Seungri và Jung Joon Young đối diện mức án cao nhất 50 năm tù

13/03/2019 21:30
Seungri và Jung Joon Young đối diện mức án cao nhất 50 năm tù

Ngày mai 14.3, ngoài Seungri, Jung Joon Young còn có chồng của nữ diễn viên Park Han Byul - chủ tịch Yoo của Yuri Holdings sẽ phải trình diện cảnh sát để tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên về việc quay lén video sex và phát tán

Theo thông tin mới nhất từ đại diện của Phòng cảnh sát thành phố Seoul vào ngày mai 14.3, Seungri (Big Bang), ca sĩ/nhạc sĩ Jung Joon Young và chồng của nữ diễn viên Park Han Byul - chủ tịch Yoo của Yuri Holdings sẽ cùng bị triệu tập để thẩm vấn.

Đội điều tra của sở cảnh sát thành phố Seoul đã xác nhận rằng, họ đã tiến hành phân tích tin nhắn trong phòng chat tình dục liên quan đến 3 đối tượng nghi vấn này và phát hiện ra loạt đoạn băng quay lén bất hợp pháp cảnh quan hệ tình dục đã bị phát tán cho những người quen biết.

 
Đây sẽ lần đầu tiên Seungri (Big Bang) bị triệu tập để lấy lời khai sau khi nằm vào diện nghi phạm chính. Cảnh sát cũng lưu ý rằng, những ngôi sao có liên quan đến chatroom môi giới mại dâm cho đại của Seungri cùng groupchat phát tán clip sex của Jung Joon Young bao gồm tổng cộng 8 đối tượng.

Cả Seungri và Jung Joon Young đều bị xét vào diện nghi phạm, phải tiếp nhận điều tra và bị cấm xuất cảnh. Hiện giờ, công chúng đang rất tò mò, liệu Jung Joon Young sẽ phải đối diện với mức án như thế nào nếu chính thức bị kết tội. Tờ The Korean Herald và Guardian đã từng công bố những thông tin về mức phạt cho tội phạm tình dục có hành vi quay lén, chụp lén nạn nhân tại Hàn Quốc như sau.

Bị 10 nạn nhân tố quay lén và tung clip sex, Jung Joon Young có thể sẽ phải đối mặt với mức án nặng đến mức nào? - Ảnh 2.

Theo điều 13 trong Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến việc trừng phạt các tội phạm tình dục, "một người sử dụng máy ảnh hay các vật dụng có cơ chế tương tự để chụp ảnh cơ thể của nạn nhân, gây ra sự kích thích tình dục hay tâm lý xấu hổ đi ngược lại với ý muốn của nạn nhân" có thể sẽ phải đối mặt với mức án: phạt tù không quá 5 năm hoặc phạt tiền không quá 10 triệu won (204,5 triệu đồng). Đây là mức án dành cho tội phạm xâm hại 1 nạn nhân.

Tòa án sẽ chú ý vào chi tiết tình trạng trang phục của nạn nhân khi nạn nhân bị xâm phạm, nơi diễn ra vụ xâm phạm, hướng camera và phần cơ thể bị chụp lại của nạn nhân để đưa ra mức án cuối cùng cho bị cáo.

Bị 10 nạn nhân tố quay lén và tung clip sex, Jung Joon Young có thể sẽ phải đối mặt với mức án nặng đến mức nào? - Ảnh 3.

Về trường hợp của Jung Joon Young, cảnh sát tìm ra hàng loạt tin nhắn với những từ kích động, vô văn hóa và xúc phạm nạn nhân cùng gần 10 clip và ảnh sex quay chụp lén từ chiếc điện thoại màu vàng - chiếc điện thoại làm rò rỉ rất nhiều thông tin quan trọng liên quan đến hàng loạt cáo buộc tình dục chống lại Seungri và chính Jung Joon Young.

Hiện tại, 10 nạn nhân đã trình báo với cảnh sát về việc họ bị Jung Joon Young quay lén clip sex. Dựa vào loạt bằng chứng "rõ như ban ngày" trong điện thoại của chính Jung Joon Young, nam ca sĩ này có thể sẽ phải đối mặt với mức án nặng nhất đến 50 năm tù giam hoặc phạt 100 triệu won (hơn 2 tỉ đồng). Tất nhiên, phán quyết cuối cùng còn phụ thuộc vào tình tiết vụ án và quyết định của thẩm phán cùng các yếu tố có liên quan.

O.N (Theo Helino. Nguồn: The Korean Herald, Guardian)

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Như Quỳnh khóc nhiều lần khi thu âm ca khúc mới

Nữ ca sĩ Duyên phận lần đầu tiên tổ chức đêm nhạc riêng tại TP.HCM. Chị cho biết, đây cũng là dịp để chị giới thiệu ca khúc mới Khi tôi là tôi đến gần với fan. Đây là nhạc phẩm chị khá tâm đắc sau nhiều năm không có sản phẩm âm nhạc nào.

Beyonce và Jay Z được cộng đồng LGBT Mỹ vinh danh

Đây là năm thứ hai liên tiếp Jay Z nhận được giải thưởng từ tổ chức GLAAD (Gay & Lesbian Alliance Against Defamation).

Jung Joon Young thừa nhận phát tán clip sex quay lén trong nhóm truỵ lạc với Seungri

Sau khi trở về nước, nam ca sĩ Jung Joon Young đã bị cảnh sát bắt giữ và cáo buộc phát tán clip sex quay lén trong groupchat truỵ lạc liên quan đến Seungri. Khuya qua, nam ca sĩ Jung Joon Young đã chính thức công bố tâm thư thừa nhận mọi tội lỗi và gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Hotboy làng hài Dương Cường: 'Tôi chết lặng khi tận mắt chứng kiến cái chết của em trai'

Dương Cường hồi tưởng: "Trong thời gian tôi tham gia cuộc thi Người nghệ sĩ đa tài, năm 2018, một buổi tối tôi và em trai thứ tư cùng đi xem bóng đá. Tan trận đã hơn nửa đêm, tôi cùng em mỗi người một xe chạy về nhà...

Sao nữ JAV Aoi Sora hạnh phúc khoe bụng bầu song sinh sau khi từ giã đóng phim người lớn

Ngày hôm qua, trên mạng xã hội Weibo, Aoi Sora khoe loạt ảnh bầu bí ở tháng cuối thai kỳ. Cô cho biết, mình chỉ còn 2 tuần nữa là sẽ lâm bồn và đang hồi hộp chờ gặp mặt hai thiên thần nhỏ.

Siêu mẫu Minh Trung làm giám đốc quốc gia Mister Supranational

Việt Nam lần đầu có bản quyền Mister Supranational - Nam vương siêu quốc gia 2019. Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Trần Minh Trung được chọn làm giám đốc quốc gia với mong muốn góp sức vào việc tuyển chọn người xứng đáng dự thi quốc tế trong năm sau.

Aaron Carter phủ nhận bị Michael Jackson xâm hại tình dục

Bộ phim tài liệu về Michael Jackson ấu dâm khiến dư luận quan tâm và một nhân vật được nhắc đến đã chỉ trích nhóm làm phim tồi tệ, đào mộ cái chết của ông vua nhạc pop để kiếm tiền và nổi tiếng.

Sơn Tùng M-TP và Hà Anh Tuấn được đề cử Giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2019

Hàng loạt tên các ca sĩ trẻ và các ca khúc được giới trẻ yêu thích trong năm qua đã xuất hiện trong đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2019.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024