Demi Moore tiết lộ sự thật đau lòng từng bị chồng trẻ Ashton Kutcher phản bội nhiều lần

20/09/2019 11:20
Demi Moore tiết lộ sự thật đau lòng từng bị chồng trẻ Ashton Kutcher phản bội nhiều lần

Demi Moore không giấu bất kỳ chi tiết nào ở trong cuốn sách mới của mình. Nữ diễn viên GI Jane đã tuyên bố rằng Ashton Kutcher đã lừa dối cô trong cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của họ trong một trích đoạn từ Inside Out sẽ phát hành vào tuần sau

Ngoài chuyện từng tiết lộ bị sảy thai khi chưa cưới Ashton Kutcher cho đến khi cả hai cố gắng thụ tin ống nghiệm để có con chung và có 8 năm kết hôn nhưng cuối cùng vẫn ly dị. Mới đây, nữ diễn viên 56 tuổi cho là tiết lộ ngôi sao That 70s Show đã lừa dối cô hai lần, với Brittney Jones và Sara Leal.

Một kết cục tồi tệ: Demi Moore đã tuyên bố rằng Ashton Kutcher đã lừa dối cô trong cuộc hôn nhân của họ trong một trích đoạn từ Inside Out cung cấp cho tờ New York Times tuần trước.  Và vào Thứ Năm RadarOnline tuyên bố có nhiều chi tiết hơn;  nhìn thấy trong năm 2010
 
Cuốn thứ nhất: Trang web tuyên bố rằng Moore đã viết trong cuốn sách mới của mình - sẽ lên kệ vào ngày 24 tháng 9 - rằng cô đã bị nghiền nát khi đọc rằng Kutcher đã lừa dối cô với Brittany Jones, được thấy ở đây vào năm 2010
Trong quyển sách của mình, Moore đã viết rằng cô đã bị nghiền nát khi đọc rằng Kutcher đã lừa dối cô với Brittany Jones, được thấy ở đây vào năm 2010.
 
Ashton phủ nhận câu chuyện của Star rằng anh ta đã ngủ với Brittney trong ngôi nhà mà anh ta đã chia sẻ với Demi
Mặc dù khi đó Ashton một mực phủ nhận câu chuyện mà tở tạp chí Star đăng tải rằng anh ta đã ngủ với Brittney trong ngôi nhà mà anh đã sống cùng Demi Moore. Nhưng ngôi sao của phim Oan hồn tin điều đó là sự thật và cảm thấy rất đau đớn.
 
Thời điểm đó, Moore đã ở thành phố New York vào năm 2010 và đã bật khóc khi đọc thông tin rằng chồng mình đã ngủ với Jones, một cô gái tóc nâu 21 tuổi ở LA. Brittney nói với Star rằng cô đã gặp Ashton tại một sân chơi bowling trong bữa tiệc sinh nhật của Rum sau đó họ trao đổi số và anh đưa cô gái trở lại biệt thự mà anh ta đã chia sẻ với Moore, nơi họ làm tình trên ghế sofa phòng khách.
 
"Anh ấy là một người yêu tuyệt vời", Brittney kể. 'Rất ân cần và ngọt ngào. Và nó rất đặc biệt đối với tôi. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong vòng tay anh. Thật dịu dàng và tốt đẹp - không phải là một hành động tình dục ngẫu nhiên".
 
Họ đã thử lại: Ngay cả sau những tuyên bố gian lận, Ashton và Demi vẫn ở cùng nhau;  được thấy ở đây vào tháng 4 năm 2011 trước khi chia tay tháng 11
Ngay cả sau những bí mật gian dối được phơi bày, Ashton và Demi vẫn ở cùng nhau; được thấy ở đây vào tháng 4 năm 2011 trước khi chia tay tháng 11. Thậm chí, vào thời điểm đó, Ashton phủ nhận các tuyên bố gian lận và nhờ luật sư của mình gọi Star.
Sau đó, anh được liên kết với Sara Leal

Sau đó, anh ngoại tình với Sara Leal

Nhưng trong cuốn sách mới của Demi, cô nói rằng cô cảm thấy Brittney đã nói sự thật và anh ta đưa người phụ nữ trở về nhà của họ là đúng và Demi Moore biết rằng anh ta cố gắng 'làm chệch hướng đổ lỗi' trong tình huống này cho cô gái trẻ.

Thế nhưng chuyện chưa dừng lại đó bởi sau đó, Demi nhận được một cảnh báo một người bạn nữa cho biết Kutcher đã lừa dối một phụ nữ trẻ tại bữa tiệc độc thân ở San Diego của người bạn của anh ta vào ngày cuối tuần kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Người phụ nữ lúc đó là Sara Leal, 22 tuổi. Cô ấy đã đưa câu chuyện của mình cho UsWeekly.

'Tôi cảm thấy đau đớn vô cùng. Bụng quặn thắt và thở không nổi,' Moore viết. Cuối cùng Ashton và Demi chia tay vào cuối năm 2011 và chính thức ly hôn hai năm sau đó.

Quá nhiều để đưa vào!  Cuốn sách của Moore sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 9;  cô cũng nói chuyện với Bruce Willis, nghiện và bị hãm hiếp lúc 15 tuổi
 
7 giờ
  •  

Cuốn sách của Moore sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 9; cô cũng nói chuyện với Bruce Willis, nghiện và bị hãm hiếp lúc 15 tuổi

Nam diễn viên The Stays In Vegas hiện đã kết hôn với Mila Kunis, người anh có hai con.

Theo UsWeekly, Ashton không tức giận vì Demi đã viết về cuộc hôn nhân của họ: 'Ashton biết chuyện gì sắp xảy ra. Anh ấy đã có một cái đầu lên trên những gì trong cuốn sách / Anh ấy không điên hoặc thất vọng. Đây là sự thật của Demi và anh luôn cảm thấy đồng cảm với cô".


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Hoa hậu Hương Giang: 'Người có chí cả vĩ đại mới tặng sách quý cho mọi người'

Ngày 18, 19.9, “Hành trình từ Trái Tim” vùng sâu – vùng xa miền Đông và vùng sông rạch Đồng bằng Sông Cửu Long do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến THCS Vồ Dơi, THCS Phong Điền, Cao đẳng nghề Việt Hàn (Cà Mau).

Vợ chồng Bi Rain hạnh phúc chào đón con gái thứ 2

Nữ diễn viên Kim Tae Hee vợ Bi Rain vừa sinh đứa con gái thứ 2 vào sáng 19.9.

Nữ diễn viên khoe thân trên phố cổ Hội An gây phẫn nộ

Đoạn clip mô tả cảnh một cô gái tự xưng là người mẫu diễn viên với lưng trần, sexy uốn éo trên phố cổ Hội An khiến nhiều người phẫn nộ vì quá phản cảm.

Khán giả phản đối phim tố cáo Michael Jackson xâm hại trẻ em thắng giải Emmy

Việc bộ phim tài liệu tố cáo Michael Jackson xâm hại trẻ em thắng giải Phim tài liệu xuất sắc nhất tại Emmy đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ khán giả.

Mai Phương chia sẻ bệnh ung thư tạm ổn, sức khỏe đã tốt hơn

Sau hơn 2 tuần nhập viện, sáng nay 19.9 chính Mai Phương đã chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình.

Nick Carter tố cáo em trai muốn giết vợ con mình

Nam ca sĩ Nick Carter tố cáo cậu em trai Aaron Carter đang đe dọa vợ anh và xin tòa ban lệnh cách ly đối với gia đình mình

Nhạc trưởng Olivier Ochanine: ‘Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời sẽ mang tới một mùa diễn đẳng cấp’

Sau hơn 2 năm hoạt động, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời đã chính thức khai mạc Mùa diễn mới 2019-2020 với chủ đề “Mặt trời lên” vào tháng 9 này. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Nhạc trưởng Olivier Ochanine, Giám đốc Âm nhạc của dàn nhạc.

Độc đáo triển lãm 'Từ pêđê tới buê đuê' tại Hà Nội

"Vietnam Queer History Month" là "Tháng nhận thức về lịch sử hiện diện của cộng đồng queer" gồm một chuỗi hoạt động nhằm làm tăng sự hiện diện của cộng đồng này tại Việt Nam.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024