Nữ diễn viên sáng giá của LHP Cannes 2021 mắc COVID-19 dù đã tiêm vắc xin đầy đủ

Nhật Hạ11/07/2021 15:00
Nữ diễn viên sáng giá của LHP Cannes 2021 mắc COVID-19 dù đã tiêm vắc xin đầy đủ

Có thể Lea Seydoux – nữ diễn viên trong loạt phim bom tấn James Bond sẽ không có mặt ở LHP Cannes lần thứ 74 vì mắc COVID-19.

Variety đưa tin vào thứ Bảy (10.7), nữ minh tinh Pháp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, không triệu chứng và có thể phải hủy bỏ chuyến đi đến miền Nam Pháp dự LHP Cannes 2021.

Người đại diện của Seydoux xác nhận cô mắc COVID-19 dù đã được tiêm 2 mũi vắc xin đầy đủ. Nữ diễn viên phải tiếp tục tự cách ly tại nhà riêng ở Paris. Nếu có kết quả xét nghiệm âm tính, nữ diễn viên có thể kịp tới LHP Cannes để tham gia sự kiện công chiếu bộ phim The French Dispatch vào tối 12.7.

xn.jpg
Nữ diễn viên Pháp Seydoux

Nữ diễn viên Pháp Seydoux là một trong những ngôi sao lớn của LHP Cannes năm nay với 4 phim được chiếu tại sự kiện này. Ngoài ra, Seydoux có ba phim tranh giải chính, bao gồm The French Dispatch của Wes Anderson; The Story of My Wife của đạo diễn Ildiko Enyedi và France của Bruno Dumont.

Léa Seydoux sinh năm 1985 tại Paris, là cháu gái của Jérôme Seydoux, chủ tịch tập đoàn Pathé nổi tiếng của Pháp. Nữ minh tinh tha gia nghệ thuật thứ bảy từ năm 2006 với một vai trong bộ phim hài Mes copines. Các phim có sự góp mặt của người đẹp gồm La Belle personne, Belle Épine, Les Adieux à la reine, Beauty and the Beast, The Grand Budapest Hotel, 007: Spectre... Năm 2013, nữ diễn viên từng giành Cành Cọ Vàng tại Cannes với vai chính trong Blue Is The Warmest Colour.

LHP Cannes lần thứ 74 bắt đầu tại French Riviera vào ngày 6. 7 và cho đến nay đã thu hút các ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới bất chấp các hạn chế về đại dịch COVID-19.

Việc khởi động lại sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh năm nay đang diễn ra trong bối cảnh các ca nhiễm COVID-19 đang gia tăng vì sự lây lan cao do biến thể mới Delta. Hiện nhà tổ chức sự kiện đang tiến hành kiểm tra chặt chẽ đối với những người tham dự.

Ban tổ chức Cannes yêu cầu khách mời từ châu Âu phải xuất trình giấy xét nghiệm PCR âm tính với COVID-19. Những người đến từ các châu lục khác phải xét nghiệm nước bọt sau mỗi 48 giờ để được vào khu vực bên trong. Hiện khoảng 4.000 người được xét nghiệm ở Cannes mỗi ngày.

Ban tổ chức LHP Cannes đã chuẩn bị khu vực xét nghiệm nhanh COVID-19 rộng 300 m2 gần khu vực tổ chức sự kiện. Ngoài ra, các nhân viên của LHP cũng được xét nghiệm COVID-19 hai ngày một lần.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

Nhà làm phim nổi tiếng Robert Downey Sr qua đời ở tuổi 85

Nam diễn viên Robert Downey Jr đã bày tỏ lòng kính trọng đối với cha mình, nhà làm phim nổi tiếng Robert Downey Sr sau khi ông qua đời ở tuổi 85.

Châu Tinh Trì: 'Vua hài' sống lập dị, bị nhiều đồng nghiệp quay lưng

Là đại gia và có tầm ảnh hưởng trong làng điện ảnh nhưng lối sống tằn tiện và tính cách có phần lập dị khiến "vua hài" Châu Tinh Trì không có bạn và gặp khá nhiều thị phi.

LHP Cannes 2021: Bớt hào nhoàng và người tham dự phải có chứng nhận tiêm vắc xin

LHP Cannes 2021 – một trong những sự kiện điện ảnh uy tín và đáng mong chờ nhất sẽ diễn ra vào ngày hôm nay 6.7.

Phim có chứa đường lưỡi bò phi pháp lại xuất hiện trên Netflix Việt Nam

Netflix vừa phải gỡ bỏ series phim truyền hình tại Việt Nam vì nội dung có chứa "đường lưỡi bò" phi pháp. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên "đường lưỡi bò" xuất hiện trên các phim của Netflix.

Lật mặt: 48H của Lý Hải bất ngờ được thị trưởng Fountain Valley, bang California khen tặng

Thị trưởng thành phố Fountain Valley, bang California đã có lời khen tặng cho bộ phim của Lý Hải đang trình chiếu ở đây.

Phim 'Pine Gap' có bản đồ đường lưỡi bò đã bị gỡ khỏi Netflix

Bộ phim "Pine Gap" đã bị gỡ khỏi nền tảng Netflix do có phân đoạn chứa hình ảnh bản đồ "lưỡi bò" phi pháp vi phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Mặt tối dàn sao Harry Potter: Nam chính lợi dụng phim để ngủ với fan, 1 người gây sốc vì đi tù 2 năm

Đằng sau ánh hào quang rực rỡ nhờ thành công của series phim Harry Potter, dàn cast đình đám lại gặp phải không ít lùm xùm gây chấn động Hollywood.

'Ròm' giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP châu Á

Trần Anh Khoa - nam diễn viên trẻ thủ vai Ròm trong bộ phim cùng tên đã giành giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại LHP châu Á lần thứ 18 tổ chức tại Ý.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024