Dụng cụ làm đẹp phụ nữ nào cũng nên có

30/03/2020 21:24
Dụng cụ làm đẹp phụ nữ nào cũng nên có

Trang điểm không chỉ giúp các nàng xinh đẹp hơn mà trong môi trường làm việc, giao tiếp, nó còn cho thấy chúng ta là những người lịch sự, đem lại sự tự tin. Vì thế, để có các bước trang điểm hoàn hảo, bạn nên chuẩn bị cho mình những dụng cụ cần thiết nhất, cơ bản nhất để có thể làm đẹp khi cần.

Gương

Trong số các dụng cụ làm đẹp tất yếu, gương có lẽ là thứ quan trọng nhất. Gương cầm tay thường là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì đặc điểm gọn nhẹ và dễ mang theo. Hơn nữa, bạn còn có thể dễ dàng soi từng đường nét trên gương mặt.

Giấy thấm dầu

Rất nhiều phụ nữ Việt Nam sở hữu một làn da dầu và đó được xem là nỗi ám ảnh với không ít chị em phụ nữ. Dù công ty bạn ngồi trong phòng điều hòa mát rượi thì bạn vẫn nên để sẵn một hộp giấy thấm dầu trong túi xách. Giấy thấm dầu sẽ giúp bạn lấy đi lượng dầu thừa trên da mà không làm ảnh hưởng đến các lớp trang điểm.

Son dưỡng môi

Son dưỡng giúp giữ ẩm và bảo vệ đôi môi không bị khô nứt do sự tác động của môi trường. Đôi môi sẽ đẹp hơn, cho dù nó được tô đậm hay đánh màu sáng hoặc tông ấn tượng. Son môi cũng rất đa dạng, nếu bạn không có thời gian để sử dụng một cây son hoàn hảo, bạn hãy chọn cây son dưỡng môi.

Cọ trang điểm

Cọ trang điểm (chổi trang điểm) là một thứ không thể thiếu được trong hộp đựng mỹ phẩm của bất kỳ một phụ nữ nào. Gồm cọ phủ phấn nền và má hồng, cọ vẽ mắt, cọ vẽ chân mày, cọ vẽ môi... Nếu không có điều kiện mua trọn bộ, bạn chỉ cần chọn một cây cọ lớn dành để phủ phấn nền và má hồng. Sử dụng cọ trang điểm không chỉ giúp bạn có được khuôn mặt với đường nét gọn gàng theo ý muốn mà còn giúp cho các loại mỹ phẩm bám trên da dễ dàng và lâu trôi hơn các loại mút trang điểm.

Cạo lông mày

Gương mặt bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn nếu đường nét lông mày được tạo hình rõ nét. Hãy dùng dao cạo chuyên dụng để tạo dáng lông mày, nó sẽ giúp mắt bạn trông to và sáng hơn mà không cần phải trang điểm. Đây là lí do vì sao túi xách của phụ nữ không thể thiếu dao cạo chân mày.

Khăn giấy

Khăn giấy khô và ướt đều là những vật dụng cần thiết. Chúng luôn hỗ trợ đắc lực cho bạn mỗi khi không thể rửa mặt hay rửa tay. Khăn giấy cũng giúp bạn loại bỏ những mảng phấn hoặc son môi lem hay vón cục.

Thu Thủy (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.
2

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.
3

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

8 đồ vật "mang mầm bệnh" ngày nào bạn cũng chạm vào và cách khử trùng chúng để tránh nhiễm virus

Để phòng tránh nhiễm bệnh trong mùa dịch Covid-19, bên cạnh việc rửa tay thường xuyên, giữ khoảng cách an toàn thì việc dọn dẹp, cọ rửa những đồ vật quen thuộc trong gia đình cũng vô cùng cần thiết.

Để sống sót trong thời đại thông tin: Nhớ kĩ 4 dấu hiệu vàng để nhận biết tin giả, tin thật

Với sự trợ giúp của mạng xã hội và các trang tin tức online, chỉ trong thập kỷ vừa qua, chúng ta đã tạo ra một lượng thông tin khồng lồ. Số lượng tin tức trên Internet được tạo ra chỉ trong 5 năm qua còn lớn hơn tất cả những thông tin được ghi chép lại trong lịch sử loài người trước đó.

Kiểm soát cảm xúc trong lời nói: Kỹ năng thu phục lòng người của một nhà lãnh đạo tài ba

Chúng ta mất 3 năm đầu tiên cuộc đời để học nói nhưng phải giành cả phần đời còn lại để học giao tiếp. Trong công việc, kẻ thành công không nhất thiết phải giỏi giang nhưng nhất thiết phải biết kiểm soát cảm xúc trong lời nói.

5 món ăn ngon miệng từ 'giải cứu' thanh long

Bánh mì, pizza, bánh cuốn, chả cá… là những món ngon từ cuộc “giải cứu” thanh long từng gây sốt trong thời gian vừa qua.

Ông Nguyễn Thanh Sơn: Hãy nhớ bạn đang làm việc từ xa, chứ không phải nghỉ ở nhà và kết hợp làm việc

Thuật ngữ làm việc từ xa được hiểu là bạn sẽ làm việc trong thời gian làm việc như trước tại một địa điểm ngoài văn phòng, vẫn đảm bảo cung cấp chất lượng công việc như bình thường, phối hợp với đồng nghiệp bằng việc sử dụng công nghệ, đồng thời trả lời các yêu cầu của khách hàng, của cấp trên và nhóm của mình.

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân: Nhiều bạn trẻ Việt thiếu kỹ năng giao tiếp và tư duy nghĩ cho người khác

Cả công việc và cuộc sống không thể chỉ độc hành mình ta. Và nếu phải làm việc và đồng hành với người khác thì không thể chỉ nghĩ cho mình, nghĩ xong việc của mình là hết.

Mẹo vặt giúp chị em làm các món ăn nhanh, ngon hơn

Dưới đây là các mẹo làm bếp hay giúp chị em phụ nữ làm các món ăn nhanh, ngon hơn ai cũng nên biết.

Cách khử trùng quần áo tại nhà phòng COVID-19

Trung tâm Nghiên cứu và Phòng ngừa Dịch bệnh Trung Quốc đã đăng tải một đoạn video hướng dẫn một số phương pháp khử trùng quần áo đơn giản giúp tiêu diệt coronavirus.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024