Cảm động với bản nhạc kinh điển về Giáng sinh được song ca bởi bệnh nhân ung thư và cô y tá

20/12/2019 09:47
Cảm động với bản nhạc kinh điển về Giáng sinh được song ca bởi bệnh nhân ung thư và cô y tá

Bản nhạc kinh điển về Giáng sinh "O Holy Night" không phải được cất lên trong đêm Noel nhiệm màu mà ngay bệnh viện qua sự song ca của một bệnh nhân ung thư và người y tá khiến cho nhiều người xúc động.

Penn Pennington được biết đến với cái tên Minnie Pearl, ông là một nhạc sĩ guitare người Mỹ ngoài ra ông là diễn viên hài từng xuất hiện trên chương trình truyền hình Hee Haw của Mỹ 50 năm về trước. Penn từng thể hiện tài năng của mình ở quán bar tại trung tâm thành phố Columbia trong hơn 30 năm,Thế nhưng phần còn lại của cuộc đời ông phải nằm trong bệnh viện vì mắc bệnh ung thư bạch cầu.

Khi đang hóa trị tại Trung tâm ung thư Sarah Cannon ở Nashville, một cô y tá có tên là Alex đã phát hiện ra ông là nhạc sĩ. Cô đã mang cây đàn guitar của riêng mình đến bệnh viện để ông có thể chơi trong quá trình hóa trị. Sau đó trong thời gian chăm sóc cho Pennington, Alex đã cùng ông hát song ca bài O Holy Night - một bản nhạc kinh điển về Giáng sinh.

Video được quay bởi con gái của nhạc sĩ Penn, Brandi Mykle Leath. Nhiều người đã không khỏi xúc động khi thấy thấy bệnh nhân nằm trên giường bệnh viện với cây đàn guitar trong tay. Penn Pennington bắt đầu chơi phần dạo đầu sau đó Alex bắt hát đoạn tiếp theo. Sự hòa hợp của đôi song ca trong khung cảnh đặc biệt khiến cho giai điệu của kinh điển về Giáng sinh trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Video được Brandi Mykle Leath - con gái của nhạc sĩ Penn Pennington chia sẻ lên FB với hàng ngàn lượt xem, chia sẻ, like và bình luận

Đoạn video đã được Brandi Mykle Leath chia sẻ lên phương tiện truyền thông xã hội sau đó được chia sẻ khắp nơi trên thế bởi không chỉ về nội dung của bài hát, chất giọng đặc biệt của đôi song ca mà còn do tính nhân văn hết lòng vì bệnh nhân của cô y tá Alex. Bên dưới video đăng trên FB, cư dân mạng sự ngưỡng mộ cô y tác đồng thời gửi lời chúc, lời cầu nguyện cho nhạc sĩ Penn Pennington vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

“Thật tuyệt vời và thật cao cả. Khi cô ấy mang đàn guitare vào bệnh viện bố tôi nói đó là một lối thoát cho ông trong thời điểm đó. Alex đã đối xử với cha tôi như người trong gia đình ngay từ khi cô bước vào phòng bệnh viện của ông. Alex không chỉ là một y tá tuyệt vời mà cô ấy còn là một ca sĩ tuyệt vời!”, con gái của nhạc sĩ Pennington chia sẻ.

Nghe bản song ca giữa Penn Pennington và y tá trong video dưới đây:

Tiểu Vũ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024