Missosology phỏng vấn Minh Tú vì quá nổi tiếng trên cộng đồng fan quốc tế

21/11/2018 11:08
Missosology phỏng vấn Minh Tú vì quá nổi tiếng trên cộng đồng fan quốc tế

Sự gần gũi, hoà đồng, chủ động và hiệu ứng trước đó giúp đại diện Việt Nam nhanh chóng tạo được sự chú ý ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chiều 20.11 (giờ Việt Nam), ban tổ chức Miss Supranational 2018 cùng đương kim hoa hậu Jenny Kim, có buổi gặp gỡ, giao lưu với nhóm thí sinh đầu tiên khi các người đẹp chính thức có mặt tại Ba Lan để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá. Những hình ảnh về hoạt động này cũng được Missosology cập nhật ngay đến người hâm mộ sắc đẹp toàn thế giới thông qua phần livestream trên fanpage chính thức của họ.

Theo người đảm nhận phần livestream từ Missosology, lý do chuyên trang này chọn Minh Tú là một trong những gương mặt để phỏng vấn riêng là vì người đẹp quá nổi tiếng trên cộng đồng fan quốc tế và có rất nhiều theo dõi, ủng hộ, lẫn gọi tên cô hay Việt Nam.

Phản hồi lại thắc mắc trên, Minh Tú khiêm tốn chia sẻ cô vốn không nổi tiếng đến vậy, bản thân chỉ là một cô gái bình thường. Và chắc mọi người - đặc biệt là khán giả quê nhà yêu thương cô nên theo dõi mọi hoạt động của mình.

Minh Tú được Missosology phỏng vấn riêng

Khi được hỏi về lý do tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay, huấn luyện viên Asia's Next Top Model 2018 cho hay: "Có hai lý do để tôi có mặt ở cuộc thi. Thứ nhất, đây là một trong những giấc mơ của tôi khi còn nhỏ, và nó cũng là cơ hội giúp tôi có thể gặp gỡ, giao lưu với mọi người vì bản thân không có nhiều cơ hội tham gia các đấu trường hoa hậu quốc tế.

Thứ hai, tôi tham gia là vì đất nước tôi. Khi tham gia, tôi muốn vượt qua mọi thử thách, giới hạn của bản thân. Và bạn biết không, cuộc thi hoa hậu khác nhiều so với người mẫu! Tôi phải cố gắng và thay đổi rất nhiều thứ để tham gia cuộc thi lần này".

Ở đoạn livestream từ Missosology, Minh Tú cũng ghi điểm khi chủ động để có vị trí đẹp trong lúc chụp ảnh lưu niệm cùng đương kim hoa hậu Jenny Kim và các thí sinh khác. Cụ thể, cựu huấn luyện viên The Face Vietnam đứng hàng đầu, đồng thời diện chiếc đầm đen với điểm nhấn là phần cổ áo gam màu trắng đối lập.

Trong đoạn livestream trên trang cá nhân sau đó ít phút, Minh Tú lại khiến các fan "mát lòng" khi thể hiện hình ảnh đại diện Việt Nam thân thiện, hoà đồng hết cỡ bên cạnh những đối thủ khác. Người đẹp vui vẻ hướng dẫn thí sinh Thuỵ Điển nói tên quốc gia của cô ấy và "xin chào" bằng tiếng Việt Nam, hay dạy đại diện Brazil nói một số từ tiếng Anh đơn giản.

Minh Tú nhận xét thí sinh Brazil tuy không thể giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng cô ấy rất dễ thương. Chưa dừng lại ở đó, "nàng thơ" của NTK Chung Thanh Phong còn ghi điểm khi thân thiết với các người đẹp Nhật Bản, Indonesia, New Zealand, Australia, Ukraine…

Các thí sinh đầu tiên có mặt tại cuộc thi

Minh Tú nói thêm khí hậu Ba Lan lúc này rất lạnh, dưới 0 độ C và có tuyết rơi. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến hoa hậu Hải Dương - Giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam vì đã chu đáo tặng áo ấm cho mình.

Về phía đại diện Lào, khi trả lời phỏng vấn với Missosology, cô bộc bạch rằng mình ấn tượng với đại diện Việt Nam. Bởi lẽ, Minh Tú là người đầu tiên cô gặp khi đến đây và hai quốc gia Việt Nam - Lào vốn tình thân như anh em.

Trong khi đấy, một số thí sinh khác cho hay họ biết tới Minh Tú từ trước, thông qua sức ảnh hưởng của cô trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram...

Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 10 bắt đầu từ ngày 19.11. Chủ nhân của vương miện danh giá sẽ lộ diện trong đêm chung kết vào tối 7.12.


Minh Anh - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Vợ cố nhạc sĩ Y Vân không ghen khi ông lấy nghệ danh từ tên cô gái khác

Vợ nhạc sĩ “60 năm cuộc đời” cho biết bà vẫn giữ thư tình của người khác viết cho chồng mình, thậm chí bà còn ngưỡng mộ những cuộc tình của ông.

Katy Perry đứng đầu 10 nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018

Bất chấp những lời chê bai, Katy Perry đã chứng minh cô vẫn là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp giải trí.

Gellert Grindelwald và Voldemort: Ai mới là phù thuỷ hắc ám hùng mạnh nhất trong 'Harry Potter'?

Trong bộ tiểu thuyết Harry Potter, danh hiệu 'Phù thuỷ hắc ám nguy hiểm nhất mọi thời đại' thuộc về Voldemort thế nhưng với những gì J.K Rowling vừa tiết lộ trong 'Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald' xem ra đây không phải là một nhận định chính xác.

Bức Tête d’Arlequin của Picasso vừa tìm được lại là tranh giả mạo

Người tìm ra bức tranh Tête d’Arlequin của Picasso bị đánh cắp trong một vụ “trộm nghệ thuật thế kỷ” vừa cho biết, cô là nạn nhân của một “trò đùa công khai".

Giám đốc sáng tạo của Moschino thích thú trước hình ảnh của nam người mẫu Việt

Sau những cái tên đình đám của làng thời trang như Châu Bùi, Kelbin Lei... hoặc nữ hoàng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên thì nay chàng trai Việt đầu tiên xuất hiện trên Instagram của Moschino là người mẫu Nguyễn Duy Hải.

Nghễ sĩ hài Chiến Thắng lên tiếng việc khán giả tố cáo anh thuê vệ sĩ đánh người

Đêm 18.11, trên các trang mạng xã hội đưa một loạt hình ảnh một người dân máu me bê bết lên tố cáo đích danh nghệ sĩ hài Chiến Thắng thuê vệ sĩ đánh đập người hâm mộ khi người này đòi lên chụp hình chung.

Hoa hậu Tiểu Vy mặc bikini khoe eo thon tại Miss World 2018

Trong một hoạt động ghi hình ngoài biển của Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã diện bikini 2 mảnh, tự tin khoe body săn chắc, nóng bỏng.

Sau 'scandal tình ái’ với An Nguy, Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu cho nhà sản xuất

Trước nguy cơ có thể bị kiện, diễn viên Kiều Minh Tuấn đã trả lại 900 triệu đồng tiền cát-sê đóng phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con’ cho nhà sản xuất (NSX).

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024