Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng

12/06/2021 14:00
Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng

Những hình ảnh trong trang phục áo dài của thiếu nữ Đà Nẵng - Nguyễn Vũ Quỳnh Như - được chia sẻ và nhận được nhiều lời khen có cánh từ cư dân mạng.

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 1

Nguyễn Vũ Quỳnh Như hiện là học sinh lớp 10D2 chuyên Pháp, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng. 

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 2

Quỳnh Như đã giành những thành tích đáng nể trong bộ môn tiếng Pháp: Giải Khuyến khích môn tiếng Pháp cấp trường năm lớp 10, Giải Ba môn tiếng Pháp cấp thành phố năm 2020... Ngoài ra, nữ sinh này từng là Á khôi 1 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất trong cuộc thi "Điển sắc thiên thanh" tại trường và giải Khuyến khích trong hội thi Học sinh sinh viên tài năng thanh lịch TP Đà Nẵng.

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 3

Mới đây, những hình ảnh trong trang phục áo dài của Quỳnh Như được một trang fanpage nổi tiếng chia sẻ và nhận được nhiều lời khen có cánh từ cư dân mạng. Nữ sinh Đà Nẵng cho biết cô không khỏi bất ngờ và cảm thấy vui mừng bởi có thêm nhiều người bạn mới.

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 4

Như cho biết từ khi còn nhỏ, cô đã thích làm người mẫu nên rất hào hứng đăng kí và dự thi các cuộc thi cấp trường, cấp thành phố. "Từ Điển sắc thiên thanh cho tới Hội thi thành phố, em đã gặp và quen biết được rất nhiều anh chị tài giỏi, thôi thúc em hoàn thiện, phát triển bản thân. Không chỉ tập catwalk, tập trình diễn mà em còn học được những bài học về cuộc đời, kỹ năng thông qua những mẩu chuyện về cuộc thi. Em cũng đã biết chăm chút, lo cho bản thân mình hơn từ việc quần áo, giày dép, trang điểm, có thể tự lo cho bản thân. Những kỉ niệm từ các cuộc thi là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong thanh xuân của em", nữ sinh nói.

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 5

Quỳnh Như cũng gửi lời cảm ơn đến thầy cô, bạn bè và gia đình luôn luôn là điểm tựa vững chắc của cô, hỗ trợ hết mình trong mọi chặng đường học tập và thi cử. Dù không đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhưng nữ sinh cho biết cô rất hạnh phúc vì mình đã chiến thắng bản thân và làm cho thầy cô, ba mẹ tự hào về mình.

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 6

Khi được hỏi về tình yêu với tà áo dài truyền thống, Quỳnh Như nói: "Em luôn rất thích áo dài. Các cuộc thi đã cho em cơ hội khoác lên những bộ áo dài rất đẹp và cũng đó, em đạt danh hiệu Miss áo dài nên từ đó tình yêu của em đối với quốc phục được nhân lên gấp bội. Khi mặc trên mình tà áo dài Việt Nam chính là lúc em cảm thấy bản thân vô cùng tỏa sáng, tự tin và tràn đầy niềm tự hào dân tộc".

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 7

Hiện nay, Quỳnh Như đang cố gắng để hoàn thiện hơn ngoại ngữ của mình cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp. Ngoài ra, cô cũng đang trau dồi cho mình những tri thức, kỹ năng cần thiết và hướng tới tương lai sẽ du học.

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 8

Cận cảnh gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng hồng và sống mũi cao của Nguyễn Vũ Quỳnh Như

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 9

Mọi người xung quanh thường nhận xét Quỳnh Như là một người hòa đồng, nhiệt tình và rất tích cực. Phương châm sống của nữ sinh là "Giống như hoa dại, chúng ta hãy học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, ngay cả khi người đời cho rằng bản thân bạn không thể".

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 10

Dù mới 16 tuổi, Quỳnh Như đã sở hữu chiều cao đáng nể

Nữ sinh Đà Nẵng khoe sắc xuân thì trong tà áo dài duyên dáng - 11

Trong tương lai, nữ sinh dự định theo đuổi ngành kinh doanh quốc tế hoặc quản trị khách sạn. Với lợi thế ngoại ngữ, Quỳnh Như mong muốn sẽ hoàn thiện bản thân, nâng cao bản lĩnh và đóng góp cho đất nước.

Hồng Minh

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cho đi trước, nhận về sau - Nguyên tắc tâm lý khiến khách hàng cảm thấy 'mắc nợ'

Có qua có lại là một chuẩn mực xã hội, đáp lại một hành động tích cực bằng một hành động tích cực khác. Đó là lý do tại sao bạn cảm thấy mắc nợ khi ai đó giúp đỡ bạn.

Muốn biết một người có đáng tin cậy hay không, quan sát đủ 6 chi tiết sẽ rõ

Người không bao giờ nói dối là một người đáng tin cậy. Vì họ hiểu được, dù lời nói dối có hoàn mỹ đến đâu, cũng sẽ bị vạch trần, chỉ có trung thực và giữ chữ tín mới là "tấm danh thiếp" giúp họ nhận được sự tôn trọng từ người khác.

Chết cười khi vợ trẻ trở thành thợ cắt tóc bất đắc dĩ cho chồng

Cửa hàng cắt tóc đóng cửa, anh Hoàng đành để cho vợ "xử lý" mái tóc với kỳ vọng sẽ điển trai như diễn viên. Chẳng ngờ thành quả khiến cộng đồng mạng vừa cảm thông vừa cười "té ghế".

Bà bán vé số miền Tây trở thành 'Phụ nữ truyền cảm hứng' năm 2021

Ít ai được nhận nhiều giải thưởng danh giá như thế lại có hoàn cảnh đặc biệt như bà Sáu Thia.

5 hiệu ứng tâm lý ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đời một người: Biết, thu lợi cả đời

Nắm vững tác động của tâm lý học cho phép chúng ta đối xử với người khác một cách hợp lý hơn, giải quyết công việc và kiểm soát cuộc sống của chính mình tốt hơn. Dưới đây là một vài tác động tâm lý điển hình đằng sau cuộc sống hàng ngày, chúng ta hãy sử dụng chúng như một tấm gương để soi rọi chính mình.

Chuyến đưa dâu dài nhất trong lịch sử: 2 năm vẫn chưa tới nơi, chồng chết vẫn chưa thấy mặt vợ

Không phải chuyến đưa dâu nào cũng thuận lợi và mang lại hạnh phúc viên mãn cho đôi phu thê.

Cô giáo dạy Toán xinh như hot girl, bảng thành tích 'khủng' khiến dân tình ngưỡng mộ

Cô giáo xinh đẹp cùng lúc làm 3 công việc chẳng mấy liên quan đến nhau nhưng vẫn hoàn thành tốt ngoài sự mong đợi.

5 điều người thông minh thường làm để bứt tốc ngoạn mục

Sếp tôi nói: đến làm việc có nghĩa là đến làm việc, không phải để kết bạn, không phải để tận hưởng. Điều này càng ngẫm càng đúng!

Tâm an một chút thưởng trà

Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024