Ốc Thanh Vân và MC Đại Nghĩa vận động được hơn 300 triệu, miễn học phí cho con gái Mai Phương

21/08/2018 13:54
Ốc Thanh Vân và MC Đại Nghĩa vận động được hơn 300 triệu, miễn học phí cho con gái Mai Phương

Nữ nghệ sĩ Ốc Thanh Vân vừa công khai số tiền quyên góp đầu tiên sau 3 ngày tích cực vận động từ các nghệ sĩ, mạnh thường giúp đỡ diễn viên Mai Phương.​

Trên trang cá nhân, mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng diễn viên Mai Phương tại bệnh viện, kèm dòng trạng thái tiết lộ số tiền nhận được sau 3 ngày cùng MC Đại Nghĩa vận động quyên góp. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng cho biết, một trường mầm non tại Quận 7, TP.HCM đã tài trợ 100% chi phí cho bé Lavie - con gái Mai Phương theo học trong thời gian tới.

"Thông báo cho cả nhà biết là tài khoản của Ốc và anh Đại Nghĩa đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Vì các khoản vẫn còn được chuyển vào liên tục nên Ốc chưa in sao kê, với lại do cũng quay cuồng quá. Ốc có ghi chép lại và cập nhật suốt. Tính tạm thời đến nay tài khoản Ốc cũng khoảng 300 triệu rồi, chưa tính các khoản từ xa chưa vào. Trong đó có 50 triệu từ chị Việt Hương, 50 triệu từ Hồ Ngọc Hà, và nhiều khoản khác. Ốc cũng đã nhận được tài trợ 100% từ một trường mầm non ở quận 7 để Lavie đi học (mình đón bé về chăm). Mình cảm kích vô cùng. Đây là nguồn cổ vũ lớn lao cho Mai Phương trong thời điểm này! Em không đơn độc!", Ốc Thanh Vân viết.

 

Ốc Thanh Vân và MC Đại Nghĩa vận động quyên góp được 300 triệu, miễn hoàn toàn học phí cho con gái Mai Phương - Ảnh 2.

Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự cảm phục trước tấm lòng của Ốc Thanh Vân dành cho Mai Phương. Diễn viên Minh Luân cũng cho biết anh đang vận động các nghệ sĩ, kiều bào tại hải ngoại ủng hộ cho Mai Phương.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng cho biết cô đã có quà sinh nhật mừng 5 tuổi cho con gái nữ diễn viên vào ngày hôm nay (21.8). Được biết, đã một tháng qua, mẹ con Mai Phương vẫn chưa gặp nhau vì nữ diễn viên không muốn con gái nhìn thấy mình bệnh tật. Hiện bé đang được người quen chăm sóc và không đến trường suốt một tháng qua. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân trước đó, cô sẽ đón bé về nhà chăm sóc như con ruột và cho đi học đầy đủ: "Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể, sắp tới có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học, để Mai Phương yên tâm chữa bệnh", Ốc Thanh Vân bày tỏ.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024