Có gì trong bộ phim tài liệu về đời tư gia đình David Beckham?

Đan Thuỳ30/10/2020 19:00
Có gì trong bộ phim tài liệu về đời tư gia đình David Beckham?

Mới đây, Netflix đã chi 16 triệu bảng Anh để có được quyền phát sóng những hình ảnh chưa từng được công bố về cuộc sống riêng tư của gia đình David Beckham.

Gia đình David Beckham đã thương lượng thành công với nền tảng trực tuyến Netflix. Theo đó, bộ phim tài liệu về cuộc đời, sự nghiệp của David Beckham và Victoria Beckham được bán cho Netflix với giá 16 triệu Bảng Anh (khoảng 480 tỷ đồng).

The Sun cho biết, cặp sao này sẽ cung cấp những thước phim đời thường được gia đình quay lại trong kho dữ liệu cá nhân để Netflix biên tập và phát sóng. Bên cạnh đó camera của Netflix cũng sẽ được đi theo David và Victoria để thực hiện những thước phim về cuộc sống hàng ngày của họ.

anh-chup-man-hinh-2020-10-30-luc-10.44.26.png
David Beckham sẽ chia sẻ những thước phim quý gia trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình - Ảnh: The Sun

Bộ phim tài liệu sẽ bắt đầu bằng cảnh David Beckham chơi bóng trong vườn với Ted Beckham, cha của cựu siêu sao. Sau đó, những cuộc trò chuyện với các con cũng sẽ được lồng ghép vào. Không chỉ có vậy, những kỷ niệm lần đầu hẹn hò trong chuyện tình đẹp giữa David và Victoria cũng sẽ được khắc hoạ. Các đồng đội cũ từ đội tuyển Anh, Manchester United và Real Madrid như Gary Neville, Cristiano Ronaldo và Ryan Giggs - dự kiến ​​sẽ góp mặt trong bộ phim. Những người bạn nổi tiếng như James Corden và Dave Gardner cũng sẽ xuất hiện.

“Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên sân của David Beckham, bao gồm cả bàn thắng ấn định chiến thắng của anh ấy vào lưới Hy Lạp tại World Cup 2002, cũng như một số khoảnh khắc tồi tệ nhất của David, như trận gặp Argentina năm 1998 sẽ được tái hiện. Ngoài ra, những kiểu tóc và trang phục đáng nhớ của nam cầu thủ cũng sẽ được giới thiệu”, The Sun tiết lộ.

concuadavidbeckham1_hqbf.jpg

Đây thật sự là một bộ phim tài liệu thú vị, giúp cho khán giả và những người hâm mộ trên toàn thế giới có cái nhìn rõ nét hơn về cuộc sống gia đình cặp sao nổi tiếng này.

David và Victoria Beckham có sự nghiệp lừng lẫy cùng gia đình hạnh phúc với 4 người con: Brooklyn (21 tuổi), Romeo (18 tuổi), Cruz (15 tuổi) và Harper (9 tuổi). Gia đình Beckham cũng là mục tiêu của rất nhiều thương hiệu lớn muốn tìm đến để mời quảng cáo.

David Beckham từng có sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy với đội Manchester United trong khi Victoria Beckham nổi đình đám với tư cách thành viên nhóm nhạc Spice Girls. Sau này khi nhóm rã đám Victoria lại có được thành công vang dội trong lĩnh vực thời trang với thương hiệu mang tên cô.

rotated_biet-thu-nghi-duong-xa-xi-nha-beckham-0000-0859.jpg

Theo Mirror, tài sản của gia đình Beckham trị giá khoảng 350 triệu bảng Anh. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, thu nhập của vợ chồng cựu danh thủ đang dần đi xuống. Nguyên nhân được cho là tên tuổi của cả David và Victoria Beckham đều không còn được chú ý nhiều như xưa. Việc kinh doanh của Victoria gặp phải nhiều khó khăn, trì trệ, doanh thu sụt giảm và phải sa thải nhân viên trong nhiều tháng liên tiếp.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

20 phim kinh dị có doanh thu lớn nhất mọi thời đại

Các bộ phim kinh dị thường thu hút khán giả đến rạp nhờ có các yếu tố kỳ bí, giật gân, giúp người xem trải qua những xúc cảm kịch tính cao độ.

‘Selena: The Series’ – Bộ phim xúc động về huyền thoại nhạc Latin

Mới đây, Netflix đã phát hành trailer đầu tiên cho loạt phim tiểu sử về cuộc đời của huyền thoại nhạc Latin, Selena Quintanilla Perez.

‘Tiệc trăng máu’ trở thành phim Việt có doanh thu mở màn khủng nhất năm 2020

Sau 6 ngày chiếu đầu tiên, phim Tiệc trăng máu đã thu về hơn 45 tỉ

Vừa lộ diện, “Kiều” của Mai Thu Huyền lại gây tranh cãi

Nhà sản xuất “Kiều” vừa công bố cận mặt nữ diễn viên chính, người hóa thân thành Thúy Kiều trong phim. Nhiều tranh cãi trái chiều lập tức xuất hiện xoay quanh nhan sắc cũng như trang phục của nữ chính.

Sao phim Kẻ huỷ diệt 'lên tiếng' sau ca phẫu thuật tim lần ba

Sao phim Kẻ huỷ diệt chia sẻ cảm thấy tuyệt vời sau khi trải qua ca phẫu thuật tim lần ba.

Loạt phim kinh dị hấp dẫn trên Netflix trong dịp Halloween 2020

Sắp tới một loạt phim và series kinh dị hấp dẫn sẽ được Netflix giới thiệu trong dịp Halloween năm nay.

Tài tử Jared Leto trở lại với vai diễn Joker

Jared Leto đã chính thức quay trở lại với vai diễn Joker trong bom tấn Justice League phiên bản đặc biệt của đạo diễn Zack Snyder.

"Tiệc trăng máu" - bi kịch của người lớn trong xã hội hiện đại

"Tiệc trăng máu" là một bộ phim Việt với bối cảnh đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế trong cách khai thác bi kịch của con người trong xã hội hiện đại.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024