Những ngôi sao gây choáng váng với phong cách lạ lùng tại sân bay

06/03/2020 10:46
Những ngôi sao gây choáng váng với phong cách lạ lùng tại sân bay

Cardi B, Miley Cyrus và nhiều ngôi sao khác khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên với phong cách “không đụng hàng” khi ra sân bay.

Các ngôi sao giàu có và nổi tiếng thừa biết rằng họ sẽ bị chụp hình ngay khi xuất hiện ở nơi công cộng - và sân bay cũng không là ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm một số kiểu thời trang lạ lùng nhất mà các cô nàng có tiếng tăm chưng diện khi ra sân bay.

Lady Gaga không giống ai

Ca sĩ Lady Gaga vốn nổi tiếng với những bộ trang phục “độc nhất vô nhị” và thời trang sân bay của cô cũng không có gì khác biệt. Như bạn có thể thấy ở tấm hình trên, Gaga không quan tâm đến chuyện thoải mái khi di chuyển mà quan tâm đến thời trang biểu diễn!

Paris Hilton gây sửng sốt với phong cách màu hồng

Ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton bị phát hiện với phong cách màu hồng từ đầu đến chân trong khi ở sân bay. Cả người cô phủ màu hồng quá nhiều!

Rihanna mặc áo jacket to đùng

Một cô nàng nổi tiếng khác mặc trang phục khó hiểu tại sân bay là ca sĩ Rihanna. Giờ đây, nếu có người có thể chọn áo jacket khổng lồ thì đó chính là Rihanna.

Ariana Grande diện áo liền quần

Ca sĩ Ariana Grande quyết định di chuyển với áo liền quần màu hồng. Áo liền quần có thể không phải là chọn lựa trang phục sân bay của tất cả mọi người (rất bất tiện khi đi vệ sinh), nhưng cứ nhìn nụ cười của Ariana thì có thể đoán được cô ấy chắc chắn cảm thấy rất thoải mái!

Kesha bị phát hiện khi mặc đầm ngắn

Kesha là một nghệ sĩ khác người vốn nổi tiếng vì khuấy đảo các phong cách lạ lùng, và như bạn có thể nhận ra ở tấm hình trên - cô quyết định mặc đầm ngắn đính lông ra sân bay. Trong khi người ta nghĩ bộ cánh này rất dễ thương trên sân khấu, người ta không cho rằng đó là trang phục thích hợp khi di chuyển!

Bella Hadid mang quá nhiều thứ trên người

Bella Hadid là người mà hầu hết công chúng không nhận ra trong tấm hình trên. Bella đội nón, mặc áo jacket da to quá khổ, và đeo túi rất bụi. Bella mang quá nhiều thứ trên người!

Bella Thorne chọn màu hồng giống Paris Hilton

Nếu bạn nghĩ rằng Paris Hilton là cô nàng duy nhất mặc màu hồng từ đầu đến chân, thì hãy nhìn hình này - vì cựu ngôi sao Disney Channel Bella Thorne cũng là người hâm mộ phong cách màu sắc!

Cardi B khuấy đảo áo choàng tắm

Người ta biết rằng ca sĩ nhạc rap Cardi B không quan tâm đến chuyện người khác nghĩ, đây là lý do tại sao người ta không ngạc nhiên khi ngôi sao bị phát hiện mặc áo choàng tắm khi ra sân bay. Chỉ có Cardi B mới có can đảm để làm điều đó!

Nicole Scherzinger nghĩ chân váy dài bằng da là một ý tưởng hay

Ca sĩ Nicole Scherzinger - vì một số lý do nào đó - nghĩ rằng bộ trang phục này thật sự rất đẹp thì trên thực tế, cả bộ đồ rất rối mắt khi phối với nhau. Bên cạnh đó, chân váy dài bằng da là thứ cô không nên mặc nữa!

Miley Cyrus với quá nhiều họa tiết

Một nghệ sĩ khác người nổi tiếng vì khuấy đảo những phong cách lập dị là ca sĩ Miley Cyrus, và trong hình, bạn có thể thấy việc cô phối một vài họa tiết - thật không may, công chúng không thấy hấp dẫn. Họa tiết của túi xách, chân váy, áo len chắc chắn không ăn nhập với nhau!

Lupita Nyong'o thật ấm áp

Ngôi sao Hollywood Lupita Nyong'o bị phát hiện trông thật ấm áp trong khi ra sân bay. Chắc chắn đó là chiếc áo có mũ trùm đầu tuyệt vời mà nhiều người muốn có trong những đêm đông lạnh lẽo ở nhà - tuy nhiên, nhiều người không chắc họ có thể mặc ra sân bay!

Kim Kardashian hưởng ứng phong cách mới

Trong khi ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian vốn nổi tiếng vì là người dẫn dắt trào lưu, thì cô bị phát hiện diện đầm satin phối với một cái áo Adidas tại sân bay. Người ta cho rằng đây không phải là một phong cách đẹp.

Selena Gomez chọn áo choàng denim

Cựu ngôi sao Disney Channel Selena Gomez quyết định chọn denim là nét chính của bộ trang phục. Người ta không cho rằng áo choàng denim dài gần chấm đất mà cô mặc là một chọn lựa tốt!

Jessica Simpson hướng đến họa tiết da báo

Phụ nữ mang thai thường chọn cho mình trang phục giản dị, màu sắc nhã nhặn. Thế nhưng khi mang thai, Jessica Simpson lại hướng đến đầm họa tiết da báo khi ra sân bay!

Nicki Minaj không muốn lẫn vào đám đông

Trang phục của Nicki Minaj rất bắt mắt, vì thế, người ta không quá ngạc nhiên khi ngôi sao không muốn lẫn vào đám đông - thậm chí khi ở sân bay. Tuy nhiên, phong cách màu hồng và xanh lá cây lại quá chói!

Mê Linh (theo Metro, People, Daily Mail)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Katy Perry bất ngờ khoe bụng bầu trong MV mới

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe hình ảnh bụng bầu của mình.

Hết anh trai lại đến chồng rapper Nicki Minaj bị bắt vì tội từng hiếp dâm

Kenneth Petty – chồng của nữ rapper Nicki Minaj vừa bị cảnh sát bắt giữ hôm 4.3 vì không đồng ý ký tên vào giấy xác nhận là tội phạm tình dục tại bang California.

Châu Bùi bị cách ly sau khi trở về từ Italy

Châu Bùi cho biết cô phải cách ly 14 ngày do có thời gian lưu trú tại Italy trước khi trở về Việt Nam.

Mỹ nhân 'Tây Du Ký' đẹp như Tây Thi, bà trùm khét tiếng giàu có và quyền lực là ai?

Không chỉ xinh đẹp kiều diễm, "Vạn Thánh công chúa" Trương Thanh còn có tài kinh doanh. Nhờ đầu óc thông minh, sắc bén, cô trở thành bà trùm quyền lực trên thương trường, được nhiều người trọng vọng.​

Với Hsieh, tưởng là phí thời gian mà là quý thời gian

Với Hsieh, chẳng cần tuyên ngôn, chẳng cần vật vã, chỉ cần giữ cho mình “còn sống” là còn thời gian. Cứ còn thời gian là còn tất cả.

Cuộc đời người đẹp tiên phong mặc đồ bơi bó sát và diễn cảnh nóng trên màn ảnh thế giới

Gọi Annette Kellerman là người phụ nữ hoàn hảo cũng không sai bởi vì cô luôn phi thường trong lĩnh vực chuyên môn và còn tiên phong phá vỡ các rào cản xã hội khiến người khác ngưỡng mộ.​

Ca khúc ‘Ghen Cô Vy’ cùng ‘Vũ điệu rửa tay’ lan toả khắp thế giới

Ca khúc chủ đề chống COVID-19 của các nghệ sĩ Việt Nam đã được xuất hiện trên kênh truyền hình Mỹ, truyền hình Hàn Quốc, tạp chí âm nhạc Billboard và Quỹ Nhi đồng thế giới (UNICEF) cùng nhiều lời khen ngợi.

Quang Đăng, Khắc Hưng không thể tin 'Ghen cô Vy' và 'Vũ điệu rửa tay' nổi tiếng trên thế giới

Nếu nhạc sĩ Khắc Hưng mất 10 ngày để cover lại bài Ghen thành Ghen cô Vy thì Quang Đăng chỉ mất 15 phút để nghi ra Vũ điệu rửa tay.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024