Cựu hoa hậu Mỹ dính bê bối gửi ảnh khỏa thân cho học trò tuổi teen

21/12/2019 10:04
Cựu hoa hậu Mỹ dính bê bối gửi ảnh khỏa thân cho học trò tuổi teen

4 bức ảnh lộ ngực trần của cựu Hoa hậu Mỹ Ramsey BethAnn Bearse gửi cho cậu học trò 15 tuổi có thể đưa người đẹp này đối diện với mức án 2 năm tù giam theo luật pháp Mỹ.

Truyền thông Mỹ vừa đưa tin Ramsey BethAnn Bearse - cựu Hoa hậu người Kentucky đã thừa nhận hành vi gửi ảnh khỏa thân cho một cậu bé học trò 15 tuổi trong một phiên tòa diễn ra ngày 19.12 (theo giờ địa phương) tại Kanawha County Circuit Court, Charleston, Mỹ.

Theo lời khai của Ramsey BethAnn Bearse, cậu học trò 15 tuổi đã nhiều lần trò chuyện với cô về một kế hoạch nghỉ hè sắp tới và hỏi nhiều vấn đề “vượt qua giới hạn cho phép giữa cô giáo và học trò”.

Ramsey BethAnn Bearse đăng quang Hoa hậu Kentucky vào tháng 7.2014 và đại diện bang này tranh tài tại Miss American 2015

Trong cuộc trò chuyện qua ứng dụng mạng xã hội Snap Chat, Bearse đã gửi cho cậu bé tuổi teen này một số hình ảnh nhạy cảm. Việc gửi ảnh “nóng” này theo Bearse là do nhầm lẫn vì cô cứ nghĩ mình đang gửi cho chồng – người cô mô tả là "làm việc mọi lúc, mọi nơi một cách rất mất tập trung và không hề chú ý đến tôi… Ngoài ra, từ khi tôi chuyển đến West Virginia, tôi cảm thấy như mình hoàn toàn cô đơn. Không ai trong gia đình tôi sống ở đây và tôi không có bạn bè” – Fox New dẫn lời cựu hoa hậu Mỹ.

Ramsey BethAnn Bearse được biết đến với cái tên The Girl with the Green Fiddle trong suốt thời gian tham gia cuộc thi sắc đẹp

Bearse kể thêm, sau khi cô gửi ảnh nóng đi, cậu học sinh nhắn tin lại yêu cầu cô giáo gửi tiếp, khi đó cô mới biết là đã gửi ảnh “nhầm đối tượng” và tỏ ra vô cùng sợ hãi.

Bearse bị bắt vào tháng 12.2018 với cáo buộc gửi tài liệu có nội dung tục tĩu cho trẻ em vị thành niên sau khi phụ huynh của cậu bé nói trên tìm thấy những bức ảnh không phù hợp của cô trên điện thoại của con trai. Bearse đã thừa nhận với cảnh sát điều tra rằng ít nhất 4 bức ảnh cô gửi cho học trò là ảnh lộ ngực trần. Vụ việc cũng khiến cho cô mất chân giáo viên tại trường.

Tại phiên tòa cựu hoa hậu người Mỹ đã có lời xin lỗi vì sự nhầm lẫn đáng tội của mình và mong được tha thứ "Tôi xin lỗi vì tôi đã tạo ra một mớ hỗn độn", Tôi đã phạm một sai lầm", Bearse nói.

Ramsey BethAnn Bearse đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp ở Kentucky vào tháng 7.2014, trước khi bị bắt cô là giáo viên trung học Andrew Jackson, bang West Virginia.

Theo luật pháp Mỹ, tội danh nói trên Ramsey BethAnn Bearse có thể đối diện với mức án 2 năm tù giam. Tòa án sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào ngày 17.1.2020.

Clip Ramsey BethAnn Bearse biểu diễn violin trong cuộc thi Miss Kentucky 2014:

Tiểu Vũ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Phương Thanh lần đầu mời hoa hậu H'Hen Hiê đóng phim, mang con gái vào showbiz

Kể từ khi công khai con gái, Phương Thanh đã thoải mái chia sẻ hình ảnh con. Mới đây, chị còn mang bé Gà (Phương Nghi) vào bộ phim ngắn của mình

10 sự kiện của thập niên 2010 đã làm thay đổi mạnh mẽ làng giải trí

Từ sự ra đời của Netflix cho đến phong trào #MeToo, 10 sự kiện này đã thay đổi làng giải trí Mỹ trong nhiều thập niên sau.

Cựu thiên thần Alessandra Ambrosio ‘bốc lửa’ trong mẫu áo tắm tự thiết kế

Trong bộ ảnh mới nhất, cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio khoe thân hình bốc lửa cùng con gái cưng của mình.

CGV lên tiếng sau vụ Dustin Nguyễn tố bị cắt vai

Nhà sản xuất CGV vừa có phản hồi về việc nam diễn viên Dustin Nguyễn bức xúc do bị gạt ra khỏi một bộ phim của New Arena và CGV hợp tác sản xuất trước giờ bấm máy.

Những ‘nàng Juliet’ gợi cảm khác lạ trong bộ ảnh lịch Pirelli 2020

Nghệ sĩ gạo cội người Ý Paolo Roversi ‘tái sinh’ nàng Juliet từ chuyện tình ‘Romeo và Juliet’ từ ống kính máy ảnh, qua bộ lịch phong cách gợi cảm nổi tiếng Pirelli. Tuy nhiên lần này, mỹ nhân trong tấn bi kịch của Shakespeare, hóa thân bởi những sao nữ LGBT và đa sắc tộc, lại đem đến ấn tượng quyến rũ lạ kỳ.

Cảm động với bản nhạc kinh điển về Giáng sinh được song ca bởi bệnh nhân ung thư và cô y tá

Bản nhạc kinh điển về Giáng sinh "O Holy Night" không phải được cất lên trong đêm Noel nhiệm màu mà ngay bệnh viện qua sự song ca của một bệnh nhân ung thư và người y tá khiến cho nhiều người xúc động.

Dustin Nguyễn bức xúc vì bị cắt vai: ‘Họ làm ăn thiếu chuyên nghiệp, vô đạo đức’

Diễn viên Dustin Nguyễn đã tổ chức gặp báo giới để bày tỏ bức xúc khi anh bị gạt ra khỏi một bộ phim của New Arena và CGV hợp tác sản xuất trước giờ bấm máy.

Phố bên đồi: Lãng du vào miền nghệ thuật trên xứ sở sương mù

Trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật cộng đồng đa hình thái “Phố bên đồi 2019 - Vào miền nghệ thuật”, vẻ đẹp của Dốc Nhà Làng ở Đà Lạt trở nên xanh sạch giúp đánh thức một không gian nghệ thuật vốn tiềm ẩn ở con dốc cổ kính này.

CCMI-16

Blog GS John VU - GS John VU - 21/05/2024 12:00
Hỏi: Làm sao người lập trình có thể cải tiến kĩ năng để là người giỏi nhất? Thầy có lời khuyên nào không?

5 mỹ nhân sở hữu võ công tuyệt đỉnh của Kim Dung

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 21/05/2024 11:00
Thế giới kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung có không ít mỹ nhân không chỉ sở hữu dung mạo tuyệt trần mà còn có võ công vô cùng thâm hậu.

Thế hệ Gen Z thích bỏ việc ồn ào ở Trung Quốc

Phong cách sống - Thư An - 21/05/2024 10:00
Nhiều người trẻ thuộc Gen Z (sinh năm 1997-2012) ở đất nước tỷ dân đang dành một năm không làm việc để đi du lịch và khám phá niềm đam mê thực sự của mình.

80 danh ngôn của Victor Hugo sẽ truyền cảm hứng cho bạn

Suy ngẫm - TĐ - 21/05/2024 09:00
Cho dù bạn đang tìm kiếm những câu nói về tình yêu, cuộc sống, tôn giáo hay hơn thế nữa, những câu nói sau của Victor Hugo sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình trưởng thành đầy chông gai của Britney Spears

Từ sách - Phim - Quìn - 21/05/2024 08:00
Britney Spears, cô gái tuổi teen tỏa sáng với ca khúc “...Baby one more time” giờ đây đã trở thành một người phụ nữ từng trải với không ít scandal. Một hành trình trưởng thành quá đỗi chông gai, mà không phải ai cũng có thể hình dung được.

CMMI-15

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của chúng tôi muốn tiến hành việc đánh giá để xác định chúng tôi ở đâu trong mức trưởng thành CMMI. Các bước và vấn đề là gì?

Công ty công nghệ Việt thuê người 'lừa thử' cả nghìn nhân viên: 50% sập bẫy

Kỹ năng - Bảo Bảo - 20/05/2024 11:00
"Chúng tôi thiết kế một email, website giống của một hãng hàng không, gửi nhân viên công ty của khách hàng với nội dung: Nếu đăng ký trước ngày lễ giảm 30% giá vé", đại diện FPT IS chia sẻ lại câu chuyện đào tạo "lừa đảo chủ động".

Hôn nhân tình bạn, không tình dục ngày càng phổ biến trong giới trẻ

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 20/05/2024 10:00
Từ bạn bè trở thành vợ chồng hợp pháp, nhiều cặp đôi trẻ ở Nhật Bản đang đón nhận cuộc hôn nhân không có tình yêu lẫn tình dục.

Chuyến xe buýt đổi đời - 10 quy tắc giúp bạn xây dựng nguồn năng lượng tích cực

Tủ sách - FN - 20/05/2024 09:00
Từ kinh nghiệm của bản thân cũng như những người xung quanh, tác giả Jon Gordon đã tìm ra mười quy tắc giúp mọi người xây dựng nguồn năng lượng tích cực.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con ngựa và con lừa thồ hàng

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 20/05/2024 08:00
Lúc này Ngựa mới hiểu và hối hận rằng nếu Ngựa đã sẵn lòng giúp đỡ con Lừa từ đầu, cả hai có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng hơn và không có ai phải chịu tổn thất.

Sứ mệnh của xuất bản!

Văn hóa - Theo ZNews - 19/05/2024 12:00
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.

Mối nguy cho xã hội khi AI biết cách lừa dối con người

Thư giãn - Sơn Vân - 19/05/2024 11:00
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cải thiện năng suất làm việc và học tập bằng cách giúp chúng ta lập trình, viết và tổng hợp lượng dữ liệu khổng lồ. Giờ đây, nó cũng có thể đánh lừa chúng ta.

Không muốn trả tiền cho ChatGPT, đây sẽ là chatbot AI miễn phí hàng đầu cho bạn

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 19/05/2024 10:00
So với phiên bản ChatGPT miễn phí dựa trên mô hình GPT-3.5, chatbot Claude 3 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 21/05/2024