Âm nhạc trong bóng tối

22/06/2019 17:22
Âm nhạc trong bóng tối

Lấy cảm hứng từ tinh thần âm nhạc không giới hạn, đêm nhạc thứ ba của chuỗi chương trình Music in the dark sẽ trở lại với ước nguyện nối dài tính độc đáo và đa dạng của chương trình.

Là sự kết hợp giữa thanh nhạc và âm thanh mộc mạc của các nhạc cụ, đêm nhạc “Chuyện anh, Chuyện tôi, Chuyện đất trời" năm nay được xây dựng theo chủ đề trò chuyện chuyện trò. Âm nhạc sẽ là yếu tố để kết nối nghệ sĩ và khán giả đến gần nhau hơn qua những câu chuyện đa sắc màu về con người, về tình yêu và sự vô hạn của đất trời. Hãy cùng thưởng thức những nhạc phẩm được “bóc tách” trong bóng tối để “vinh danh” âm nhạc nguyên bản.

Bên cạnh những giai điệu tuyệt mỹ được thể hiện truyền cảm bởi tập thể Giáo viên và Học viên từ Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA), đêm nhạc “Chuyện anh, Chuyện tôi, Chuyện đất trời" còn có sự tham gia đặc biệt của hai nghệ sĩ khách mời: Em gái Nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn - Nhà thiết kế áo dài Trịnh Hoàng Diệu và nghệ sĩ piano khiếm thị Vũ Văn Tư.

Đặc biệt, đêm nhạc thuộc chuỗi chương trình Music in the dark năm nay còn mang ý nghĩa lan tỏa yêu thương đến cộng đồng người khiếm thị một cách thiết thực. Mỗi vé bán ra trong đêm nhạc ngày 28.6.2019 sẽ mang đến cơ hội cho những người khiếm thị được thưởng thức chương trình đầy ý nghĩa vào ngày 27.06.2019, hứa hẹn là một đêm diễn chân thành, nhiều xúc cảm.

Cô Bùi Triệu Yên - Giám đốc chương trình đào tạo Âm nhạc SMPAA, cố vấn nghệ thuật MUSIC IN THE DARK chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA) thực hiện hình thức biểu diễnMusic in the dark Chúng tôi rất vui vì chương trình chạm đến đông đảo khán thính giả, những trái tim yêu âm nhạc cũng như những khán giả mong muốn thưởng thức một hình thức trình diễn nghệ thuật độc đáo, khác lạ.

Năm nay, SMPAA hân hạnh cộng tác với nghệ sĩ Vũ Văn Tư – một nghệ sĩ piano khiếm thị đầy tài năng. Học piano từ năm 15 tuổi và hoàn toàn dựa vào xướng âm để luyện tập, Vũ Văn Tư là minh chứng của sự kiên trì và đam mê. Hiện tại, anh đang lan truyền câu chuyện đầy cảm hứng, ý chí phi thường của mình đến rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người khiếm khuyết. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ Music in the dark để cùng lan tỏa niềm vui, tình yêu đến cộng đồng thông qua âm nhạc".

L.Đoàn


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

'Ký sinh trùng' - siêu phẩm không thể bỏ qua của điện ảnh Hàn Quốc

Ký sinh trùng' có thể là phim nghệ thuật, nhưng thông điệp của nó là dành cho khán giả đại chúng.

Nghề sang băng thời thịnh vượng​

Máy hát dĩa xuất hiện tại Việt Nam từ đầu thế kỷ XX, giúp một số người có điều kiện có thể nghe nhạc hay nghe hát cải lương tại nhà mà không nhất thiết phải đi đến rạp.

Á quân Solo cùng Bolero 2018 tung ảnh cưới cùng người tình đồng giới

Nữ ca sĩ Tú Tri - Á quân Solo cùng Bolero 2018 sau thời gian hẹn hò cùng “đạo diễn triệu view” Yun Bin đã chính thức về chung một nhà bằng việc ấn định lễ cưới diễn ra tại TP.HCM vào cuối tháng 7 này.

Lịch sử lý thú của cờ ‘cầu vồng’ LGBT - biểu tượng toàn cầu cho tháng Tự hào đồng tính

Được phất lên lần đầu năm 1978, nhân sự kiện Ngày Tự hào Đồng tính ở San Francisco, Mỹ, giờ đây, lá cờ rực sắc cầu vồng đã trở thành biểu trưng đẹp giúp hợp nhất cộng đồng LGBT khắp thế giới.

Tiểu thuyết gia lãng mạn Nicholas Sparks bị kiện vì kỳ thị người đồng tính

Vụ kiện tụng giữa cựu hiệu trưởng trường Epiphany School - Saul Benjamin và tiểu thuyết gia nổi tiếng người Mỹ Nicholas Sparks vẫn còn tiếp diễn.

Tố My bắt tay Hamlet Trương ra mắt ‘Lan và Điệp 5’

Tố My vừa tung ra tập 2 với một sáng tác mới của ca nhạc sĩ Hamlet Trương mang tên "Lan và Điệp 5". Vẫn là chuyện tình bất hủ của Lan và Điệp nhưng với góc nhìn của Lan đã khiến nhiều khán giả liên tưởng đến ca khúc "Độ ta không độ nàng" gây tranh cãi vừa qua.

Vợ Việt Anh, 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga và nhân vật chính cùng lên tiếng giãi bày

Những ngày qua, thông tin diễn viên Việt Anh đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn vợ khoảng một tháng trước gây xôn xao dư luận. Mọi vấn đề xoay quanh nam diễn viên và vợ cũ trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Pháo hoa Trung Quốc kể chuyện phiêu lưu, Anh gây choáng với số lượng pháo nước lớn nhất

Câu chuyện hé lộ trước đêm trình diễn 22.6 của hai đội pháo hoa cuối cùng thi đấu tham dự DIFF 2019 khiến khán giả “nín thở” chờ ngày khai hỏa.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024