Minh Tú hé lộ đời sống ngoài showbiz trong clip gửi đến Miss Supranational

14/11/2018 18:29
Minh Tú hé lộ đời sống ngoài showbiz trong clip gửi đến Miss Supranational

Sự đối lập giữa cuộc sống hàng ngày với hào quang showbiz, những thông điệp ý nghĩa, cùng hình ảnh mà Minh Tú hướng đến ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay được cô chia sẻ đầy đủ trong đoạn video cô gửi đến Miss Supranational.

Rạng sáng 14.11, nhân dịp sinh nhật, Minh Tú chính thức đăng tải clip giới thiệu nhằm gửi tới ban tổ chức và người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới thông qua kênh YouTube riêng. Ở đoạn video dài hơn 3 phút, công chúng có dịp hiểu thêm nhiều điều về nữ siêu mẫu cá tính này.

Thông qua đoạn clip này, Minh Tú tiết lộ mình đang sống độc lập trong một căn hộ nhỏ tại TP.HCM, đồng thời vốn là người luôn dành tình cảm đặc biệt cho động vật. Á quân Asia’s Next Top Model 2017 chỉ ra người bạn thân thiết nhất chính là chú chó tên Tỏn và cô thường mang nó đi bất kỳ đâu có thể. Người đẹp cho biết ở dải đất hình chữ S, chó - mèo được mọi người rất yêu thích. Chúng trở thành bạn và là thú cưng của rất nhiều gia đình - dù giàu hay nghèo, thành thị hay nông thôn.

Ngoài ra, clip còn giới thiệt sự đối lập rõ nét nơi Minh Tú. Nếu như tại làng giải trí Việt, “cô tiên răng thỏ” được nhớ tới với hình ảnh cá tính, sexy, tràn đầy năng lượng, luôn chủ động, chỉn chu, cố gắng hết mình trong mọi việc, nói không với scandal và đi lên bằng thực lực của bản thân; thì ngoài đời thường người đẹp lại ghi điểm nhờ sự giản dị, gần gũi, sống có trước có sau.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam ở Miss Supranational 2018 tâm sự rằng mình may mắn khi có công việc ổn định trong ngành giải trí. Việc xuất thân từ nghề người mẫu khiến cô có nhiều cơ hội được trình diễn, làm việc với loạt thương hiệu lớn, nhà thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế. Những điều đấy cũng giúp người đẹp tích luỹ được không ít kinh nghiệm để trở thành HLV The Face Vietnam hay Asia’s Next Top Model.

“Ngoài ra, tôi còn thử kinh doanh nho nhỏ với hai sản phẩm là đồ bơi và kính áp tròng. Mặc dù làm việc trong ngành giải trí khá lâu, đời sống thường nhật của tôi vẫn giống như hàng triệu thanh niên khác. Thế hệ chúng tôi sinh trưởng trong gia đình bình thường, có lý tưởng, hoài bão và cùng nhau phát triển sự nghiệp giữa thời đại mà đất nước thanh bình và tươi đẹp.

Tôi thích chạy xe máy, lê la những góc phố, những con đường ở Sài Gòn, gặp gỡ bạn bè, cà phê vỉa hè và thi thoảng có các hoạt động dành cho cộng đồng” - Minh Tú hé lộ về công việc kinh doanh, cuộc sống đời thường và sở thích cá nhân.

Dẫu vậy, ở dải đất hình chữ S hiện vẫn còn rất nhiều trẻ em, người già, người khuyết tật, những người chịu di chứng, hậu quả nặng nề của chiến tranh để lại. Thế nên, cô cũng dành thời gian giúp đỡ họ. Ở chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp cho công đồng này, Minh Tú luôn được bạn bè, người hâm mộ có cùng nhiệt huyết sẵn sàng chung tay với cô. Đây cũng là cơ sở để giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 tự tin thành lập quỹ từ thiện riêng mang tên The Dreamer và âm thầm giúp đỡ không ít trường hợp khó khăn, cần sự hỗ trợ.

Minh Tú từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng các hoạt thiện nguyện, xã hội của cô cùng quỹ từ thiện riêng vốn không “đao to búa lớn” hay hô hào gì dữ dội mà đấy chỉ đơn giản là giúp những người cần giúp. Các hoạt động này cũng dừng lại ở việc cập nhật trong nhóm kín hay trên Facebook chứ chẳng nhằm mục đích tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

“Tôi muốn mang đến cuộc thi hình ảnh một đại diện Việt Nam hiện đại, cá tính và thân thiện. Đấy cũng là cách tôi thể hiện thông điệp về sự đoàn kết thế giới, sự chan hoà giữa các quốc gia, thông qua hình ảnh đại diện của một người phụ nữ Việt Nam chân thành, tự tin và có hoài bão” - người đẹp chốt lại.

Minh Tú hy vọng mọi người tiếp tục đồng hành, ủng hộ mình tại Miss Supranational năm nay. Cô sẽ “chiến” hết sức vì hai chữ Việt Nam. Ngoài ra, ê-kíp của Minh Tú, lẫn Hoa hậu Hải Dương - Giám đốc quốc gia Miss Supranational tại Việt Nam cũng hỗ trợ mọi thứ để người đẹp tự tin, toả sáng ở đấu trường nhan sắc danh giá này.

Theo lịch trình, Minh Tú đáp chuyến bay đến Ba Lan vào ngày 18.11.

M.Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Sắp bỏ cấp phép ca khúc trước 1975 và hải ngoại?

Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) đang soạn thảo một nghị định mới về hoạt động nghệ thuật biểu diễn, trong đó có nhiều điểm mới liên quan đến cấp phép phổ biến tác phẩm sáng tác trước năm 1975 và tác phẩm của người Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài.

NSƯT Thành Lộc tiết lộ lý do 'chơi đẹp' với Đàm Vĩnh Hưng

Là người khá lỹ tính khi mỗi hình ảnh và các vai diễn của mình trước mắt công chúng nhưng NSƯT Thành Lộc hiếm hoi xuất hiện trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng

Mối tình kỳ diệu nhất Hollywood của Stan Lee

Trong thế giới Hollywood đầy rẫy sự cám dỗ thì cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài cả 7 thập kỷ của Stan Lee và vợ, Joan Boocock Lee, quả thật là một điều đáng ngưỡng mộ mà không phải ai cũng có được.

Hoa hậu Tiểu Vy hát 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP trong phần thi tài năng tại Miss World 2018

Đại diện Việt Nam đi thi Miss World 2018 Trần Tiểu Vy đã thể hiện phần thi của mình thông qua ca khúc hit đang được đông đảo khán giả yêu thích là "Lạc trôi".

20 điều thú vị về Đại lộ danh vọng Hollywood có thể bạn không biết

Đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump là người duy nhất có ngôi sao trên đại lộ danh vọng Hollywood từng bị phá huỷ hoàn toàn vào giữa năm nay.

Trần Tiểu Vy phải ‘đối đầu’ với các Hoa hậu Ấn Độ, Ai Cập tại Miss World 2018

Trần Tiểu Vy đối đấu với các thí sinh Miss World 2018 ở vòng thi Head to Head Challenge để tranh vé vào vòng trong.

Clip tiễn đưa nhà Kim Dung về nơi an nghỉ cuối cùng

Rất nhiều người hâm mộ, trong đó có tỉ phú Jack Ma đã đến đưa nhà văn Kim Dung về nơi an nghỉ cuối cùng.

Làm thế nào để sở hữu ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood?

Kể từ lúc được tạo ra vào năm 1960, đại lộ danh vọng Hollywood (Hollywood Walk of Fame) đã trở thành một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại thành phố Los Angeles thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm và đại diện cho sự hào nhoáng của kinh đô điện ảnh thế giới.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024