Tuấn Vũ bật khóc trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm tái ngộ khán giả TP.HCM

11/03/2019 16:48
Tuấn Vũ bật khóc trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm tái ngộ khán giả TP.HCM

Lần trở lại với khán giả TP.HCM sau nhiều năm xa cách, Tuấn Vũ cùng những người đồng nghiệp của mình đã mang đến cho gần 3.000 khán giả một đêm nhạc thăng hoa trong từng khoảnh khắc với những nhạc phẩm bất hủ.

Nữ ca sĩ Thanh Tuyền khi lên sân khấu trình diễn đã đề cập đến một chi tiết khiến cô xúc động. Đó là với mức giá khá cao, cô rất lo lắng liệu khán giả có đến xem liveshow của Tuấn Vũ và những người đồng nghiệp, trong đó có mình. Thế nhưng, khi đứng trên sân khấu và bên dưới, khán phòng với gần 3.000 khán giả đã được lấp đầy đã là câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất cho những tình cảm mà khán giả dành cho nam danh ca sau nhiều năm xa cách. Nhiều khán giả lớn tuổi, 60, 70 và hơn thế đã ngồi đến tận phút cuối, lên sân khấu tặng hoa cho các nghệ sĩ đã nói lên tình cảm của họ.

Tuấn Vũ trẻ trung lịch lãm

Là nhân vật trung tâm của liveshow, ở tuổi 60 Tuấn Vũ vẫn trẻ trung và sung sức. Bằng chứng là, khi tiếng nhạc của ban nhạc trên sân khấu vừa vang lên, những ca từ đầu tiên của ca khúc Hãy quên anh đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt. Một Tuấn Vũ lịch lãm, phong độ trên sân khấu với giọng hát khỏe, vang và tràn đầy sức sống.

Tuấn Vũ và danh ca Thanh Tuyền

Nam ca sĩ tâm sự, anh vừa trở về từ Mỹ, nơi có khí hậu đang rất lạnh, đối lập với thời tiết nóng bức tại TP.HCM. Lời nói khéo ấy để lỡ nếu có nốt nhạc nào đó sai nhịp, lạc tông khán giả sẽ bỏ qua. Thế nhưng, liên tiếp trình diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình: Chuyến tàu hoàng hôn, Cây cầu dừa, Lại nhớ người yêu… cùng phong cách hiện đại, trẻ trung khán giả không nhớ và không thể nhận ra giọng hát Tuấn Vũ sau mấy mươi năm có thay đổi gì không. Không chỉ trình diễn, Tuấn Vũ còn trổ tài kể chuyện hài khiến khán giả được một phen cười sảng khoái.

Tuấn Vũ và Giao Linh

Các nghệ sĩ đốt cháy sân khấu bằng những bản tình ca đã đi sâu vào lòng khán giả

Nhưng, điểm nhấn đặc biệt và để lại nhiều dấu ấn nhất trong đêm nhạc lần này của anh chính là màn song ca cùng với 3 nữ ca sĩ. Sầu tím thiệp hồng qua phần kết hợp với danh ca, đàn chị Giao Linh một lần nữa lại vang trên sân khấu vẫn đằm về cảm xúc và đầy hòa quyện. Đôi song ca ăn ý qua nhiều nhạc phẩm Tuấn Vũ – Thanh Tuyền đã làm nên một cái kết thật đẹp khi cùng tái ngộ nhau qua nhạc phẩm Đôi ngả chia ly. Thanh Tuyền đã bông đùa với Tuấn Vũ rằng khi hát nên nhắm mắt lại để đỡ mắc cỡ, vì ngoài đời, họ là chị em thân thiết. Nhưng, bất ngờ nhất với khán giả chính là phần song lần đầu tiên trên sân khấu của Tuấn Vũ và đàn em Phi Nhung qua ca khúc Tình đời kiếp cầm ca.

Nói như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, là người nghệ sĩ chưa bao giờ có bất kỳ điều tiếng nào trong giới suốt mấy mươi năm qua. Vậy nên, không ngạc nhiên khi đồng nghiệp nào, dù là những người lớn tuổi, bậc đàn chị đi trước như Giao Linh, Thanh Tuyền hay các đàn em: Phi Nhung, Như Quỳnh, Trường Vũ, Quang Lê, Như Ý đều dành cho anh sự tôn trọng và những màn trình diễn hết mình, góp phần vào thành công của đêm nhạc.

Danh ca Tuấn Vũ bật khóc trong vòng tay đồng nghiệp và những khán giả yêu mến anh sau tiết mục hát cùng Phi Nhung

Sau Tuấn Vũ, Thanh Tuyền là cái tên khiến khán giả thích nhất. Cô cũng là nghệ sĩ khách mời được trình diễn nhiều nhất, thậm chí luôn muốn xin hát thêm cho thỏa khi “máu đã nóng”. Những nhạc phẩm nổi tiếng: Dấu chân kỷ niệm, Định mệnh, Đường xưa lối cũ và ngay cả bản song ca trứ danh Tình bơ vơ cùng Tuấn Vũ ngày nào đều được Thanh Tuyền solo với nội lực, chất giọng cao vút bất chấp tuổi tác. Mỗi ca khúc cô trình diễn đi kèm luôn là những tiếng hò reo và tràng pháo tay không ngớt.

Đối lập với Thanh Tuyền, nữ danh ca Giao Linh vẫn giữ được vẻ đằm thắm, giọng hát trầm ấm và ngọt ngào khi lần lượt thể hiện Tuổi học trò, sầu lẻ bóng. Trong khi đó, bên cạnh màn song ca cùng Tuấn Vũ, Phi Nhung lần lượt thể hiện hai nhạc phẩm: Trộm nhìn nhauMong chờ.

Một tiết mục cũng mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả chính là tiết mục song ca Không giờ rồi, ca khúc gắn liền với hai tên tuổi Như Quỳnh – Trường Vũ. Như Quỳnh tự nhận Trường Vũ là “người tình không hình bóng” đặc biệt của mình bởi bao lần cô “cầu hôn” nhưng đều bị từ chối. Nhưng trong lần tái ngộ và vẫn rất ngọt ngào, tình tứ này cô đã được nam ca sĩ nổi tiếng nhút nhát đáp tình bằng cái cầm tay và nụ hôn ngọt ngào lên tay. Trước đó, Như Quỳnh cũng trình diễn hai nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của mình là Người tình mùa đôngDuyên phận. Trong khi đó, với Nhẫn cỏ cho em và Vòng nhẫn cưới, vẫn là một Trường Vũ điềm đạm, giọng hát tự sự, da diết.

Trường Vũ và Như Quỳnh

Trong đêm nhạc này, ca sĩ Quang Lê có lẽ là người “lời nhất”. Bởi, nếu hầu hết các nghệ sĩ trình diễn chỉ nhận được hoa của khán giả, anh còn nhận món quà đặc biệt là một giỏ trái cây. Nam ca sĩ gốc Huế trình diễn hai ca khúc Nhớ nhau hoài Xin gọi nhau là cố nhân cùng phần giao lưu chiếm được nhiều tình cảm khán giả vì sự khéo léo của mình. Trong khi đó, mở màn cho đêm liveshow Tuấn Vũ là ca sĩ Như Ý – quán quân Solo cùng bolero 2018 qua nhạc phẩm Tâm sự với anh.
Thành Chung - Ảnh: Maison de Bil


Gửi bình luận
(0) Bình luận

'Captain Marvel' thống trị phòng vé toàn cầu với doanh thu khủng dù khen chê lẫn lộn

Hai tháng đầu năm 2019 là khoảng thời gian tồi tệ đối với Hollywood bởi phòng vé thua xa cùng kỳ năm ngoái. May mắn thay, 'Captain Marvel' xuất hiện và mang đến hàng trăm triệu USD chỉ sau vài ngày ra rạp.

Danh hài Hoài Linh trong vòng tay của những người con xứ Quảng

Danh hài Hoài Linh đã có một buổi gặp mặt ấm áp trong vòng tay của những cùng quê Quảng Nam tại TP.HCM. Sự xuất hiện của anh tại đây khiến cho đồng hương của anh vừa tự hào vừa rưng rưng bởi sự gần gũi giản dị của anh.

Jennifer Lopez khoe nhẫn đính hôn kim cương đắt giá

Sau hai năm hẹn hò, Jennifer Lopez đã nhận được lời cầu hôn từ người bạn trai Alex Rodriguez.

Mãn nhãn với đêm khai mạc Lễ hội cà phê Tây Nguyên

Với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”, lễ hội được tổ chức nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột. Sân khấu ngoài trời tại Quảng trường 10 Tháng 3 khiến khán giả mãn nhãn bởi sự rộng lớn hơn 2.500 mét vuông và hoành tráng không khác gì những ngọn núi của đại ngàn Tây Nguyên.

Họa sĩ Đoàn Việt Tiến và nghệ thuật vẽ ngược kính bằng tay 'có một không hai'

Chỉ với một tấm kính cường lực, họa sĩ Đoàn Việt Tiến có thể vẽ bất kỳ bức tranh nào bằng 10 đầu ngón tay. Trong đó, ấn tượng nhất là màn nghệ thuật được xác nhận kỷ lục khi ông vẽ 4 bức tranh ngược trên kính trong vòng 7 phút.

Độc đáo triển lãm tranh Van Gogh bằng công nghệ kỹ thuật số

Triển lãm bằng công nghệ kỹ thuật số tại trung tâm Atelier des Lumières (Pháp) đã đưa khán giả đắm chìm trong thế giới tranh của Vincent van Gogh (1853-1890) - một họa sĩ thiên tài người Hà Lan, người đã vẽ hơn 2000 bức tranh, ngày nay rải rác khắp trên thế giới .

Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen đột tử trước ngày sinh nhật thứ 20

Lotte Van Der Zee - Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen năm 2017 bất ngờ qua đời vào ngày hôm qua sau một cơn đau tim đến đột ngột

Lý Nhã Kỳ được mời dự lễ cưới của tỷ phú Ấn Độ

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng hàng trăm khách mời có mặt trong đám cưới rình rang của cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah, tổ chức một loạt bữa tiệc và hôn lễ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc ngày 7-10.3.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024