Thái Thị Hoa đạt giải nhất Quốc phục tại Hoa hậu Trái Đất với hình tượng mẹ Âu Cơ

Dạ Thảo25/11/2020 17:30
Thái Thị Hoa đạt giải nhất Quốc phục tại Hoa hậu Trái Đất với hình tượng mẹ Âu Cơ

Trước thềm chung kết, đêm trao giải phụ tại Hoa hậu Trái đất vừa diễn ra tối 24.11. Đại diện Việt Nam Thái Thị Hoa xuất sắc giành giải nhất phần thi Quốc phục.

Sau hành trình tranh tài ở các phần thi phụ, Thái Thị Hoa đã được BTC chọn là thí sinh thắng giải Quốc phục khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây là kết quả cho sự nỗ lực của Thái Thị Hoa nhiều tháng qua.

Lựa chọn thiết kế quốc phục Mẹ Âu Cơ của NTK Tuấn Hải, Thái Thị Hoa thể hiện được lịch sử Việt Nam cùng hình ảnh hào hùng của dân tộc. Cô hoá thân vào hình ảnh Mẹ Âu Cơ quyền lực và mạnh mẽ. Hình ảnh áo dài gắn liền với quốc phục Việt Nam 1 lần nữa được quốc tế công nhận và khẳng định sức hút của nó. Thái Thị Hoa hạnh phúc vì thể hiện được vẻ đẹp của Quốc phục đến với bạn bè quốc tế.

img_9556.jpg
Thái Thị Hoa trong phần thi Trang phục dân tộc

Quốc phục Mẹ Âu Cơ được NTK Tuấn Hải kỳ công thiết kế trong vòng 2 tháng. Không chỉ gây ấn tượng với họa tiết rồng, các chi tiết được mạ vàng huyền bí, bộ quốc phục còn trở nên đặc biệt với chiếc mấn đội đầu cao 1m và nặng 5 kg. Điều này đôi lúc gây khó khăn khi di chuyển cho Thái Thị Hoa thế nhưng với kinh nghiệm thi sắc đẹp cùng quyết tâm cao độ, cô đã thể hiện tốt phần trình diễn của mình.

img_9519-1-.jpg
Cô được NTK Tuấn Hải dành riêng cho thiết kế đặc biệt

Ngay sau khi biết tin mình chiến thắng, Thái Thị Hoa cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc đến mất ngủ. Cô tự hào khi áo dài Việt vượt qua rất nhiều bộ quốc phục cầu kỳ trên thế giới để giành giải nhất. Cô gửi lời cảm ơn NTK Tuấn Hải và người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.

img_2625.jpeg

Năm nay là 1 năm đặc biệt khi Miss Earth tổ chức trực tuyến vì vậy cách chọn giải cũng khác mọi năm. Thay vì chọn Top 3 Vàng, Bạc, Đồng trong 1 phần thi thì năm nay chỉ chọn duy nhất 1 thí sinh chiến thắng. Vì vậy số lượng giải phụ cũng ít hơn rất nhiều, xuất sắc đạt giải Quốc phục giúp Thái Thị Hoa tự tin hơn rất nhiều trong vòng chung kết sắp tới.

Hiện tại, Thái Thị Hoa cùng các thí sinh đang chuẩn bị bước vào đêm chung kết ngày 29.11. Nhiều ứng viên rất mạnh được đồn đoán giành vương miện, Thái Thị Hoa cũng đang là niềm kỳ vọng của người yêu sắc đẹp Việt.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Grammy 2021: BTS nhận được đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp

7 chàng trai BTS đã vô cùng hạnh phúc khi được xướng tên tại danh sách đề cử lễ trao giải Grammy 2021.

14 người bạn được George Clooney tặng 1 triệu USD/người gồm những ai?

Tài tử George Clooney đã vừa chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về việc ông từng dành tặng cho 14 người bạn thân nhất của mình mỗi người 1 triệu USD (tương đương hơn 23 tỷ đồng) bằng tiền mặt.

Đêm nghệ thuật 'Gánh nhau trong đời'

Đêm nghệ thuật "Gánh nhau trong đời" do Văn phòng Hội đồng giám mục Việt Nam tổ chức vào ngày 27.11.2020 sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Sự kiện nhằm mục đích kêu gọi cùng chung tay tái thiết miền Trung.

Nhạc sĩ Trần Tiến: Đời còn một người yêu ta, đã đủ lý do để sống

Nhạc sĩ Trần Tiến dành cho Tuổi Trẻ những tâm sự hiếm hoi từ thành phố Vũng Tàu, nơi ông đang sống cùng vợ - nhà giáo Bích Ngà, trong căn nhà lãng mạn bên biển. Dù bệnh tật ùa đến, ông khẳng định "vẫn sống rất bình yên".

Đừng cổ suý cho văng tục chửi bậy

Sau khi đăng quang không lâu, Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bị cư dân mạng “đào bới” có những phát ngôn có gắn tiếng lóng, văng tục trên mạng xã hội.

NTK Minh Hạnh: Nếu La Sen Vũ chọn cách thể hiện khác thì hiệu quả tốt hơn

NTK Minh Hạnh cho rằng, thật đáng tiếc, nếu La Sen Vũ chọn cách thể hiện khác thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Đó là nhận xét của chị về bộ sưu tập áo dài "Tinh hoa đờn ca Việt" trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Jason Nguyễn từng chém gió về làm giàu, nói đạo lý trước khi bị bắt vì lừa đảo 57 tỉ

Jason Nguyễn, từng quản lý Jolie Nguyễn - Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (người từng bị nghi bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD) thường chia sẻ kinh nghiệm về startup, kinh doanh và thích nói đạo lý trên mạng xã hội trước khi bị bắt vì lừa đảo 57 tỉ đồng.

Những rủi ro chết người từ các gameshow

Đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hay người tham gia chơi trong các phần thi thử thách của game show truyền hình bị thương nặng thậm chí là tử vong.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024