Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương còn nặng lòng và mong Phùng Ngọc Huy về...'

23/08/2018 09:10
Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương còn nặng lòng và mong Phùng Ngọc Huy về...'

"Ngay lúc này Phương và Huy vẫn liên lạc. Huy cũng khổ sở suy sụp lắm. Câu chuyện trước đó chúng ta không bàn đến vì đó là việc riêng của họ", nữ nghệ sĩ Thanh Vân lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy khi anh đang bị chỉ trích vì mối quan hệ với Mai Phương.

Là bạn thân và cũng là người đã giúp đỡ, bên cạnh và kêu gọi mọi đồng nghiệp hỗ trợ, giúp đỡ Mai Phương khi cô bị ung thư phổi những ngày qua, mới đây Ốc Thanh Vân đã cập nhật thông tin của mọi người biết đồng thời chị thông báo tiền mọi người ủng hộ Mai Phương ngày càng nhiều và chị sẽ ghi chú ra bằng văn bản để lưu lại và công khai. Khi nào dừng việc quyên góp sẽ in sao kê cho mọi người cùng cập nhật. Vì chưa tổng kết nên hiện chưa có con số cuối cùng. Khoản này sẽ được chị chuyển vào sổ tiết kiệm và Người thụ hưởng là bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie).

"Mai Phương đang đáp ứng thuốc tốt nhưng hiện nay em rất cần nghỉ ngơi. Xạ mỗi ngày (hôm nay xạ lần thứ 4, phải xạ 10 lần). Rồi phải truyền máu, truyền thuốc liên tục nên mệt lắm. Hôm nay sức khỏe của Phương có khá hơn. Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện. Tình trạng thiếu máu cũng có giảm. Tuy nhiên do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên em hơi mệt do các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu. Bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Phương để chất độc thải nhanh hơn qua nước tiểu. Mọi người thấy Phương tươi là cũng cố gắng đấy. Bác sĩ dặn hạn chế vào thăm để có oxy cho bệnh nhân. Hơn nữa là phòng còn có bệnh nhân khác, bệnh viện kín phòng nên không đổi phòng riêng được. Biết mọi người thương Phương lắm nhưng thông cảm giúp em nó nhé".

Bên cạnh đó, khi chứng kiến dư luận chỉ trích nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của Mai Phương đang sinh sống ở Mỹ khi nữ diễn viên 33 tuổi một mình chống chọi căn bệnh quái ác và nuôi con nhỏ một mình, Thanh Vân cũng bảo vệ:

"Về việc của Phùng Ngọc Huy. Ngay lúc này Phương và Huy vẫn liên lạc. Huy cũng khổ sở suy sụp lắm. Câu chuyện trước đó chúng ta không bàn đến vì đó là việc riêng của họ. Nếu đúng là của nhau thì chắc Huy cũng không sang Mỹ và Phương cũng không phải khổ. Có những điều chỉ có người trong cuộc mới hiểu hết thôi. Nhưng họ vẫn tử tế với nhau chứ không thù hận. Khi biết Phương bệnh Huy cũng rất đau lòng. Sau đó Khủng hoảng vì bị tẩy chay, ném đá, thậm chí bị nhóm người nào đó đến đập cửa nhà. Show huỷ hết, trong khi giờ hát được thì cũng kiếm được tiền gửi về cho con gái. Người ta sẽ nói sao nào giờ không kiếm giờ phải kiếm?

Thật sự là bạn ấy cũng vẫn quan tâm, nhưng vì không còn là một cặp nên sự quan tâm ấy cũng chỉ chừng mực. Bản thân Huy cũng chưa ổn định, không dư dả để lo cho con, nhưng cũng không tệ đến mức không biết đến con. Âu cũng coi như là một biến cố mà Huy phải trải qua. Giờ Phương thế nào thì Huy cũng vẫn còn trách nhiệm với con gái, đó là điều một người đàn ông nên làm. Huy thấm thía và khổ sở lắm rồi, mong mọi người hiểu và cảm thông cho Huy. Về phần Phương, thật sự Phương còn nặng lòng với Huy, mong Huy về lắm. Nhưng giấy tờ như thế Huy chưa thề về được. Phương ơi cố lên em ơi! Mọi người luôn bên em", cô tiết lộ.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có 3 năm mặn nồng bên nhau, cả hai chia tay khi Mai Phương mang thai. Mai Phương đã sinh con và nuôi con một mình.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Thầy giáo hát nhạc Bolero xuống tóc đi tu trong MV mới

Nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bolero bất ngờ “rò rỉ” hình ảnh đầu trọc đi tu trong MV mới nhân mùa Lễ Vu Lan, đóng cùng diễn viên Ngân Quỳnh.

Khánh thành Nhà trưng bày Nhạc sư Nguyễn Vĩnh Bảo tại Đồng Tháp

Cuối tuần qua, tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà trưng bày Nhạc sư Nguyễn Vĩnh Bảo – Giai điệu và Cuộc đời, nhằm thể hiện sự quan tâm, trân quý của lãnh đạo tỉnh đối với Nhạc sư - người con ưu tú của quê hương đã làm rạng danh vùng đất Sen hồng với nhiều cống hiến quý báu cho Đờn ca tài tử.

Nhóm nhạc Winner chính thức xác nhận trở lại Việt Nam

Mới đây, 4 chàng trai vàng nhà YG Entertainment khiến fan Việt sôi sục khi đăng tải đoạn video clip gửi lời chào đến fan trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam trình diễn trực tiếp chung kết game show “Nhạc hội song ca” mùa 2.

Nữ diễn viên gốc Việt trong phim 'Star Wars' được sao Hollywood tôn vinh

Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran đã bức xúc lên tiếng bằng một bài viết trên trang báo New York Times đang được chia sẻ rầm rộ, sau khi cô bị kỳ thị vì là người da màu. ​

Người hâm mộ nhạc xưa gay gắt khi Phạm Quỳnh Anh hát nhạc Lam Phương

Lần đầu hát nhạc Lam Phương cũng như thử sức với nhạc xưa trong dự án Lam Phương - The Gift, Phạm Quỳnh Anh đã vấp phải những tranh cãi gay gắt từ người hâm mộ nhạc xưa, thậm chí nhiều ý kiến còn khuyên cô nên từ bỏ ý định lấn sân sang dòng nhạc này.

Phan Thị Mơ được đón tiếp ngày trở về quê Tiền Giang

Ngày 21.8 Phan Thị Mơ đã có mặt tại Tiền Giang, đây là lần thăm quê hương đầu tiên của cô nàng sau khi đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018.

NSƯT Bảo Quốc gấp rút trở về từ Mỹ ủng hộ Hà Linh, con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga

NSƯT Bảo Quốc gấp rút từ Mỹ trở về ủng hộ cho nghệ sĩ Hà Linh - con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga khi anh bước vào đêm chung kết chương trình Sao nối ngôi 2018.

Tác giả tiểu thuyết nổi tiếng ‘Bên dòng sông Trẹm’ ra đi ở tuổi 85

Nhà văn Dương Hà, tác giả cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Bên dòng sông Trẹm” đã qua đời ngày 20.8 tại TP.HCM, hưởng thọ 85 tuổi.

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024