Giám đốc sáng tạo của Moschino thích thú trước hình ảnh của nam người mẫu Việt

20/11/2018 11:19
Giám đốc sáng tạo của Moschino thích thú trước hình ảnh của nam người mẫu Việt

Sau những cái tên đình đám của làng thời trang như Châu Bùi, Kelbin Lei... hoặc nữ hoàng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên thì nay chàng trai Việt đầu tiên xuất hiện trên Instagram của Moschino là người mẫu Nguyễn Duy Hải.

Mới đây, trang Instagram chính thức của thương hiệu thời trang danh tiếng Moschino bất ngờ chia sẻ hình ảnh của một chàng trai Việt có tên tài khoản seven_nguyen56. Trong ảnh, người mẫu nam nổi bật trong bộ trang phục đầy cá tính của Moschino. Mặc dù là hình ảnh hậu trường nhưng biểu cảm và thần thái của anh chàng này đã khiến giám đốc sáng tạo Jeremy Scott của Moschino thích thú. Bất ngờ hơn, trên Instagram chính chủ của anh chàng, giám đốc sáng tạo của Moschino Jeremy Scott đã “thích” và “thả icon” trong những hình ảnh hậu trường mà anh đăng tải. Hiện tại, bài chia sẻ của Moschino đã nhận về hơn 15 nghìn lượt thích, cùng với đó là nhiều lời khen dành cho anh chàng mẫu Việt này.

Jeremy Scott được biết đến là người đứng sau những thiết kế của Moschino, một trong những thương hiệu thời trang được ưa chuộng trên thế giới. Những thiết kế của thương hiệu này thường rất phá cách, đi ngược lại các chuẩn mực thời trang nhưng cũng không kém phần tinh tế, thời thượng và sở hữu tính ứng dụng cao.

Chàng trai có được vinh dự này có tên Nguyễn Duy Hải là một hot instagram với tài khoản seven_nguyen56, sinh năm 1993, hiện đang là một người mẫu quảng cáo tại thành phố Hồ Chí Minh. Thu hút người đối diện với vẻ ngoài điển trai và thân hình sáu múi cực chuẩn, Duy Hải hiện đang là người mẫu sáng giá khi làm đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu lớn về thể thao cũng như có cơ hội hợp tác với nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong nước như Tang Tang, Milor Trần...

Duy Hải cũng đang là vận động viên thể hình của đội tuyển quốc gia. Tại “Giải Thể hình Nam – Nữ Physique TP.HCM mở rộng 2018” diễn ra hồi tháng 5, anh đã xuất sắc giành ngôi vị vô địch. Sau đó, Duy Hải tiếp tục giành ngôi Á quân tại “Giải Thể hình Men’s Physique Đông Nam Á”.

“Bộ ảnh anh thực hiện cùng nhiếp ảnh Hoàng Hồ và stylist Kevin Cao vì êkip rất yêu thích phong cách thiết kế của Jeremy Scott. Phía truyền thông của Moschino quốc tế đã liên hệ để được phép đăng tải bộ hình lên trang thông tin của hãng. Đây thực sự là một bất ngờ cho cả ekip", Duy Hải tiết lộ.

Thành Nguyễn


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Nghễ sĩ hài Chiến Thắng lên tiếng việc khán giả tố cáo anh thuê vệ sĩ đánh người

Đêm 18.11, trên các trang mạng xã hội đưa một loạt hình ảnh một người dân máu me bê bết lên tố cáo đích danh nghệ sĩ hài Chiến Thắng thuê vệ sĩ đánh đập người hâm mộ khi người này đòi lên chụp hình chung.

Hoa hậu Tiểu Vy mặc bikini khoe eo thon tại Miss World 2018

Trong một hoạt động ghi hình ngoài biển của Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã diện bikini 2 mảnh, tự tin khoe body săn chắc, nóng bỏng.

Sau 'scandal tình ái’ với An Nguy, Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu cho nhà sản xuất

Trước nguy cơ có thể bị kiện, diễn viên Kiều Minh Tuấn đã trả lại 900 triệu đồng tiền cát-sê đóng phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con’ cho nhà sản xuất (NSX).

Minh Tú được dự đoán giành ngôi Á hậu 1 tại Miss Supranational 2018

Đại diện Việt Nam tiếp tục nhận được những đánh giá tích cực từ đội ngũ chuyên gia của Global Beauties.

Vợ chồng Hoàng Bách hạnh phúc trong bộ ảnh kỷ niệm 12 năm ngày cưới

Vợ chồng Hoàng Bách đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong bộ ảnh đặc biệt kỷ niệm 12 năm ngày cưới.

Củng Lợi xúc động khi 'người tình cũ' Trương Nghệ Mưu đoạt giải Kim Mã

Lễ trao giải điện ảnh Kim Mã 2018 diễn ra tối 17.11 tại Đài Loan. Đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã được vinh danh giải thưởng quan trọng nhất Đạo diễn xuất sắc với phim Ảnh.

Đã tìm thấy bức tranh Tête d’Arlequin của danh họa Picasso sau ‘vụ trộm thế kỷ'

Sau 6 năm bị mất trong "vụ trộm thế kỷ", bức tranh Tête d’Arlequin của danh họa Pablo Picasso đã được tìm thấy tại đất nước Romania vào tối 17.11.

Tranh của họa sĩ trường Mỹ thuật Đông Dương Lê Thị Lựu ‘hồi cố hương’

Những bức tranh quý của Lê Thị Lựu - nữ hoạ sĩ đầu tiên của Việt Nam thuộc trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương, sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM. Tranh do gia đình họa sĩ hiến tặng, được mang từ Pháp trở về theo di nguyện của bà lúc sinh thời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 05/05/2024