Cách sao lưu dữ liệu trên Facebook đề phòng trường hợp tài khoản bị mất

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu toàn bộ dữ liệu trên tài khoản Facebook của mình, như bài viết, hình ảnh, video… đề phòng trường hợp tài khoản Facebook bị xóa hoặc tin tặc lấy cắp.
5

Cảnh giác với bẫy ‘gỡ rối hôn nhân và nhờ mở thẻ ATM'

"Gỡ rối hôn nhân" và " nhờ mở thẻ ATM" là hai chiêu thức mà kẻ gian sử dụng để lừa đảo nhiều người.

Cô gái bị bắn dây thun trong clip đào tạo bán hàng gây tranh cãi lên tiếng

Theo T., đây là một thử thách bình thường chỉ những người bán hàng hệ thống mới hiểu. Dù rất đau nhưng T. mong các thành viên trong đội hiểu được thông điệp sau đó.

ChatGPT rất giỏi trong việc tóm tắt sách. Nhưng liệu AI có bao giờ viết được một tác phẩm văn học đích thực?

Bất kỳ ai đã sử dụng các chương trình AI như ChatGPT đều biết rằng chúng rất giỏi trong việc tóm tắt sách và viết các thư xin việc, nhưng liệu chúng có thể tạo ra những tác phẩm khiến chúng ta xúc động và chạm đến tâm hồn không?

Cách bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook

Từ ngày 16/9, một số người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng bình luận ẩn danh trong các nhóm Facebook.

2 mẹo đọc sách từ James Clear, tác giả cuốn sách “Atomic Habits”

James Clear cho rằng: "Phát triển thói quen đọc sách là một nhiệm vụ quan trọng đối với bất kỳ ai muốn kiếm được nhiều tiền hơn hoặc tích lũy được trí tuệ."

70% dân số có "năng lực tiềm ẩn" để hát karaoke chuẩn như ca sĩ, cách để "mở khóa"

Bí quyết không phải là chọn bài hát tủ. Thay vào đó, các nhà khoa học cho biết có một loại bài hát mà bạn sẽ hát hay hơn cả bài tủ của mình.

Gen Z mất dần kỹ năng đánh máy?

Mọi người thường nghĩ Gen Z (sinh từ năm 1995 đến 2012) lớn lên trong thời đại công nghệ phát triển thần tốc nên là “bậc thầy” của mọi thiết bị điện tử. Tuy nhiên giới chuyên gia lo ngại thế hệ này đánh mất kỹ năng đánh máy.

"Gaslighting" thật khủng khiếp: Hãy tránh xa những người thường xuyên "tiêu diệt" may mắn của bạn

"Gaslighting" là một hình thức thao túng thường xuyên xảy ra trong các mối quan hệ có yếu tố kiểm soát.

Chiến thắng Con Quỷ bên trong - 10 phương pháp giúp bạn thoát khỏi thói quen buông thả

Buông thả đối với nhiều người tưởng chừng là một thói quen vô hại, nhưng sự thật thì đây là thói quen có thể gây ra nhiều tác hại tiêu cực đến cuộc sống cá nhân, công việc, và sức khỏe tâm lý của mỗi người.

Chiến thắng Con Quỷ bên trong - 10 phương pháp giúp bạn thoát khỏi thói quen buông thả

Từ sách - Phim - Quìn - 06/10/2024 08:00
Buông thả đối với nhiều người tưởng chừng là một thói quen vô hại, nhưng sự thật thì đây là thói quen có thể gây ra nhiều tác hại tiêu cực đến cuộc sống cá nhân, công việc, và sức khỏe tâm lý của mỗi người.

Bill Gates

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/10/2024 12:00
Bill Gates, đồng sáng lập và chủ tịch Microsoft Corporation đã ở New Delhi để tham dự ‘diễn đàn CEO’ với chủ đề về “Biến đổi Ấn Độ qua công nghệ” vào tháng 9/2009.

Quách Tĩnh bị giết, hung thủ chính là cao thủ này

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 05/10/2024 11:00
Thậm chí, Trương Tam Phong biết tên cao thủ giết chết Quách Tĩnh còn cảm thấy e ngại.

Bà ngoại U70 lái xe máy gần 1000km, quyết đưa cháu đi "phượt" mặc những lời can ngăn

Phong cách sống - Mộc Lâm - 05/10/2024 10:00
Bà ngoại U70 đã có những chia sẻ về lý do đặc biệt khiến bà thực hiện chuyến đi lần này cùng cháu.

Xem lại Tây Du Ký: Đây mới là nhân vật có cả EQ lẫn IQ cao nhất

Từ sách - Phim - Nguyên An - 05/10/2024 09:00
Lúc nhỏ xem Tây Du Ký đều thích năng lực mạnh mẽ và sự dũng cảm của Tôn Ngộ Không, lớn lên mới thấy nể phục một nhân vật khác hơn cả.

Sếp tồi -  Lãnh đạo là một kỹ năng có thể trau dồi và cải thiện

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 05/10/2024 08:00
Nhiều người cho rằng khả năng lãnh đạo là một năng khiếu bẩm sinh, nhưng thực tế, lãnh đạo là một kỹ năng mà chúng ta luôn luôn có thể trau dồi và cải thiện.

Phổ cập bộ nhận diện Ngày chuyển đổi số quốc gia 2024

Giải trí - Nhật Anh - 04/10/2024 12:20
Bộ TT-TT vừa có văn bản gửi các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc chính phủ; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc phổ cập bộ nhận diện Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2024.

Tăng trưởng dân số

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/10/2024 12:00
"Phần lớn việc làm trong tương lai đều là “công nhân tri thức” chứ không là “công nhân lao động” cho nên không có giáo dục và đào tạo đúng, tôi sợ rằng họ sẽ trải nghiệm thất nghiệp và nghèo nàn đáng kể."

Nhiều người học tiếng Anh bị mất phương hướng, học mãi không giỏi vì xem nhẹ yếu tố then chốt này

Kỹ năng - Hiểu Đan - 04/10/2024 11:00
Bạn có thể tìm thấy rất nhiều phương pháp học tiếng Anh đa dạng phong phú. Mỗi phương pháp lại có ưu điểm khác nhau.

Cụ bà 81 tuổi dự thi hoa hậu, làm người mẫu chuyên nghiệp từ năm 72 tuổi

Truyền cảm hứng - Mi Vân - 04/10/2024 10:00
Trở thành thí sinh lớn tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc, bà Choi Soon Hwa (81 tuổi) xuất sắc thể hiện trong đêm chung kết và giành giải thưởng phụ Thí sinh mặc đẹp nhất.

6 bài học từ Tây Du Ký mà cha mẹ có thể học lỏm

Từ sách - Phim - Thiên An - 04/10/2024 09:00
Cha mẹ có thể học được nhiều bí quyết giáo dục từ tác phẩm Tây Du Ký.

Chiến thắng Con Quỷ bên trong - Cuộc chiến giành quyền kiểm soát tâm trí con người

Từ sách - Phim - THU AN - 04/10/2024 08:00
“Chiến thắng Con Quỷ bên trong” mang đến cho người đọc niềm hi vọng, lòng can đảm, sự rõ ràng về tính mục đích cho cuộc đời mình. Và chắc rằng, quyển sách sẽ còn tiếp tục gợi nhiều suy ngẫm thú vị khác bởi những góc nhìn đa chiều từ nhiều người đọc.

Nhà văn Nguyễn Khắc Trường - tác giả 'Mảnh đất lắm người nhiều ma' qua đời

Giải trí - Minh An - 03/10/2024 13:00
Nhà văn Nguyễn Khắc Trường - tác giả tiểu thuyết "Mảnh đất lắm người nhiều ma" - qua đời ở tuổi 78 tại nhà riêng vào trưa 2.10.2024

Kiểm thử chất lượng

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/10/2024 12:00
Trong quá khứ khi phần mềm còn nhỏ, chỉ vài trăm dòng mã, thì kiểm thử là tương đối dễ dàng. Là người phát triển phần mềm, điều tôi đã làm là phải chắc rằng thuật toán đúng và phân tích kết cấu chương trình để chắc chắn nó được biên dịch đúng.

Cách sao lưu dữ liệu trên Facebook đề phòng trường hợp tài khoản bị mất

Kỹ năng - Quang Huy - 03/10/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu toàn bộ dữ liệu trên tài khoản Facebook của mình, như bài viết, hình ảnh, video… đề phòng trường hợp tài khoản Facebook bị xóa hoặc tin tặc lấy cắp.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 06/10/2024