Tình huống khiến cựu mẫu Xuân Lan bị bất ngờ trong scandal Trọng Hưng – Âu Hà My

26/09/2020 19:00
Tình huống khiến cựu mẫu Xuân Lan bị bất ngờ trong scandal Trọng Hưng – Âu Hà My

Câu chuyện mà siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ trong tập mở màn talk show “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” liên quan đến cặp đôi Trọng Hưng - Âu Hà My. Đặc biệt hơn, cô có ý định mời cô gái bị đồn là "người thứ 3" trong mối quan hệ này nhưng khi điện thoại thì người nghe máy là Trọng Hưng.

         Talkshow Ngại nói với Xuân Lan có 2 khách mời là Lý Phương Châu và Mây Phạm. Chủ đề nói về ngoại tình và 'tiểu ta'  

"Chuyện ngại nói với Xuân Lan" là talk show mới của siêu mẫu Xuân. Trong số đầu tiên, talk show có chủ đề "Tiểu tam và Kẻ ngoại tình" vốn đang là những vấn đề đang ầm ỹ trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Hai vị khách đặc biệt của chương trình lần này là Lý Phương Châu và Mây Phạm, bà xã Phạm Anh Khoa.

Trong một phần của talkshow, Xuân Lan thẳng thắn nhắc tới vụ ly hôn rùm beng mạng xã hội của đạo diễn, diễn viên Nguyễn Trọng Hưng và cô giáo Âu Hà My. Xuân Lan chia sẻ từng liên lạc với cô gái bị cho là "người thứ ba" để mời tham gia talkshow của mình thế nhưng, khi cô gọi điện thì người nghe máy lại là nam diễn viên Trọng Hưng.

Xuân Lan kể lại: "Thật ra với chủ đề này chị đã mời cô bạn tên T. kia - người thứ ba trong câu chuyện, nhưng sau lần liên lạc đầu tiên bị ngắt sóng, thì lần thứ 2 khi chị gọi lại thì bạn chồng lại nghe máy của cô thứ 3 và kể rằng vợ em là người dàn dựng ra những bộ phim. Đây hoàn toàn là một bộ phim điện ảnh, cô ấy như thế này, thế kia, thế nọ nên em sẽ có kế hoạch này nọ và bây giờ em đồng ý cho chị quay nhưng chị phải bay ra Hà Nội để quay em…"

Sau khi điểm lại diễn biến cuộc đấu tố và các góc nhìn của dư luận, Xuân Lan tỏ ra bất ngờ trước nhiều hành động của Trọng Hưng. Cựu mẫu cho rằng, việc nam diễn viên này vào một diễn đàn nói xấu vợ mình, "tố" có mùi cơ thể là một bi kịch.

Hai khách mời của Talkshow cũng từng có trải nghiệm gia đình rơi vào hoàn cảnh có "người thứ 3"

Câu chuyện hôn nhân cuả của cặp đôi Âu Hà My và đạo diễn - diễn viên Trọng Hưng trong thời gian qua đang gây ồn ào trên mạng xã hội và khiến dư luận quan tâm, có nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, trong talkshow thì 2 khách mời chia sẻ. Như Lý Phương Châu thẳng thắn "Từ chối hiểu trường hợp đàn ông này", còn Mây Phạm chia sẻ: "Khi phụ nữ làm một việc gì không còn giữ mặt mũi cho đàn ông nữa, là do trước đó người đàn ông đã không cư xử khéo, không biết cách dàn xếp những việc mà mình đã làm như vậy".

Cuối cùng, cựu mẫu Xuân Lan "chốt" lại quan điểm: "Nên hành xử văn minh, không bôi xấu hay làm nhục người khác vì đó là những người mình đã từng chọn lựa và từng yêu thương. Nếu làm nhục, bôi xấu họ thì cũng như đang bôi xấu chính bản thân mình. Nếu 'cơm không lành, canh không ngọt' hoặc có câu chuyện nào khiến cả hai không thể chấp nhận nhau được nữa thì các bạn nên âm thầm giải quyết và tôn trọng lẫn nhau để giữ lấy hình ảnh cho bản thân mình".

Minh An


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Giang Hồng Ngọc đầu tư ‘khiêm tốn’ cho album giữa dịch COVID-19

Nữ ca sĩ đầu tư chưa đến 200 triệu đồng để phát hành album nhạc "Một cuốn tự tình" trong thời gian ngừng chạy show vì dịch.

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi

BLACKPINK, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á, đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của thương hiệu Pepsi.

Chàng trai Pháp có sở thích kỳ lạ: Nghiện phẫu thuật để trở thành người hành tinh

Anthony Loffredo đến từ Pháp nổi tiếng trên mạng xã hội vì sở thích khác người. Anh xăm khắp cơ thể, xẻ lưỡi, xỏ khuyên đầy mặt và trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nguy hiểm để trông giống người hành tinh.

Nguyễn Trương Quý: Sự bối rối của lạc thú

Các điểm nghỉ mát thực sự đi vào thói quen đời sống khi chúng có mặt trong các sản phẩm truyền thông giải trí. Những cái tên Tam Đảo, Đồ Sơn, Long Hải, Vũng Tàu… đã được truyền tụng như thiên đường hạ giới.

Bê bối ‘bóc bánh trả tiền’ của Joo Jin Mo – Jang Dong Gun chính thức khép lại

Mới đây, toà án quận trung tâm Seoul đã mở phiên toà xét xử nhóm tin tặc tống tiền, chính thức khép lại vụ án chấn động này.

Loạt phim khoa học viễn tưởng dựa trên cốt truyện Trung Quốc của Netflix bị phản đối

Mới đây, 5 thượng nghị sĩ Mỹ thuộc đảng Cộng Hoà cho biết đã đề nghị Netflix xem xét lại kế hoạch chuyển thể loạt tác phẩm văn học khoa học viễn tưởng ăn khách Tam Thể (The Three- Body Problem) do Lưu Từ Hân sáng tác lên màn ảnh nhỏ.

Tái diễn vở 'Dưới ánh đèn' chào mừng ngày Giỗ tổ nghề

Kỷ niệm ngày Sân khấu Việt Nam 12.8 (Âm lịch), Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam sẽ tái diễn vở "Dưới ánh đèn" vào tối 27.9 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội).

Du lịch hậu COVID-19: Việt Nam đứng thứ 4 trong danh sách điểm đến mơ ước của du khách quốc tế

Theo dữ liệu trên nền tảng đặt du lịch trực tuyến Agoda ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong khoảng thời gian từ nay đến hết năm 2020, Việt Nam đứng thứ 4 trong danh sách những điểm đến du lịch được người dùng tìm kiếm nhiều nhất.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024