Nam tài tử 'Thế giới hôn nhân'' bị tẩy chay vì quá khứ mua dâm trẻ vị thành niên

26/04/2020 09:30
Nam tài tử 'Thế giới hôn nhân'' bị tẩy chay vì quá khứ mua dâm trẻ vị thành niên

Nam diễn viên Lee Kyung Young gần đây xuất hiện nhiều phim hot như Hyena (Linh cẩu) và mới đây là Thế giới hôn nhân đã bị "đào mộ" quá khứ ngồi tù vì mua dâm trẻ vị thành niên gây bất bình.

           

The World of the Married (Thế giới hôn nhân) đang là phim truyền hình cuối tuần được quan tâm nhất trên màn ảnh Hàn hiện nay. Sau loạt tranh cãi liên quan đến phân cảnh bạo lực, casting diễn viên nhí không đúng độ tuổi, dự án ngoại tình 19+ của jTBC lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng hổi khi dân mạng xứ Hàn "đào mộ" quá khứ của nam diễn viên gạo cội Lee Kyung Young - người đảm nhiệm vai bố "tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So Hee). Quay trở về năm 2002, nam diễn viên Lee Kyung Young đã từng bị bắt giữ vì tội lợi dụng quyền lực để dụ dỗ quan hệ tình dục một nữ diễn viên trẻ, khi đó vẫn là trẻ vị thành niên.

Quay trở lại với vụ án, nam diễn viên Lee Kyung Young đã từng lợi dụng một nữ diễn viên mới tiềm năng được gọi là "L" - quan hệ tình dục để nhận một vai diễn trong phim điện ảnh của mình. Ban đầu, Lee Kyung Young khai báo rằng hoàn toàn mù tịt về việc nữ diễn viên đó là trẻ vị thành niên, nhưng thực chất ông đã hoàn toàn biết về tuổi của L.

Tòa đã tuyên Lee Kyung Young trắng án trong lần xét xử đầu tiên, nhưng đã sớm bị tuyên án mại dâm trẻ vị thành niên trong hai lần xét xử còn lại. Ông đã nhận án 10 tháng tù, 2 năm quản chế và 160 giờ phục vụ cộng đồng, bồi thường thiệt hại cho nạn nhân sau khi thua tiếp một vụ kiện khác hai năm sau đó. Kể từ thời gian này, Lee Kyung Young liên tục đối diện với chỉ trích gay gắt từ khán giả Hàn, không thể xuất hiện trên màn ảnh Hàn một thời gian dài. Cho đến năm 2011, sau tới một thập kỉ kể từ vụ án chấn động, Lee Kyung Young lại "đường hoàng" xuất hiện trong phim điện ảnh và phim truyền hình một lần nữa.

Với quá khứ được đào lại, sự xuất hiện của Lee Kyung Young trong Thế Giới Hôn Nhân đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn giữa các khán giả. Dưới các video của Thế Giới Hôn Nhân được đăng tải trên youtube, nhiều khán giả Hàn đã bày tỏ sự bức xúc cực độ, thậm chí đòi tẩy chay Thế Giới Hôn Nhân về để Lee Kyung Young nằm trong dàn cast.

H.M (Thheo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.
2

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

7 bộ phim kinh dị Đông Nam Á trên Netflix

Thế giới bí ẩn ở Đông Nam Á là chủ đề được khai thác nhiều trên điện ảnh khu vực và thế giới. Trong những ngày giãn cách xã hội chống COVID-19 những bộ phim kinh dị của khu vực này phát trên Netflix đã thu hút người xem.

Sửng sốt trước bộ phim nguy hiểm nhất trong lịch sử điện ảnh

70 thành viên trong đoàn phim đã bị thương khi thực hiện bộ phim nhiều tham vọng này. Bản thân nữ diễn viên Tippi Hedren đã bị thương ở chân vì voi tấn công và bị thương ở đầu vì hổ vồ.

Netflix - doanh nghiệp giải trí hiếm hoi được lợi từ COVID-19

Đại dịch ảnh hưởng mọi doanh nghiệp trong ngành giải trí kể cả gã khổng lồ Disney. Tuy nhiên, Netflix lại vươn lên trở thành cái tên hàng đầu với vốn hóa đạt mốc cao kỷ lục.

37 Seconds: Một cuộc đời khát khao tự do nhưng cơ thể lại là chiếc lồng quá chật

Mei Kayama ngồi trên chiếc xe lăn xuất hiện trên thảm đỏ là một trong những khoảnh khắc ấn tượng của mùa liên hoan phim Berlin lần thứ 69.

Warner Bros dời lịch chiếu hàng loạt bom tấn

Warner Bros đã trở thành hãng phim lớn tiếp theo phải sắp xếp lại lịch ra mắt các phim bom tấn của họ.

Sydney Sweeney: sao trẻ quyến rũ của loạt phim 18+ nổi bật từ ‘Handmaid’s Tale’ đến ‘Euphoria’

Kiều nữ ’Sydney Sweeney đang là cái tên được yêu thích tại Hollywood thông qua series phim nổi tiếng như ‘The Handmaid’s Tale’, ‘Sharp Objects’ và gần đây nhất là ‘Euphoria’.

Tạm biệt mối tình đồng tính nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ Mỹ

Mối quan hệ giữa Mitchell và Cameron trong 'Modern Family' đã được hàng triệu người theo dõi mỗi tuần trong suốt 11 năm qua. Thành công của loạt phim này đã góp phần không nhỏ cho phong trào LGBT tại Mỹ.

Bộ phim “The Platform” nói gì với chúng ta giữa đại dịch?

Bộ phim khoa học viễn tưởng pha trộn chất tâm lý giật gân, kinh dị - “The Platform” - của điện ảnh Tây Ban Nha gây sốt thời gian gần đây, giữa bối cảnh thế giới đang đối diện với dịch Covid-19.

Sứ mệnh của xuất bản!

Văn hóa - Theo ZNews - 19/05/2024 12:00
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.

Mối nguy cho xã hội khi AI biết cách lừa dối con người

Thư giãn - Sơn Vân - 19/05/2024 11:00
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cải thiện năng suất làm việc và học tập bằng cách giúp chúng ta lập trình, viết và tổng hợp lượng dữ liệu khổng lồ. Giờ đây, nó cũng có thể đánh lừa chúng ta.

Không muốn trả tiền cho ChatGPT, đây sẽ là chatbot AI miễn phí hàng đầu cho bạn

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 19/05/2024 10:00
So với phiên bản ChatGPT miễn phí dựa trên mô hình GPT-3.5, chatbot Claude 3 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024