Chuyện xúc động sau bức ảnh cưới chú rể kém cô dâu 7 tuổi gây sốt ở Đà Nẵng

Hoài Sơn25/02/2024 08:00
Chuyện xúc động sau bức ảnh cưới chú rể kém cô dâu 7 tuổi gây sốt ở Đà Nẵng

Chạy thận suốt 16 năm qua, chị Nguyễn Thị Hà ước mơ được một lần chụp ảnh cô dâu. Một chàng trai ở Đà Nẵng đã thực hiện ước mơ này với "người lạ" khiến nhiều người xúc động.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn video về một chàng trai trẻ đi ăn với "người lạ" là cô gái chạy thận ở Đà Nẵng. Chàng trai trẻ còn thực hiện ước mơ được một lần mặc váy cưới của cô gái khiến nhiều người xúc động.

Trong đoạn video là Nguyễn Thị Hà (36 tuổi, trú Quảng Nam), cô gái mắc căn bệnh thận từ nhỏ và chàng trai thực hiện ước mơ trong video là Mai Quang Khánh (29 tuổi, trú Đà Nẵng).

Chuyện xúc động sau bức ảnh cưới chú rể kém cô dâu 7 tuổi gây sốt ở Đà Nẵng - 1

Nguyễn Thị Hà và chàng trai giúp chị thực hiện ước mơ được chụp hình cưới (Ảnh: Quang Khánh).

Khánh khiến người xem xúc động khi chính anh lại "hóa thân" thành chú rể và đưa Hà đi tiệm áo cưới để thực hiện ước mơ "làm cô dâu". Nụ cười hạnh phúc của Hà là điều mà người xem không thể nào quên.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, chị Hà cho hay, bản thân mắc căn bệnh thận từ nhỏ. Năm 20 tuổi, chị đã bắt đầu chạy thận ở Bệnh viện Đà Nẵng. "Mắc căn bệnh này, mình sống như cây tầm gửi, vì không lao động được gì", chị Hà nói và cho hay chị ở xóm chạy thận ở với mẹ. Hàng ngày, mẹ chị phụ rửa chén, bán bún để dành dụm lo chi phí sinh hoạt.

Chuyện xúc động sau bức ảnh cưới chú rể kém cô dâu 7 tuổi gây sốt ở Đà Nẵng - 2

Chị Nguyễn Thị Hà trong bộ váy cưới mà chị ước mơ được mặc một lần trong đời (Ảnh: Quang Khánh).

Nói về ước mơ của mình, chị Hà thổ lộ, lúc trước, nhìn bạn bè đồng trang lứa khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, cũng là con gái nên chị muốn mình cũng được mặc áo cưới dù chỉ một lần. Tuy nhiên, với chị Hà, ước mơ lập gia đình lại là một điều xa vời vì không ai yêu một cô gái phải chạy thận từ nhỏ. "Yêu mình phải tốn tiền vì mình không giúp được chuyện gì cho chồng cả", chị Hà bộc bạch.

Gần 10 năm trước, chị và một cô gái khác cũng chạy thận có nói về ước mơ chụp hình cưới không cần chú rể, nhưng lúc đó cơm ăn ba bữa lo không xong nên chị gác lại ước mơ rồi quên lãng. Đến lúc được Khánh chở vào trang điểm cô dâu, chị Hà vẫn không nghĩ mình sẽ được thực hiện ước mơ "mặc váy cưới" và cũng không ngờ Khánh lại "vào vai" chú rể để chụp hình.

"Cảm giác lúc đó như mình đang mơ. Thật sự tôi rất hạnh phúc, đó là kỷ niệm khó quên nhất trong cuộc đời của tôi", chị Hà cười nói.

Chuyện xúc động sau bức ảnh cưới chú rể kém cô dâu 7 tuổi gây sốt ở Đà Nẵng - 3

Dù không phải là một đám cưới thật, nhưng với chị Hà, đây là kỷ niệm khó quên nhất trong cuộc đời (Ảnh: Quang Khánh).

Anh Mai Quang Khánh (29 tuổi, trú Đà Nẵng) - chủ nhân đoạn video - cho hay, ý tưởng thực hiện video này được anh mất 1 tháng để lên ý tưởng.

Khi biết ước mơ của chị Hà muốn một lần mặc áo cưới, Khánh đã ấp ủ lên kế hoạch thực hiện. Anh liên hệ với một tiệm áo cưới để tài trợ miễn phí váy, trang điểm cho cô dâu. Khánh cũng quyết định "hóa thân" vào vai chú rể để thực hiện ước mơ cho "người lạ" này.

Chị Hà mất hơn một giờ để trang điểm và cả 2 có khoảng 20 phút để chụp ảnh, quay phim trong trang phục chú rể, cô dâu. Khi thực hiện xong, chị Hà đã khóc rất nhiều vì hạnh phúc.

Khánh thực hiện seri này vào năm 2022, bản thân Khánh cũng sợ bị cho rằng lợi dụng hoàn cảnh của người khác để "đánh bóng tên tuổi". Tuy nhiên, anh vẫn quyết định đăng tải video này với mong muốn lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống. 

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Câu chuyện của hai thầy giáo Tây đi bộ 2.000km gây quỹ cho trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn

Đi bộ vì sự thay đổi: Hai người nước ngoài kết thúc hành trình 2.000km gây quỹ cho trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

"Cô dâu" U85 chụp ảnh cưới cùng chàng trai 24 tuổi: chuyện hậu trường khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền một bộ ảnh cưới của một bà lão U90 cùng chàng trai trẻ tuổi khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Sự thật đằng sau khiến ai nấy đều bất ngờ và cảm động.

"Chú lính chì" qua đời hiến xác cho y học được trao bằng kỹ sư danh dự

Tấm bằng kỹ sư danh dự được trao cho "chú lính chì" Nguyễn Minh Châu, chàng trai dũng cảm trên chiếc xe lăn đến giảng đường, không may qua đời vì bạo bệnh vào tối 3/2.

Người phụ nữ Việt đầu tiên thành nghị sĩ Pháp: Hành trình từ tay trắng!

Stéphanie Đỗ là phụ nữ gốc châu Á đầu tiên ứng cử và trở thành nghị sĩ Pháp. Nữ nghị sĩ có nhiều kinh nghiệm hoạt động chính trị tại Pháp làm nên kỳ tích với xuất phát điểm là hai bàn tay trắng.

Lời động viên của mẹ gửi con gái ở Nhật khiến nhiều người rơi nước mắt

Mẹ chưa bao giờ bắt con đi làm phải gửi tiền về nhà. Con giữ lại để sau này không còn ba mẹ nữa thì có cái để lo cho bản thân mình", Minh Nhật, nữ thực tập sinh nghẹn ngào thuật lại lời mẹ.

Người đàn ông tàn tật nhặt ve chai quyên góp hơn 3,4 tỷ đồng giúp đỡ trẻ em

Một người nhặt ve chai khuyết tật đã dùng số thu nhập ít ỏi của mình để hỗ trợ nhiều trẻ em nghèo miền núi.

Nhìn lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc trên thế giới năm 2023: Hóa ra niềm vui đến từ những điều giản đơn

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc giản đơn của năm 2023, để mạnh mẽ bước vào năm 2024 với nhiều hy vọng nhé!

Chia sẻ gây bão của Nguyễn Thị Vân: Tôi sẽ sống với những gì mà tôi muốn

Những dòng chia sẻ của nhà hoạt động xã hội Nguyễn Thị Vân trong phim tài liệu "Những Vết Thương Lành" nhanh chóng viral trên MXH nhờ lan toả sự tích cực.

Mối tình chóng vánh của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế nhưng đôi bên đã ‘âm dương cách biệt’

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con gấu và hai người đi đường 

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 15/05/2024 08:00
“Hai người đàn ông đang đi cùng nhau thì bỗng nhiên có một con gấu xuất hiện trên đường. Một người nhanh chóng trèo lên một cái cây và cố giấu mình trong những nhánh cây rậm rạp.

CMMI-10

Blog GS John VU - GS John Vu - 14/05/2024 12:00
Hỏi: Xin thầy nói thêm cho tôi về khuôn khổ CMMI. Nó là gì và làm sao nó được coi là chuẩn để đo chất lượng?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024