Hoàng Y Nhung chia sẻ về những sự cố khó tin khi quay MV Kiều

12/02/2020 11:13
Hoàng Y Nhung chia sẻ về những sự cố khó tin khi quay MV Kiều

Hoàng Y Nhung vừa tung Teaser Kiều, bài hát do chính cô sáng tác và được đầu tư bài bản. Khi thực hiện MV, cô cùng ekip gần 60 người đã di chuyển liên tục và làm việc xuyên đêm dưới cái lạnh 11 độ C tại Đà Lạt để hoàn thành những cảnh quay trong MV mang tên “Kiều“.

Hoàng Y Nhung chia sẻ “Kiều“ là dự án MV được đầu tư chỉnh chu và nghiêm túc nhất trong sự nghiệp của cô từ trước tới giờ. Bài hát được chính Hoàng Y Nhung viết cách đây hơn một năm nhưng đến thời điểm hiện tại cô mới đủ điều kiện để thực hiện. MV có sự góp mặt của các diễn viên Cao Hoàng (vai Hồ Tôn Hiến), Lợi Trần (vai Từ Hải), Phương Minh (vai Má mì trong lầu xanh), Hoàng Phi Kha (vai Mã Giám Sinh), Lam Anh (vai kỹ nữ trong lầu xanh) cùng dàn diễn viên phụ, vũ đoàn và quần chúng.

Hoàng Phi Kha vai Mã Giám Sinh và Lam Anh vai kỹ nữ

MV Kiều được đầu tư chỉnh chu từ bối cảnh, ekip quay và dàn diễn viên quen thuộc. Toàn thể ekip gần 60 người cùng trang thiết bị được đưa từ TP.HCM đến Đà Lạt sau đó di chuyển đến 3 địa điểm khác. Chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện MV, Hoàng Y Nhung kể: "Không biết bị vận xui gì ám ảnh hay không nhưng từ khi bắt đầu vào dự án này thì liên tục xảy ra những khó khăn bất ngờ làm Nhung bị stress và có lúc muốn buông xuôi. Trước giờ, khi làm bài hát nào thì đi phối bài rồi thu âm, nhưng tính tới thời điểm này thì "Kiều" đã phối 4 bản khác nhau, thu âm và sửa tới lui cũng 5 lần.

Cao Hoàng vai Hồ Tôn Hiến

Trước hôm quay 2 ngày thì bối cảnh chính bị 'out' vô lí, đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh phải gấp rút đi trong đêm lên Bảo Lộc và Đà Lạt để tìm bối cảnh thay thế. Bởi vậy, gần sát ngày quay, Nhung cũng chưa tập bài múa được vì lịch của các vũ đoàn dường như kín mít. Biên đạo múa Lê Việt là một người anh khá thân thiết, đã dành thời gian dàn dựng gấp rút cho Hoàng Y Nhung và hoàn thành bài trong vòng một giờ đồng hồ nhưng lại phải tập dưới ánh sáng đèn pin điện thoại vì trong một tiếng phòng dựng cúp điện ba lần".

Chưa hết, Nhung cho biết: "Ngay hôm sau đó là ngày định trang nhân vật thì Nhung đã mất chiếc nhẫn trị giá gần 200 triệu đồng không lí do. Nhung đi lên Đà Lạt trước ngày quay MV kiểm tra lại bối cảnh thay thế thì vẫn còn vài vấn đề chưa ưng nên tổ thiết kế đã làm việc xuyên đêm đến tận 1 giờ sáng để kịp 3 giờ sáng thì bắt đầu Khi quay MV thì 1 bạn diễn viên phụ bị mất điện thoại. Sợ nhất là khi tài xế di chuyển tới bối cảnh khác trong đêm suýt nữa bị tông vào xe tải lớn. Chiếc xe nghiêng ngả làm cả đoàn hốt hoảng.

Lợi Trần vai Từ Hải

Các bạn vũ đoàn đáng ra sẽ quay 3 set nhưng nhiều do trục trặc xảy ra nên đến hơn 2h sáng, đoàn chỉ quay được 1 set và có nhiều thành viên trong ekip bị trễ lịch bay. Đã vậy, thời tiết tại Đà Lạt hôm ấy cũng quá khắc nghiệt". Chứng kiến những điều xảy ra, diễn viên Phương Anh nói vui: “Chắc Nhung quay Thuý Kiều mà chưa xin phép cụ Nguyễn Du“.

Phương Minh vai Má mì trong lầu xanh

MV “Kiều“ miêu tả lại hình ảnh của nàng Thuý Kiều trong Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Ý tứ của câu chuyện trong MV được trích ra trong đoạn kể Thuý Kiều gặp Từ Hải và âm mưu của Hồ Tôn Hiến. Hoàng Y Nhung tâm sự muốn thực hiện sản phẩm này nhầm mục đích kỉ niệm 200 năm ngày mất của Đại thi hào Nguyễn Du vào năm 2020.
Dự định MV sẽ ra mắt chính thức vào ngày 20.2 tới đây.

Ekip hơn 60 người làm việc cật lực suốt hơn 24 tiếng

Nghi Hoà


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Betty Blue: đầy rẫy chi tiết 18+ táo bạo, hoang dại của đạo diễn bậc thầy Jean-Jacques Beineix

Là tác phẩm đặc sắc tiêu biểu từ nhà làm phim gạo cội người Pháp Jean-Jacques Beineix, ‘Betty Blue’ mang lại cảm nhận điện ảnh sặc sỡ, quyến rũ khó quên của tuổi xuân. Thế nhưng, phía sau một chuyện tình nóng bỏng lẩn khuất bao nỗi sợ hãi lẫn tiếc nuối về tình yêu và nghệ thuật.

Chuyện tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và cô gái người Nhật Bản lên phim

Nhà sản xuất Galaxy M&E và đạo diễn Phan Nhật Gia Linh đã bắt tay vào một dự án điện ảnh có tên “Em và Trịnh” – bộ phim về nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn.

Pha Lê: ‘Khốn nạn đến tận cùng’ khi bán khẩu trang phế thải kém chất lượng

Khi sự khốn nạn lên đến tận cùng” – đó dòng đầu tiên trong một trạng thái nữ ca sĩ Pha Lê chia sẻ lên trang cá nhân khi cô nhận được một số khẩu trang phế thải, kém chất lượng nguồn cung cấp.

Triển lãm ‘Giao điểm thảm hoạ’ tại TP.HCM

Giao điểm thảm họa” là triển lãm cá nhân của nghệ sĩ người Pháp François Andes, giám tuyển bởi nghệ sĩ Luiz Gustavo Carvalho. Triển lãm trưng bày tranh vẽ, hoạt hình, tượng, trang phục, mặt nạ và các bản nhạc sáng tác bởi nhạc sĩ danh giá Samir Odeh-Tamimi (Palestine/Israel) và Sérgio Rodrigo (Braxin).

Nữ thông dịch viên của đạo diễn Bong Joon Ho tại Oscar 2020 là ai?

Sự tung hứng ăn ý giữa Bong Joon Ho và Sharon Choi đã khiến cư dân mạng thích thú.

Cát Phượng nhận sai vì thông tin sai lệch về virus corona

Sáng 10.2, nữ diễn viên Cát Phượng đã đến làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vì đưa thông tin sai lệch về dịch viêm phổi coronavirus.

Bài 1: Tịnh thất Bồng Lai - nơi có các nhà sư thi hát bolero, đã đổi tên là Bên bờ vũ trụ

Sau Tết Nguyên đán, PV quay trở lại khu vực tịnh thất Bồng Lai ở ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây (H.Đức Hòa, tỉnh Long An), nơi xảy ra những sự việc gây bão dư luận suốt nhiều tháng trong năm 2019.

MV 'Dun Dun' nhận 51 triệu view sau 4 ngày phát hành

MV "Dun Dun" nằm trong album mới “Reminiscence” của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Everglow đã chính thức cán mốc 51 triệu view trên YouTube chỉ sau 4 ngày phát hành.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024