‘Yêu tinh’ Go Soo Jung đột ngột qua đời ở tuổi 25

12/02/2020 15:40
‘Yêu tinh’ Go Soo Jung đột ngột qua đời ở tuổi 25

Làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng trước hung tin diễn viên Go Soo Jung qua đời vào ngày 7.2 vừa qua

Công ty chủ quản Story J Company của nữ diễn viên Go Soo Jung thông báo rằng, vô vừa mới qua đời và tang lễ được tiến hành một cách riêng tư theo mong muốn của gia đình vào ngày 9.2

Đại diện công ty của Soo Jung chia sẻ: “Chúng tôi sẽ luôn nhớ về nữ diễn viên Go Soo Jung, người có nụ cười tỏa sáng. Yên nghỉ nhé cô gái xinh đẹp”. Công ty quản lý cũng không tiết lộ lý do khiến nữ diễn viên sinh năm 1995 qua đời.

Nữ diễn viên Go Soo Jung - Ảnh: Internet

Goo Soong Jung sinh ngày 24.4.1995, xuất hiện lần đầu với tư cách là một nữ diễn viên với vai phụ, nhưng đáng nhớ nhất là góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám Golbin vào năm 2016. Trong đó, ngôi sao quá cố đảm nhận vai là một trong những hồn ma đi theo Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Ngoài ra, Go Soo Jung cũng đóng phim chính trong bộ phim Perjury của đạo diễn Solomin Solomon và xuất hiện trong video âm nhạc With Seoul của BTS. Cũng chính vì vậy mà không ít fan BTS cũng vô cùng thương tiếc cho nữ diễn viên cũng như tìm lại hình ảnh hiếm hoi của cô trong những thước phim gắn liền với giọng hát của 7 idol đình đám.

Go Soo Jung trong MV With Seoul của BTS - Ảnh: Internet
Cô cũng góp mặt trong phim truyền hình đình đám Golbin - Ảnh: Internet

Sự ra đi đột ngột khi tuổi đời mới 25 của Go Soo Jung đang khiến cả làng giải trí xứ Hàn xôn xao và đau đớn. Năm ngoái, làng giải trí xứ kim chi cũng phải đón nhận tin buồn về nữ ca sĩ thế hệ 9x - Sulli và đàn chị Go Hara. Cả hai đều tự vẫn để giải thoát bản thân khỏi căn bệnh trầm cảm và nỗi cô đơn.

MV With Seoul - BTS

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Brad Pitt bất ngờ thông báo sẽ tạm nghỉ diễn xuất sau khi nhận giải Oscar

Sau khi giành được tượng vàng Oscar 2020, nam tài tử Brad Pitt bất ngờ thông báo sẽ tạm nghỉ diễn xuất trong thời gian sắp tới.

Siêu mẫu Joan Smalls như nàng tiên cá, hở táo bạo tại tiệc hậu Oscar

Siêu mẫu sinh 1989 của Victoria’s Secret đã diện chiếc váy xanh với vòng 1 hở táo bạo tại bữa tiệc hậu Oscar 2020 tại Mỹ hôm 10.2 vừa qua.

Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, Cát Phượng bị phạt 10 triệu vì đưa thông tin sai về dịch coronavirus

Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân và Cát Phượng bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt 10 triệu đồng/người vì đưa tin sai sự thật về dịch bệnh do coronavirus gây ra.

Touliver xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng Mixmag

Touliver đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên bìa ấn phẩm đặc biệt của tạp chí nhạc điện tử danh tiếng thế giới Mixmag.

Hoàng Y Nhung chia sẻ về những sự cố khó tin khi quay MV Kiều

Hoàng Y Nhung vừa tung Teaser Kiều, bài hát do chính cô sáng tác và được đầu tư bài bản. Khi thực hiện MV, cô cùng ekip gần 60 người đã di chuyển liên tục và làm việc xuyên đêm dưới cái lạnh 11 độ C tại Đà Lạt để hoàn thành những cảnh quay trong MV mang tên “Kiều“.

Betty Blue: đầy rẫy chi tiết 18+ táo bạo, hoang dại của đạo diễn bậc thầy Jean-Jacques Beineix

Là tác phẩm đặc sắc tiêu biểu từ nhà làm phim gạo cội người Pháp Jean-Jacques Beineix, ‘Betty Blue’ mang lại cảm nhận điện ảnh sặc sỡ, quyến rũ khó quên của tuổi xuân. Thế nhưng, phía sau một chuyện tình nóng bỏng lẩn khuất bao nỗi sợ hãi lẫn tiếc nuối về tình yêu và nghệ thuật.

Chuyện tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và cô gái người Nhật Bản lên phim

Nhà sản xuất Galaxy M&E và đạo diễn Phan Nhật Gia Linh đã bắt tay vào một dự án điện ảnh có tên “Em và Trịnh” – bộ phim về nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn.

Pha Lê: ‘Khốn nạn đến tận cùng’ khi bán khẩu trang phế thải kém chất lượng

Khi sự khốn nạn lên đến tận cùng” – đó dòng đầu tiên trong một trạng thái nữ ca sĩ Pha Lê chia sẻ lên trang cá nhân khi cô nhận được một số khẩu trang phế thải, kém chất lượng nguồn cung cấp.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024