4 diễn viên bị đài KBS cấm lên sóng vĩnh viễn vì scandal nghiêm trọng

06/09/2020 18:05
4 diễn viên bị đài KBS cấm lên sóng vĩnh viễn vì scandal nghiêm trọng

Liên quan đến các scandal nghiêm trọng, Jung Suk Won, Kang Sung Wook, Han Ji Sun và Kim Byung-ok đều có tên trong danh sách bị cấm lên sóng vĩnh viễn của đài truyền hình quốc gia KBS.

Kang Sung Wook bị đài KBS cấm lên sóng vĩnh viễn vì tấn công tình dục phụ nữ

Hôm 5.9, đài KBS đã thông báo những diễn viên bị cấm lên sóng vĩnh viễn do các vụ scandal nghiêm trọng như sử dụng ma túy, hành hung tài xế hay hiếp dâm,... Ngoài ra còn có 2 diễn viên bị cấm phát sóng tạm thời.

Han Ji Sun bị cấm vĩnh viễn vì hành hung tài xế taxi, cắn cảnh sát

Theo thông báo hôm qua, nữ diễn viên Han Ji Sun bị cấm sóng vĩnh viễn và sẽ không có trong bất kỳ chương trình nào của đài KBS do liên quan đến scandal hành hung tài xế taxi 60 tuổi. Nữ diễn viên bị phạt 5 triệu won (4.200 USD) và 1 năm tù treo vì tội hành hung tài xế taxi rồi cản trở người thi hành công vụ.

Hồi tháng 9.2018, nữ diễn viên sinh 1994 lên taxi trong tình trạng say xỉn và đã dùng bình nước đánh mạnh vào đầu tài xế. Sau khi đến đồn cảnh sát, Han Ji Sun tiếp tục đánh và cắn cảnh sát. Sau scandal này, cô không có bất cứ lời xin lỗi nào.

Jung Suk Won bị cấm vĩnh viễn vì sử dụng ma túy đá

Từng được khán giả yêu mến nhờ vai diễn trong phim Hoàng tử gác mái và Haeundae Lovers (Người Tình Haeundae), Jung Suk Won bị cấm vĩnh viên trên đài truyền hình quốc gia KBS do sử dụng ma túy trái phép.

Hồi năm 2018, nam diễn viên bị bắt khi sử dụng ma túy đá tại hộp đêm ở Melbourne, Úc. Sau đó, anh trở về Hàn Quốc và bị bắt giữ. Tòa tuyên án chồng của nữ ca sĩ Baek Ji Young 2 năm tù treo và 10 tháng quản chế.

Kang Sung Wook cấm vĩnh viễn vì tấn công tình dục phụ nữ

Cũng nằm trong danh sách bị cấm vĩnh viễn trên sóng của KBS, nam diễn viên bị buộc tội tấn công tình dục phụ nữ vào tháng 8.2017. Tòa tuyên án Kang Sung Wook 5 năm tù giam nhưng sau đó giảm mức án xuống còn 2 năm 6 tháng. Điều này khiến dư luận xứ kim chi phẫn nộ.

Kim Byung-ok bị cấm vĩnh viễn vì lái xe trong tình trạng say xỉn

Kim Byung-ok bị khởi tố không giam giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu. Sau scandal, Kim Byung-ok xin rút khỏi phim Legal High và cũng bị KBS cấm sóng vĩnh viễn.

Robert Holley cấm phát sóng tạm thời do sử dụng ma túy trái phép

Robert Holley là luật sư Mỹ đã nhập tịch Hàn Quốc. Ngoài làm luật sư, Holley thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình và được coi là nhân tố độc đáo trong các game show. Tháng 4.2019, cảnh sát cho biết Robert Holley bị bắt vì tội danh sử dụng ma túy trái phép. Tuy nhiên, đài quốc gia KBS chỉ ra lệnh cấm sóng tạm thời với Holley.

Kang Ji Hwan cấm tạm thời vì nghi cưỡng bức phụ nữ

Nam diễn viên "Gia đình là số 1" bị tố cáo cưỡng bức 2 nữ nhân viên tại nhà riêng vào tháng 7.2019. Nam diễn viên khai rằng mình bị say và không nhớ gì cả. Kang Ji Hwan bị tuyên án 3 năm quản chế cùng với 2 năm 6 tháng tù treo nhưng anh kháng cáo. Sau đó lộ ra một đoạn video trích từ camera an ninh cho thấy Kang Ji Hwan bất tỉnh sau khi uống rượu, còn 2 nạn nhân vẫn tỉnh táo và đi lại trong nhà riêng của anh.

Cũng như Robert Holley, Kang Ji Hwan chỉ bị cấm sóng tạm thời. Nhiều ý kiến cho rằng Kang Ji Hwan chưa bị cấm vĩnh viễn vì vụ án nghi hiếp dâm nữ nhân viên của anh vẫn chưa kết thúc.

Jung Joon Young và cựu trưởng nhóm FT Island Choi Jong Hoon

Trước đó, một số diễn viên như Jung Joon Young và cựu trưởng nhóm FT Island - Choi Jong Hoon cũng bị cấm lên sóng vĩnh viễn trên đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc. Theo bản cáo trạng, Jung Joon Young bị kết án 5 năm tù sau khi kháng cáo vì tội tấn công tình dục phụ nữ, quay phim bất hợp pháp và chia sẻ những video khiêu dâm này lên một phòng chat nhóm mà không có sự đồng ý của nạn nhân vào tháng 3.2019.

Cũng trong năm ngoái, Choi Jong Hoon cũng bị tố cáo là một thành viên phòng chat trong nhóm mà Jung Joon Young chia sẻ những video khiêu dâm quay lén. Nam ca sĩ bị kết án tấn công tình dục và phát tán video bất hợp pháp với án phạt là 2 năm 6 tháng tù giam.

Minh An


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
3

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 thói quen xấu xí khi ăn buffet ở nhà hàng và 6 điều cần học

Tâm lý “Ăn cho đáng đồng tiền bỏ ra” khiến thực khách ăn buffet có những hành động vô cùng xấu xí.

Chỉ an tâm giao cho Sa Tăng coi giữ, hành lý thỉnh kinh của Đường Tăng rốt cục có những gì?

Trên thực tế, gánh hành lý của thầy trò Đường Tăng có cất giấu ba món bảo vật vô cùng quý giá. Và Đường Tam Tạng cũng chỉ tin tưởng giao cho Sa Tăng trông giữ vì những lý do hết sức đặc biệt.

Tài tử Alan Ritchson vào vai Jack Reacher trong series truyền hình cùng tên

Nam diễn viên Alan Ritchon đã được chọn đóng vai chính trong loạt phim dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Lee Child.

Bí quyết giữ gìn sắc đẹp của ca sĩ Hồng Nhung: Tập yoga và thanh lọc cơ thể

Mới đây, nữ ca sĩ diện trang phục màu đen, phối phụ kiện trẻ trung, lạ mắt và chia sẻ những điều tích cực trong cuộc sống khi trở về Việt Nam và sau thời gian cách ly.

Kiến trúc bên trong 'biệt phủ' Lý Nhã Kỳ xây tặng mẹ

Biệt phủ rộng hàng ngàn m2 mang kiến trúc truyền thống được nữ diễn viên xây tặng mẹ và gia tộc nhân dịp lễ Vu Lan.

Danh hài Tyler Perry - Từ người vô gia cư trở thành tỷ phú

Ông trùm giải trí Tyler Perry đã kiếm được 1,4 tỷ USD kể từ năm 2005.

Lại hoãn xử vụ tranh chấp bản quyền bài thơ ‘Gánh mẹ’

Phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ kiện tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ liên quan bài thơ "Gánh mẹ" đã không diễn ra vì nguyên đơn là ông Trương Minh Nhật và luật sư của ông đều vắng mặt tại phiên tòa.

Gia đình nam diễn viên The Rock nhiễm COVID-19: Vợ chồng chật vật, 2 con gái nhỏ nhanh hồi phục

Mới đây, nam diễn viên The Rock đã bất ngờ thông báo anh và cả gia đình bị dương tính với COVID-19.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024