Chế Linh chia sẻ lần đầu đứng chung sân khấu với Tuấn Vũ, những lần khác chỉ là trong mơ

10/12/2018 16:29
Chế Linh chia sẻ lần đầu đứng chung sân khấu với Tuấn Vũ, những lần khác chỉ là trong mơ

Sau gần một thập niên xa cách, Tuấn Vũ đã trở lại quê nhà để tri ân khán giả bằng đêm liveshow riêng diễn ra vào tối 9.12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Lần thứ 3 trở về, giọng ca được mệnh danh “Phượng hoàng của dòng nhạc vàng” tiếp tục chọn Hà Nội làm nơi để anh hội ngộ người hâm mộ. Hai lần trước, anh từng có 3 đêm nhạc tại Nhà hát Tuổi Trẻ vào năm 2001 và tiếp đó là chuỗi liveshow tại Nhà hát Lớn Hà Nội năm 2010. Đêm nào cũng vậy, khán giả đều kín như nêm. Lần này, chương trình được tổ chức đêm duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sức chứa hàng nghìn người.

Tuấn Vũ xúc động tâm sự, đây tuy không phải liveshow đầu tiên của anh tại quê nhà song cũng rất lâu rồi, sau gần chục năm, anh mới có điều kiện trở lại để hát, vì vậy cảm xúc vô cùng hồi hộp. Nam danh ca sốt ruột muốn gặp lại mọi người đến mức trước giờ diễn, anh không ăn gì vì không thấy đói, chỉ khi bi giục giã thì anh mới chịu lót dạ bằng chiếc bánh ngọt và nhấp ngụm nước lọc mà người thân mang theo.

Tuấn Vũ xúc động khi đứng chung sân khấu với các đồng nghiệp

Phía sau cánh gà, Tuấn Vũ mừng rỡ khi gặp lại nhiều đồng nghiệp thân thiết, trong đó có các giọng ca đàn anh đàn chị như: Giao Linh, Chế Linh… Anh không quên pha trò trêu chọc mọi người bằng những câu nói hài hước khiến nữ ca sĩ Giao Linh cười chảy nước mắt và phải đề nghị cậu em bớt gây cười vì “cười nhiều làm mắt chị bị nhăn”.

Nam danh ca nói vui, lần này ra Hà Nội, anh không ở khách sạn mà về nhà một người em thân thiết vốn là fan “ruột” lâu năm để ở vì “nhà có 4 tầng lầu mà tầng nào cũng đầy ắp đồ ăn thức uống”. Đáp lại, danh ca Giao Linh hài hước “bóc mẽ” Tuấn Vũ là “tài nói, ăn bao nhiêu tiêu hết năng lượng để nói” vì anh nói liến thoắng không để cho mồm được nghỉ.

Tinh nghịch đùa giỡn với đồng nghiệp ở hậu trường là vậy song lên sân khấu, Tuấn Vũ lại là người khá kiệm lời. Như anh từng tâm sự rất thật rằng, hễ đứng ở trên sân khấu là không biết nói gì, chỉ biết hát. Câu nói mà anh lặp đi lặp lại với tần suất nhiều nhất trong chương trình là: “Dạ, cảm ơn”. Mỗi lần hát xong, anh đều chắp tay cúi đầu cảm tạ mọi người. Với Tuấn Vũ thì đây là cuộc trở về trong mơ khi nhìn xuống phía dưới có hàng nghìn khán giả đang dõi theo và cổ vũ cho mình.

Mở màn cho sự xuất hiện của mình trong đêm liveshow, Tuấn Vũ bước ra cất tiếng hát quen thuộc trong ca khúc Hãy quên anh. Ngay khi vừa ra sân khấu, anh đã nhận được sự hò reo tán thưởng nhiệt tình của đông đảo khán giả. Chất giọng “đớt đớt” đặc trưng đầy da diết và ấm áp của Tuấn Vũ sau bao nhiêu năm tháng vẫn rất riêng, không lẫn vào đâu được.

Đêm liveshow của Tuấn Vũ lần này có sự góp mặt của nhiều đàn anh đàn chị và cả đàn em thân thiết khác với anh như: Chế Linh, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Randy, Mỹ Huyền, Dương Hồng Loan, Lưu Chí Vĩ… và cả Quán quân “Thần tương Bolero 2018” Duy Cường

Phía dưới khán phòng, nhiều khán giả say sưa hát theo Tuấn Vũ khi ở phần đầu tiên của chương trình, anh liên tục thể hiện những nhạc phẩm đã gắn liền với tên tuổi của mình như: Hoa sứ nhà nàng, Đắp mộ cuộc tình, Chuyến tàu hoàng hôn, Đừng nói xa nhau…

Ở phần xuất hiện sau đó, Tuấn Vũ cũng liên tục hâm nóng khán phòng bằng một loạt ca khúc “hit” khác như: Hai vì sao lạ, Người yêu cô đơn, Lại nhớ người yêu, Anh biết em đi chẳng trở về, Chiều cuối tuần, Con đường xưa em đi…Đặc biệt, một trong những màn song ca đã trở thành huyền thoại của dòng nhạc vàng được tái hiện trên sân khấu khi Tuấn Vũ và Giao Linh thể hiện sáng tác Sầu tím thiệp hồng. Danh ca Giao Linh tâm sự, đây chính là bài hát mà suốt một thời, đi diễn ở đâu, khán giả cũng yêu cầu bà và Tuấn Vũ song ca bài này.

Chia sẻ trên sân khấu, danh ca Giao Linh cho biết bà “chấm” giọng hát của Tuấn Vũ ngay từ khi mới nghe anh hát qua băng chứ chưa gặp bao giờ. Chất giọng của Tuấn Vũ như lời nhận xét của “Nữ hoàng sầu muộn” là giọng rất dày, rất hay và rất lạ. Nữ danh ca tự hào khi bà góp phần phát hiện và đưa tiếng hát của Tuấn Vũ đến gần hơn, rộng hơn với người yêu nhạc vàng.

Không chỉ vậy, danh ca Giao Linh tự nhận, chất giọng của mình nghe lanh lảnh nhưng lại rất khó để có thể hát chung với ca sĩ khác, duy chỉ có Tuấn Vũ là theo được mình từ những nốt thấp nhất trong bài hát. “Khán giả tới giờ vẫn vô cùng yêu mến em, đó là điều chị vẫn hãnh diện vì đã tìm ra em” - danh ca Giao Linh nhắn nhủ tới cậu em Tuấn Vũ. Nữ danh ca cũng khẳng định, bất cứ khi nào Tuấn Vũ cần, bà đều sẽ có mặt và ở bên cạnh anh trên sân khấu.

Cũng bởi sự yêu mến dành cho Tuấn Vũ mà danh ca Chế Linh đã hoãn lại chuyến bay về Canada để ở lại sát cánh với anh. Chế Linh chia sẻ, trong đại gia đình nghệ sĩ, nhất là với cậu em út Tuấn Vũ, mọi người luôn dành cho anh sự yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ lúc nào với tinh thần “vơi thì đắp cho đầy, đầy thì làm cho đầy thêm”. Đây cũng là lần đầu tiên Tuấn Vũ và Chế Linh đứng chung sân khấu tại Hà Nội. Chế Linh nói vui, trước đó cả hai từng hội ngộ với nhau trên sân khấu thủ đô nhiều rồi nhưng chỉ là “trong giấc mơ”.

Tuấn Vũ thể hiện ca khúc "Hoa sứ nhà nàng"

Đặc biệt, trong liveshow “10 năm tái ngộ”, Tuấn Vũ bất ngờ được Ban tổ chức cùng người hâm mộ tổ chức mừng sinh nhật sớm trên sân khấu. Chị Nguyễn Thị Kim Loan – người em gái thứ 9 trong gia đình Tuấn Vũ cũng bay từ Phan Thiết ra Hà Nội để cổ vũ anh trai. Em gái Tuấn Vũ thay mặt anh bày tỏ sự biết ơn và cảm kích tới khán giả đã dành tình yêu thương đến nam danh ca trong suốt những năm qua.

Liveshow “Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ” khép lại sau gần 4 tiếng đồng hồ. Dù trời khuya rét song hàng nghìn khán giả vẫn ở lại đến giây phút cuối cùng để được nghe anh hát. Cuộc trở về lần này với Tuấn Vũ là một kỷ niệm mà như anh thổ lộ sau đêm diễn là không bao giờ có thể quên.

Dạ Thảo - Ảnh: Hải Bá


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Tiết lộ gây sốc: Diễn viên người Mỹ tự chặt cánh tay, giả cựu binh để được đóng phim

Mới đây, Todd Lawson LaTourrette, nam diễn viên từng xuất hiện trong loạt series truyền hình Mỹ ăn khách như ‘Better Call Saul’ và ‘Longmire’ tiết lộ gây shock rằng anh đã tự chặt lìa một cánh tay, xưng là cựu chiến binh với hy vọng có cơ hội phát triển nghiệp diễn.

Tranh của người 'điên rực rỡ' Bùi Giáng được bán với giá 11.000 USD

Với giá ban đầu là 4.000 USD nhưng sau vài lần đặt giá, người mua đã chấp nhận trả đến 11.000 USD để được sở hữu bức tranh "Ngựa" của thi sĩ Bùi Giáng.

Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga đón Tiểu Vy trở về từ Miss World 2018

Khuya qua, 9.12, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đáp chuyến bay trở về từ Trung Quốc sau hành trình dài chinh chiến Miss World 2018. Đến sân bay đón Tiểu Vy về nước có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga... và gia đình cùng đông đảo người hâm mộ.​

Tiểu Vy tự hào giương cao cờ Việt Nam khi kết thúc chung kết Miss World 2018

Dừng chân ở Top 30 Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả nhưng trên hết là niềm thán phục bởi sự cố gắng và trưởng thành thần tốc của cô.

Ca khúc Giáng sinh kinh điển bị cấm vì phần lời bất chợt bị xem là ‘phản cảm’

Sau hơn 70 năm lưu hành, ca khúc 'Baby, It’s Cold Outside' đã bị từ chối phát tại nhiều đài radio ở Mỹ và Canada trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Ngắm nhan sắc ngọt ngào nóng bỏng của Hoa hậu Siêu quốc gia

Sáng nay 8.12, người đẹp Valeria Vázquez đến từ Puerto Rico đăng quang trong đêm chung kết ở Ba Lan.

Minh Tú được trao cúp Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 do khán giả toàn thế giới bình chọn

Đây là phần thưởng xứng đáng, bù đắp cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Minh Tú trong suốt 3 tuần qua.

Đại lễ tưởng niệm 710 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông nhập niết bàn

Ngày 7.12, Đại lễ tưởng niệm 710 năm Đức Vua - Phật hoàng Trần Nhân Tông nhập niết bàn long trọng diễn ra tại cung Trúc Lâm Yên Tử (Quảng Ninh).

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024