Châu Bùi chia sẻ về ngày đầu tiên bị cách ly sau khi từ Ý trở về

07/03/2020 11:24
Châu Bùi chia sẻ về ngày đầu tiên bị cách ly sau khi từ Ý trở về

Từ khu cách ly, Châu Bùi vẫn giữ tinh thần tích cực, thường xuyên cập nhật tình hình và đưa ra lời khuyên để mọi người bảo vệ sức khoẻ của bản thân cũng như cộng đồng.

Fashionista Châu Bùi đã trải qua hơn 1 ngày tại khu cách ly tập trung. Cô được đưa tới đây sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Paris (ngày 5.3).

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Châu Bùi nhận được thông báo phải cách ly và cô hoàn toàn hợp tác. Châu Bùi cũng là người nổi tiếng đầu tiên phải cách ly tập trung.

Dù khá lo lắng nhưng cô nàng đã đến khu vực cách ly tập trung với tinh thần rất tích cực và liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh như một cách trấn an người theo dõi.

Trước tình hình xuất hiện ca nhiễm COVID-19 thứ 17 tại Việt Nam, Châu Bùi đã chia sẻ lên story Instagram: "Mọi người ơi, Châu biết ngoài kia đang có rất nhiều thông tin, sự việc không hay đang diễn ra trước dịch bệnh. Những việc gì đã xảy ra thì cũng không thay đổi được nữa rồi. Giờ mình cùng nhau cầu nguyện cho người nhiễm bệnh mau khỏi nhé. Chúng ta phải thật sự mạnh mẽ, khai tờ khai chính xác, nếu có biểu hiện cùng những tiếp xúc với người bệnh trong 14 ngày, hãy tự động khai báo cho bộ Y Tế theo số điện thoại 19009095".

Cô còn khẳng định bản thân đã vô cùng may mắn khi được khám sức khỏe và đưa đi cách ly ngay sau khi từ Italy trở về Việt Nam. Châu Bùi chia sẻ: "Tôi thật lòng cảm thấy biết ơn vì ngay khi xuống sân bay được đưa đi cách ly để phòng trừ mọi khả năng. Nếu khỏe mạnh trở về, đây sẽ là trải nghiệm tốt mà đời này người khác chưa chắc đã có".

"Ở khu cách ly được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày, có triệu chứng sẽ được phát hiện sớm và có khả năng hồi phục cao hơn", Châu Bùi cho biết thêm.

Lời kêu gọi của Châu Bùi được đăng trên Instagram - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, 9X Hà thành còn chia sẻ ảnh chụp ba bữa cơm trong khu vực cách ly lên trang cá nhân. Các bữa cơm của cô đều có đầy đủ hai món mặn, canh và rau xào.

Cô hài hước viết: "Ăn sáng chưa tiêu đã đến giờ ăn trưa". Người mẫu 23 tuổi cho biết nhân viên y tế tại cơ sở cách ly mang cơm đến tận phòng cho cô 3 lần/ngày với thực đơn đa dạng, phong phú. "Mình không có nhu cầu đổi món vì thấy ngon. Thật sự không giảm cân được", cô chia sẻ thêm. Loạt ảnh của 9X nhanh chóng nhận sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Khán giả dành nhiều lời động viên tới cô.

Châu Bùi chia sẻ hình ảnh những bữa ăn đa dạng và được nhân viên y tế chăm sóc sức khoẻ tận tình - Ảnh: Internet

Trước khi về Việt Nam, Châu Bùi tham dự Tuần lễ thời trang lại Paris và Milan. Đây là sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm của thế giới thời trang. Châu Bùi đã để lại dấu ấn khi tham gia show trình diễn của các nhà mốt đình đám như: Dior, Louis Vuitton, Kenzo, YSL, Off-White...

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Phim về kẻ bị gán tội ấu dâm ‘The Jesus Rolls’: hài hước và nóng bỏng

Phác họa chuyên sâu nhân vật ‘Jesus’ xuất hiện ấn tượng nhưng chớp nhoáng trong ‘Big Lebowski’ – bộ phim hài indie nổi tiếng một thời dàn dựng bởi bộ đôi anh em đạo diễn bậc thầy Coen, ‘The Jesus Rolls’ là câu chuyện về cuộc phiêu lưu sóng gió, ẩn giấu không ít thông điệp cuộc sống ‘thấm thía’, của một gã bất lương kỳ dị từng bị gán tội ấu dâm.

Đường Tăng 'Tây Du Ký' hết thời phải hát hội chợ với cát-xê bèo bọt

Những năm trở lại đây, Từ Thiếu Hoa xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Ông chăm chỉ chạy show, nhận lời quảng cáo sản phẩm vì áp lực kinh tế.

Nhà văn Phương Phương - Nhật ký Vũ Hán: Mòn mỏi chờ ngày ra ngoài

Đã tròn 1 tháng "phong thành" ở Vũ Hán (Trung Quốc) nhưng chính quyền vẫn chưa gỡ lệnh, người dân đã không còn ngồi đếm từng ngày "phong thành" mà chỉ mong mau được ra ngoài. Nhật ký ngày 23-2 của nhà văn Phương Phương đã thể hiện điều đó.

Bất chấp Covid-19, Lương Triều Vỹ vẫn quay phim siêu anh hùng ở Úc

Bất chấp dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng khắp nơi trên thế giới, việc quay phim siêu anh hùng châu Á đầu tiên vẫn đã được tiến hành tại Úc trong những ngày qua.

Clip ‘Ghen cô Vy’ phiên bản bác sĩ gây sốt cộng đồng

Ca khúc chủ đề chống COVID-19 của các nghệ sĩ Việt Nam đã được xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế và bây giờ lan tỏa đến các bệnh viện tại Việt Nam tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng.

Chuyện của sao: Phương Dung lần đầu lên tiếng về những tủi nhục sau khi đóng vai ác, hãm hại Diễm Hương

Vào vai ác xuất thần đem lại thành công vang dội cho bộ phim, vở diễn, nhưng ít ai biết rằng, diễn viên chuyên trị vai ác Phương Dung phải trải qua nhiều tủi nhục từ chính vai diễn của mình.

Con trai Britney Spears nguyền rủa ông ngoại là 'kẻ khốn nạn'

Mới đây, thông qua một đoạn livestream trên mạng, con trai 13 tuổi của Britney Spears là Jayden Federline đã trả lời những câu hỏi liên quan tới ông ngoại cậu bé - Jamie Spears.

Những ngôi sao gây choáng váng với phong cách lạ lùng tại sân bay

Cardi B, Miley Cyrus và nhiều ngôi sao khác khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên với phong cách “không đụng hàng” khi ra sân bay.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024