Demi Moore chụp ảnh khoả thân ở tuổi U.60

13/09/2019 11:41
Demi Moore chụp ảnh khoả thân ở tuổi U.60

Demi Moore tiết lộ trong cuốn sách mới rằng cô từng lạm dụng rượu và ma túy ở tuổi 42 sau khi sảy thai sau khi có mang với bạn trai lúc đó là Ashton Kutcher

Ngôi sao phim Oan hồn đã kề về những năm tuổi thiếu niên của cô trong cuốn sách sắp ra mắt Inside Out. Trong quyển sách này, nữ diễn viên 56 tuổi nói nhiều về cậu chuyện tình yêu và hôn nhân của mình suốt những năm qua.

Moore đã bắt đầu viết quyển sách này hai năm trước với sự giúp đỡ của nhà văn Ariel Levy. "Một phần cuộc sống của tôi rõ ràng đã được làm sáng tỏ", Moore nói với tờ Times. 'Tôi bắt đầu từ lúc không có sự nghiệp. Không có mối quan hệ".

Mở đầu cuốn sách Moore kể rằng sau khi rời khỏi gia đình vào sinh nhật thứ 16 của cô để sống với một nhạc sĩ chơi guitar và sau đó kết hôn với nhạc sĩ rock Freddy Moore hai năm sau đó. Sau đó là cuộc hôn nhân dài lâu với Bruce Willis và có với nhau ba con gái. Sau nữa là cuộc tình với nam diễn viên Kutcher - người kém cô 15 tuổi và bi kịch khi cô mang thai một cô gái 42 tuổi.

Demi Moore mô tả mối tình lãng mạn của cô với người đàn ông trẻ tuổi Kutcher là 'một cuộc tình như tôi có thể quay ngược thời gian và trải nghiệm những gì khi còn trẻ. Được quay trở về để sống hết những năm tháng tuổi trẻ của mình, nhiều hơn những gì cô đã từng có thể trải nghiệm nó khi tôi thực sự ở tuổi đôi mươi.

Nhưng trong cuốn sách sẽ ra ngày 24 tháng 9, Moore tiết lộ rằng cô tự trách mình vì bị sảy thai trong mối quan hệ với Kutcher và bắt đầu uống rượu trở lại để đối phó với nỗi đau. Sau đó, dù họ đã cố gắng một lần nữa cho em bé, lần này sử dụng thuốc sinh sản, nhưng không được.

Cảm thấy mọi thứ bế tắc, Moore uống rượu của cô vượt khỏi tầm kiểm soát và cô bắt đầu lạm dụng Vicodin.

Sau đó cô biết anh đã không chung thủy và họ đã ly thân vào năm 2011 trước khi việc ly hôn của họ được hoàn tất hai năm sau đó. Hiện tại, Kutcher đã kết hôn với Mila Kunis và có hai con. Trong khi các con của Demi Moore và Bruce Willis đã lớn.

Nói về bức ảnh bìa khoả thân vừa chụp sau gần 3 thập kỷ, Demi cho rằng cô rất biết ơn và hạnh phúc khi nhìn thấy những bức ảnh đẹp của mình. Ở tuổi U.60, ngôi sao của phim Oan hồn không những tập luyện mà còn ăn uống khoa học để có cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc.

Cô cho rằng, đối với lần chụp ảnh khoả thân đầu tiên khi mang thai đứa con thứ 2, lần này cô vui vẻ và thoải mái hơn nhiều chứ không áp lực, sợ bị chỉ trích như lần đầu.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận

10.000 cuốn “Chất Michelle’ đã đến tay bạn đọc sau 4 tuần

Hồi ký Michelle Obama đã tạo nên hiện tượng trong ngành xuất bản khi số lượng bán ‘Chất Michelle’ đã gần chạm đến con số 10.000 cuốn chỉ sau 4 tuần phát hành.

Bí mật của may mắn - khổ nhỏ

May mắn là một khái niệm trừu tượng, nhưng rất gần gũi với cuộc sống và  được coi như một tác nhân bí ẩn góp phần vào các mặt hoạt động của con người.

Thức tỉnh mục đích sống

Bây giờ thì nhân loại đã sẵn sàng để chuyển hóa chưa? Tại sao lúc này mới thực là thời cơ? Bạn có thể làm gì để thúc đẩy quá trình chuyển hóa nội tại này?

Dám nghĩ lớn

Hãy thử nghĩ về những người có mức thu nhập cao hơn bạn gấp 5 lần. Có phải họ thông minh hơn bạn gấp 5 lần? Họ làm việc vất vả hơn bạn gấp 5 lần?

Hành trình từ Trái Tim đến với các em học sinh vùng sâu tỉnh Bình Phước

Ngày 11.9.2019, “Hành trình từ Trái Tim” vùng sâu - vùng xa miền Đông và vùng sông rạch Đồng bằng Sông Cửu Long do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến với các em học sinh trường THCS Đoàn Đức Thái (Bình Phước).

Sức mạnh tiềm thức

Là một trong những quyển sách về nghệ thuật sống nhận được nhiều lời ngợi khen và bán chạy nhất mọi thời đại, nó cũng giúp hàng triệu độc giả trên thế giới đạt được những mục tiêu quan trọng trong đời chỉ bằng một cách đơn giản là thay đổi tư duy.

Khoảnh khắc người sáng tạo - kỳ 3: Ba bước lập kế hoạch cuộc đời

Sau khi bạn đã có chuyến taxi của riêng mình giờ là lúc vạch ra kế hoạch chinh phục mục tiêu. Kế hoạch đó khá đơn giản: Làm thế nào để đi từ A đến B?

Thiết kế một cuộc đời đáng sống

Ai cũng phải chật vật với vô số câu hỏi về cuộc đời, công việc, ý nghĩa và mục đích sống. Có những vấn đề kéo dài dai dẳng trong hàng năm trời, đôi khi khiến chúng ta cảm thấy như không thể tìm được lối ra...

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 18/04/2024