Siêu mẫu Xuân Lan gọi lần lên xe hoa thứ 2 là 'hạnh phúc đến muộn'

02/01/2020 12:10
Siêu mẫu Xuân Lan gọi lần lên xe hoa thứ 2 là 'hạnh phúc đến muộn'

Sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm, hạnh phúc thật sự đến với Xuân Lan ở tuổi 42, tuy hơi muộn nhưng theo cựu người mẫu đó điều trọn vẹn và ý nghĩa nhất mà cô có được.

Ngày 1.1.2020, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ làm đám cưới với chú rể là Việt kiều Mỹ. Cô cho biết ông xã hơn cô 3 tuổi và là đạo diễn, nhà sản xuất kiêm diễn viên. Chỉ sau một thời gian ngắn công khai hẹn hò, cựu mẫu và người ấy đã quyết định về chung một nhà. Lễ thành hôn diễn ra tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng, với sự tham dự của 50 khách mời là bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Trước khi diễn ra sự kiện trọng đại, Xuân Lan không hé lộ nửa lời trước truyền thông. Chỉ đến khi những hình ảnh được bạn bè, đồng nghiệp đăng tải trên mạng xã hội thì người hâm mộ mới được dịp vỡ òa. Sau một ngày trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, Xuân Lan có dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân.

Chồng của nữ diễn viên là Nguyễn Ngọc Lâm, hơn cô 3 tuổi, hiện đang là diễn viên – đạo diễn – nhà sản xuất

Sau những chuyện không vui, Xuân Lan cho biết cô trân trọng mối quan hệ hiện tại. Và vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình nhỏ nên chân dài chưa thể cởi mở trước công chúng.

"Xin lỗi các bạn phóng viên vì giữ bí mật đến giờ này. Vì chuyện tình cảm lần này đối với Lala vô cùng quý giá. Nên Lala rất trân trọng và thận trọng để giữ không ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình. Đó là lý do mà mọi người hoàn toàn bất ngờ. Rất mong được mọi người chúc phúc. Xin cám ơn mọi người", chân dài cho biết.

Đồng thời, Xuân Lan cũng nhắn nhủ những lời yêu thương đến bạn đời: "Ngày đầu tiên của năm mới - 1.1.2020 - là ngày em rất hạnh phúc. Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con. Cám ơn tất cả những tình yêu đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của em. Mọi người là những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho em. Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi".

Qua đó, chân dài đình đám cũng đính chính thông tin ông xã nhỏ tuổi hơn mình. "Chú rể hơn em 3 tuổi chứ hổng phải nhỏ hơn em đâu", cựu mẫu cho biết.

Bộ ảnh cưới lãng mạn của chân dài cá tính và ông xã

Trên trang cá nhân, ông xã Xuân Lan cũng chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Anh cho biết ngày 1.1.2020 là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời - ngày mà anh đã chờ đến 44 năm mới có được.

"Cảm ơn vợ Xuân Lan đã yêu anh và lúc nào cũng nghĩ cho anh hết. Cảm ơn con gái “Thỏ” đã chấp nhận ba làm người cha của con. Muốn cho con hạnh phúc. Ba xin yêu thương Mẹ con trước. Vì hạnh phúc của Cha Mẹ mới đem hạnh phúc cho con. Càng muốn được yêu thương con Ba càng phải yêu mẹ nhiều hơn. Ba Mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con", chồng của Xuân Lan viết.

Sau khi loạt ảnh cưới đẹp như mơ được tung ra, nhiếp ảnh của nữ siêu mẫu tiếp tục khoe thêm những hình ảnh hậu trường vừa xinh đẹp, vừa đáng yêu của cô và chồng. Phía dưới bài viết, cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Xuân Lan. Nhiều người hy vọng người đẹp tóc tém tìm được mái ấm thật sự như mình hằng mong ước.

Được biết chồng mới cưới của Xuân Lan tên Nguyễn Ngọc Lâm. Anh là quay phim có tiếng ở hải ngoại, từng hợp tác với nhiều trung tâm giải trí lớn tại Mỹ. Xuân Lan quen ông xã khi cả hai cùng tham gia ê-kíp phim hành động mới của "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Ngày 3.12.2019, Ngọc Lâm cầu hôn chân dài đình đám của Vbiz và nhận được cái gật đầu, đến với nhau chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng Xuân Lan tỏ ra rất hạnh phúc vì sự lựa chọn của mình.

Anh viết cho bé Thỏ - con gái Xuân Lan: “Cảm ơn con gái “Thỏ” đã chấp nhận ba làm người cha của con. Muốn cho con hạnh phúc ba xin yêu thương mẹ con trước. Vì hạnh phúc của cha mẹ mới đem hạnh phúc cho con. Càng muốn được yêu thương con ba càng phải yêu mẹ nhiều hơn. Ba Mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con"

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
3

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Video: Các quốc gia đầu tiên bắn pháo hoa đón năm mới 2020

Các đảo quốc Samoa, Tonga và Kiribati, New Zealand và Úc đón năm mới 2020 bằng những màn pháo hoa rực rỡ.

Màn ảnh Việt 2019 ngập tràn cảnh nóng 18+: Từ bà chủ cưỡng bức người hầu đến bé gái 13 tuổi tự quay màn ân ái

Điểm qua 1 loạt các phim ăn khách trong năm qua như Chị chị em em, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa, sự xuất hiện của cảnh nóng là điều thường xuyên đến mức khán giả đã xem như chuyện hiển nhiên phải có.

Hàng trăm ngàn người đón mừng năm mới trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chiếu tối ngày 31.12.2019, hàng trăm ngàn người người dân TP.HCM đã tập trung về đường đi bộ Nguyễn Huệ, để đón thời khắc đếm ngược đón chào năm mới cùng sự kiện âm nhạc nghệ thuật lớn nhất năm Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020.

Nhìn lại 1 thập niên sôi động của thị trường giải trí quốc tế

Mỗi năm, công chúng toàn cầu chứng kiến sự ‘đổ bộ’ của vô số dự án nghệ thuật, giải trí mới mẻ. Vậy xuyên suốt thập niên vừa qua, sản phẩm, trào lưu nổi bật nào đã giúp định hình nền văn hóa đương đại? Hãy thử điểm lại những ‘dấu son’ đáng nhớ nhất trong thị trường điện ảnh, truyền hình và âm nhạc thế giới, từ năm 2010 đến nay.

Độc đáo cách đón mừng năm mới của các nước trên thế giới

Đón năm mới là khoảng thời gian đặc biệt nhất trong năm đối với hầu hết các quốc gia trên thế giới. Dù có điểm chung là chào đón năm mới nhưng do các nền văn hóa khác nhau, nên mỗi quốc gia đều có những nét rất riêng biệt với các nghi lễ, phong tục độc đáo nhân ngày trọng đại này.

Tranh cãi không dứt về cái tên ‘Bóng đè’ của Đỗ Hoàng Diệu

"Bóng đè” – tên một tác phẩm văn học của Đỗ Hoàng Diệu đã trở thành đề tài tranh cãi trong dư luận. Xét ở khía cạnh tích cực có thể nói cuộc tranh cãi là một hoạt động thú vị trong đời sống văn chương vốn rất bình lặng và tẻ nhạt như hiện nay.

Shawn Mendes và Camila Cabello bị chỉ trích vì cố tình khoe cảnh ân ái nóng bỏng nơi công cộng

Đây không phải là lần đầu tiên Shawn Mendes và Camila Cabello bi chỉ trích vì cố tình thể hiện tình cảm ở nơi công cộng

Cái tình sâu lắng ở 'Ác nhân cốc'

Ác nhân cốc (đạo diễn Tuấn Khôi) sẽ ra mắt tại sân khấu Idecaf trong mùa tết năm nay. Nghe qua cái tên nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của thể loại kiếm hiệp kỳ tình, và ở đó có những kỳ nhân máu lạnh, bí ẩn và khó hiểu.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024