Diễn viên Mai Phương vẫn kiên cường, lạc quan tại bệnh viện

21/08/2018 09:16
Diễn viên Mai Phương vẫn kiên cường, lạc quan tại bệnh viện

Bị ung thư phổi ở giai đoạn cuối, nhưng nữ diễn viên Mai Phương vẫn giữ tinh thần lạc quan bằng nụ cười khi bạn bè đồng nghiệp đến thăm.

Chiều ngày 20.8, các nghệ sĩ Đức Hải, Ốc Thanh Vân, Nhật Tinh Anh, Hòa Hiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng đến thăm nữ diễn viên Mai Phương và chia sẻ hình ảnh của Mai Phương lên trang cá nhân với thông điệp rằng Mai Phương là người rất kiên cường và tin rằng nữ nghệ sĩ trẻ này sẽ chiến thắng bệnh tật.

Bức ảnh cho thấy Mai Phương đang mặc bộ đồ của bệnh nhân, ngồi trên xe lăn mở nụ cười đầy lạc quan đã khiến cho nhiều người xúc động rơi nước mắt.

Diễn viên Mai Phương với nụ cười lạc quan tại bệnh viện

Được biết với bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối và tràn dịch màn phổi các bác trị sẽ điều trị từng giai đoạn, nhưng trước mắt phải dùng thuốc đặc trị để ngăn các tế bào ung thư có thể di căn vào xương.

Nghệ sĩ Đức Hải và diễn viên Ốc Thanh Vân còn mang theo một số loại thuốc cho Mai Phương

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị mắc bệnh xuất hiện từ ngày 18.8 do các nghệ sĩ chia sẻ lên trang cá nhân. Các đồng nghiệp của chị cho biết Mai Phương đang bị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối và gặp hoàn cảnh rất khó khăn về tài chính, nhưng do lòng tự trọng, Mai Phương giữ kín hoàn cảnh kinh tế và bệnh tình của mình suốt thời gian qua.

Diễn viên Hòa Hiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng đến thăm Mai Phương

Ca sĩ Nhật Tinh Anh và 2 người bạn của mình đã gửi tặng Mai Phương 50 triệu đồng

Mai Phương sinh năm 1985, năm nay 33 tuổi, tốt nghiệp khoa Kịch nói của Trường cao đẳng sân khấu Điện ảnh TP.HCM năm 2006. Chị bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm khi tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, từ đó trở thành gương mặt khá quen thuộc với khán giả phía Nam qua những bộ phim như Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa... Ngoài đóng phim, Mai Phương còn là một vũ công, ca sĩ, người dẫn chương trình truyền hình.

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024