Dustin Nguyễn bức xúc vì bị cắt vai: ‘Họ làm ăn thiếu chuyên nghiệp, vô đạo đức’

20/12/2019 09:40
Dustin Nguyễn bức xúc vì bị cắt vai: ‘Họ làm ăn thiếu chuyên nghiệp, vô đạo đức’

Diễn viên Dustin Nguyễn đã tổ chức gặp báo giới để bày tỏ bức xúc khi anh bị gạt ra khỏi một bộ phim của New Arena và CGV hợp tác sản xuất trước giờ bấm máy.

Sáng 19.12, diễn viên Dustin Nguyễn cùng người cộng sự cũng là vợ của anh -Bebe Phạm tổ chức buổi gặp mặt báo giới tại TP.HCM để nói sự bức xúc của mình khi bị cắt khỏi vai diễn mà không có lý do chính đáng.

Theo diễn viên Dustin Nguyễn hành động của nhà sản xuất là vi phạm thỏa thuận hợp đồng lao động. "Tôi ký hợp đồng làm việc từ cuối tháng 11, gửi lại cho New Arena theo yêu cầu của họ. Nhưng họ giữ luôn hợp đồng, đơn phương chấm dứt thỏa thuận. CGV, đơn vị sản xuất New Arena tàn nhẫn với nghệ sĩ. Họ từng nhất định mời tôi đóng chính. Phút cuối, nếu thấy tôi không còn hợp vai, sao không cùng ngồi lại xử lý hợp đồng một cách chuyên nghiệp. Đằng này, họ dựng chuyện không có sự tồn tại của thỏa thuận hợp đồng trước đó, không giải thích rõ nguyên nhân, âm thầm đưa diễn viên mới vào làm việc khi tôi đinh ninh sắp vào vai" - Dustin Nguyễn bức xúc nói trong cuộc họp báo.

Dustin Nguyễn và BeBe Phạm ở buổi họp báo

Về phía Bebe Phạm vợ của Dustin Nguyễn cũng tỏ ra bức xúc không kém. Cô cho biết từ tháng 7.2019 đạo diễn Lê Văn Kiệt đã mời Dustin Nguyễn vào vai chính trong một bộ phim của anh, do bận công việc nên Dustin đã từ chối, nhưng đến tháng 10 Lê Văn Kiệt đã mời thêm một lần nữa và anh nhận vai.

Dustin Nguyễn đã bỏ thời gian để làm việc với đạo diễn Lê Văn Kiệt về kịch bản, tham gia luyện tập và quay thử, thậm chí còn cắt tóc cho phù hợp với nhân vật. Thời gian này Dustin cũng hủy bỏ một số hợp đồng quảng cáo, sắp xếp lịch chương trình Warrior mùa 3 của HBO để tập trung vào việc chuẩn bị đóng phim của Lê Văn Kiệt. Theo thỏa thuận giữa đoàn phim và Dustin Nguyễn, bộ phim sẽ khởi quay trong tháng 12.2019.

Dustin Nguyễn trình bày bức xúc với báo giới TP.HCM

Thế nhưng từ cuối tháng 11 thì bên nhà sản xuất phim không còn liên lạc với Dustin Nguyễn mà chọn một diễn viên khác để thay thế. Mãi đến đầu tháng 12 đạo diễn Lê Văn Kiệt mới thông báo với Dustin là do phía NSX CGV ép đoàn phim quay các cảnh kỹ xảo trong hai tuần ở tháng 12, nghiệm thu sau đó mới quyết định có đầu tư tiếp hay không. Phần còn lại sẽ quay một nửa trong tháng 1.2020 và phần sau sẽ quay trong dịp tết… và vai diễn của Dustin Nguyễn đã…bị cắt.

Trước tình trạng này Bebe Phạm đã liên lạc đại diện của CGV để làm rõ vấn đề, nhưng phía CGV đã phủ nhận việc đơn vị này yêu cầu cắt vai của Dustin Nguyễn.

Về việc Dustin Nguyễn bị cắt vai, Luật sư Trần Thị Ngân Hà người đại diện cho NSX New Arena có mặt trong buổi họp báo giải thích "Ngày 9.12, đại diện luật sư của Dustin Nguyễn, đại diện CGV và New Arena có cuộc gặp ba bên. Chúng tôi thỏa thuận trả tiền 6 ngày làm việc của Dustin Nguyễn là 80 triệu đồng. Biên bản làm việc buổi họp này khép lại câu chuyện giữa anh ấy và nhà sản xuất".

BeBe đăng tuyên bố trên trang cá nhân là sẽ nhờ pháp luật

Phía Dustin Nguyễn khẳng định anh không đồng ý cách xử lý của CGV lẫn New Arena và mong muốn vụ việc sẽ được giải quyết tại tòa: “Tôi muốn mang vấn đề này ra tòa để đòi lại danh dự cho bản thân, để tìm tiếng nói cho môi trường làm phim minh bạch. Tôi luôn tự hỏi ngành điện ảnh Việt Nam cần làm gì để phát triển. Khi gặp vấn đề, tôi thấy rằng việc trân trọng nghệ sĩ, nhân viên đoàn phim là một trong những biểu hiện của làng phim lành mạnh. Là diễn viên hay nhân viên hậu đài chúng tôi đều cần được sự đối xử trân trọng thay vì kiểu làm việc chụp giật, thiếu đạo đức, không chuyên nghiệp, phủi tay cho xong khi không còn cần đến chúng tôi" - Dustin Nguyễn bức xúc nói trong cuộc họp vào

Video Dustin Nguyễn, Bebe Phạm tố nhà sản xuất phim làm việc thiếu đạo đức:

P.V


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Phố bên đồi: Lãng du vào miền nghệ thuật trên xứ sở sương mù

Trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật cộng đồng đa hình thái “Phố bên đồi 2019 - Vào miền nghệ thuật”, vẻ đẹp của Dốc Nhà Làng ở Đà Lạt trở nên xanh sạch giúp đánh thức một không gian nghệ thuật vốn tiềm ẩn ở con dốc cổ kính này.

Luyện bùa Thiên linh cái - Bài cuối: Truy tìm thầy Ba một mắt và sự ngạo mạn của thầy bùa Hai Tửng

Theo lời khai của Hai Tửng, trinh sát đã tìm đến núi Sam để truy tìm tung tích của thầy Ba một mắt - người mà Hai Tửng gọi là sư phụ, để xác minh nguồn gốc của 3 hộp sọ người trong nhà Hai Tửng. Khi gặp lại sư phụ, Hai Tửng không còn che giấu tội ác của mình thêm được nữa.

Hoa hậu Thế giới Megan Young đòi ăn phở khi vừa đến Việt Nam

Vừa qua, Miss World 2013 Megan Young đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho nhiều hoạt động mới tại Việt Nam.

Đâu là lý do bài 'All I Want For Christmas Is You' có thể đạt hạng nhất Billboard sau 25 năm?

Câu trả lời nằm ở thói quen nghe nhạc của giới trẻ đã thay đổi.

Mỹ nhân 'Thiên long bát bộ': Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng

Từ mỹ nhân bị chỉ trích vì hám danh lợi, Lưu Đào của "Thiên long bát bộ" trở thành người "người vợ tào khang" được ngưỡng mộ ở làng giải trí Hoa ngữ.

Khởi động cuộc thi ‘Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020’

Sau hơn một tháng phát động, Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020” đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các bạn nữ sinh viên đăng ký tham gia.

Võ Nhật Phương lọt vào top 8 Miss Super Lady Of The World 2019

Tiếp nối thành công từ danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019 vừa qua, nhà thiết kế thời trang Võ Nhật Phượng tiếp tục hành trình chinh phục những thành tích danh giá khác.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama diện thiết kế thanh lịch của Công Trí

Tại một sự kiện mới đây ở Singapore, bà Michelle Obama tiếp tục xuất hiện trong một trang phục đen thanh lịch của NTK Công Trí.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024