Xem gì trên VTV tết Tân Sửu?

11/02/2021 09:48
Xem gì trên VTV tết Tân Sửu?

Khán giả có thể gặp gỡ nghệ sĩ mà mình yêu thích qua loạt chương trình truyền hình hấp dẫn như: "Gặp nhau cuối năm - Táo quân", "Gala cười", "Gặp gỡ diễn viên truyền hình", "12 con giáp"…

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân"

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân" xuân Tân Sửu quy tụ dàn nghệ sĩ gắn bó với chương trình suốt nhiều năm qua: NSƯT Chí Trung, NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Xuân Bắc, NS Vân Dung.

Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ, gương mặt diễn viên hài phía Nam sẽ mang đến bất ngờ thú vị khi lần đầu tham gia Táo quân. Cùng với đó, các diễn viên trẻ: Duy Nam, Trung ruồi, Mạnh Dũng, Việt Bắc, Mạnh Hưng cũng sẽ góp phần tạo nên nét chấm phá độc đáo của chương trình năm nay.

Xem gì trên VTV tết Tân Sửu? - 1
4 Táo đại diện cho 4 lĩnh vực: Giáo dục, Y tế, Xã hội, Kinh tế lên báo cáo Ngọc Hoàng về một năm đã qua.

Táo quân đã đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt 1 năm qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid-19, khắc phục thiên tai và vẫn đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng.

Thông qua lăng kính hài hước để phản ánh những gì còn tồn tại trong xã hội như nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hóa xã hội…

"Gặp nhau cuối năm" phát sóng vào 20 giờ ngày 11/2 (30 Tết) trên các kênh sóng của VTV.

"Mùa đoàn tụ 2021"

Năm 2020 vừa đi qua với nhiều biến động chưa từng có. Song cũng từ những thử thách cam go ấy đã giúp chúng ta cảm nhận rõ hơn sợi dây linh thiêng gắn kết con người - đất nước - quê hương - nguồn cội, thấm thía hơn bao giờ hết về giá trị hai chữ "đoàn tụ".

Xem gì trên VTV tết Tân Sửu? - 2

NSND Lê Khanh và mẹ, NSND Lê Mai trong "Mùa đoàn tụ 2021".

Khách mời của chương trình luôn gắn với hình ảnh "đoàn tụ". Đó là những cuộc hội ngộ đầy cảm động của các thế hệ trí thức Việt, tri ân thầy cô và mái trường xưa. Các cựu học sinh trường Bưởi, Quốc học Huế và Petrus Ký của 70-80 năm trước nay gặp lại nhau.

Ông Đặng Văn Việt năm nay đã 102 tuổi, nhà báo Phạm Khắc Lãm và đạo diễn Xuân Phượng đều 92 tuổi nhớ như in ký ức về trường Quốc học Huế thuở nào. Chia sẻ niềm tự hào về trường Bưởi - Chu Văn An, cả hai khách mời là nhà sử học Dương Trung Quốc và NSƯT Đức Trung đều đã đầu bạc; cuộc đoàn tụ đặc biệt của Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và thầy giáo cũ - GS Lê Quang Vịnh sau 60 năm tại ngôi trường Petrus Ký.

Cùng với đó là niềm vui dâng trào về hạt gạo Việt Nam của Anh hùng lao động Hồ Quang Cua và thầy giáo của mình - GS Võ Tòng Xuân; những câu chuyện xúc động về gia đình GS Nguyễn Lân Dũng, GS Nguyễn Lân Hùng, PGS Nguyễn Lân Hiếu; GS-TS Nguyễn Thị Ngọc Phượng, TS Lê Văn Tri...

Niềm khát khao đoàn tụ trào dâng qua câu chuyện của các gia đình nghệ sĩ Việt: gia đình nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh-Anh Quân-Mỹ Linh-Mỹ Anh; gia đình NSƯT Hồ Thanh Hương- NSƯT Thanh Lam-Thiện Thanh; gia đình ca sĩ Cẩm Vân-Khắc Triệu; gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang-Lưu Thiên Hương; gia đình ca sĩ Khánh Linh; gia đình ca sĩ Tấn Minh...

"Mùa đoàn tụ 2021" được kéo dài từ 22 giờ 15 đêm 30 Tết tới 1 giờ ngày mùng 1 Tết Tân Sửu trên VTV.

"Gala cười 2021"

"Gala cười" là một trong số ít những chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc như NSND Hồng vân, NSƯT Hoàng Sơn, Hoàng Thy, Xuân Trang, Xuân Nghị, Lâm Vỹ Dạ, Vân Dung, Quang Thắng…

Xem gì trên VTV tết Tân Sửu? - 3
Đây là lần đầu tiên Xuân Nghị và Lâm Vỹ Dạ diễn chung ở "Gala cười".

Chương trình là cơ hội để khán giả hai miền có thể hiểu hơn về cuộc sống, về văn hóa cũng như về các nghệ sĩ của nhiều vùng miền khác nhau với các tiểu phẩm "Tình già", "Rap chế", "Mua hàng ngày Tết"…

"Gala cười" lên sóng vào ngày mùng 2 Tết Tân Sửu trên trên kênh VTV3.

"12 con giáp 2021"

"12 Con Giáp" là một chương trình thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam, phát sóng dịp tết Nguyên Đán. Khán giả không chỉ được giải trí bằng những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, những phần tranh cãi hài hước của Cụ ông (NSƯT Xuân Bắc) và Cụ bà (NSND Tự Long), mà còn có thể thấy những góc nhìn khác nhau về cuộc sống của mỗi thế hệ. Đó là những câu chuyện được kể trong chương trình, lẫn từng màn đối đáp của MC Lại Văn Sâm với cụ ông và cụ bà.

Xem gì trên VTV tết Tân Sửu? - 4
Nhà báo Lại Văn Sâm tiếp tục dẫn dắt "12 con giáp".

"12 Con giáp" vẫn tiếp mạch hướng về văn hóa dân gian, năm nay ưu ái đặc biệt với nghệ thuật Rối, nhất là Múa rối nước - loại hình nghệ thuật duy nhất chỉ có ở Việt Nam, được UNESCO ghi danh vào danh mục di sản văn hóa thế giới. Con trâu chính là con giáp có sự gợi nhắc mạnh mẽ nhất đến nền văn hóa lúa nước, và chẳng có loại hình nghệ thuật nào lại gần gũi, bền chặt hơn với đời sống tinh thần của người dân đất Việt từ ngàn đời như múa rối nước.

Cụ ông Xuân Bắc và "cụ bà" Tự Long được tổ chức đám cưới ở chương trình năm ngoái, thì năm nay ông bà quyết tâm khôi phục lại nghề rối nước truyền thống của làng mình, bằng cách xây dựng một chương trình hấp dẫn, để lôi kéo khán giả trở về với cái đẹp của nghệ thuật truyền thống.

Trong quá trình tìm tòi với sự tư vấn của chú Tễu (Nhà báo Lại Văn Sâm), hai cụ sẽ lần lượt gặp gỡ những nhân vật, khách mời tuổi Sửu thành công trong sự nghiệp, cuộc sống; hay tìm gợi ý, kinh nghiệm từ những show diễn được cả công chúng lẫn giới chuyên môn đánh giá cao...

Nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ xuất hiện sân khấu khi vai hề chèo điều khiển con rối trâu nước: "Tôi ra đây có phải xưng tên không nhỉ).

Ngoài ba gương mặt quen thuộc: Nhà báo Lại Văn Sâm, NSUT Xuân Bắc, NSND Tự Long, chương trình 12 Con Giáp Tân Sửu 2021 còn có sự tham gia của các nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng: NSƯT Chí Trung, ca sĩ Phương Thanh, Đức Phúc, Rapper Big Daddy, cầu thủ Công Vinh, GS. Nguyễn Lân Dũng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà…

Chương trình phát sóng lúc 20 giờ ngày 14/2 (mùng 3 Tết) trên kênh VTV3.

"Gặp gỡ diễn viên truyền hình"

Chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình" đã trở thành điểm hẹn thường niên trong dịp Tết âm lịch trên sóng VTV, nơi khán giả được gặp gỡ những diễn viên truyền hình quen thuộc và lắng nghe những câu chuyện thú vị của họ.

Xem gì trên VTV tết Tân Sửu? - 5

Các nghệ sĩ có mặt trong chương trình.

Chương trình năm nay còn hứa hẹn hấp dẫn với chủ đề "Chuyện bây giờ mới kể" với nhiều điều bí mật lần đầu được các nghệ sỹ chia sẻ. Đặc biệt, các diễn viên còn tham gia 1 trò chơi vui nhộn mang tên "Vòng tròn sự thật" với nhiều câu hỏi hài hước, dở khóc dở cười. Các diễn viên cũng sẽ tham gia một màn trình diễn thời trang với những bộ trang phục độc đáo của chính diễn viên Trương Thanh Long (trong phim "Trói buộc yêu thương") thiết kế.

Âm nhạc trong chương trình năm nay gắn liền với các ca khúc phim như "Tình yêu tự tìm ra lối" (Tình yêu và tham vọng); "Chuyện của Cát" (Cát đỏ) hay "Gió mùa thu năm ấy" (Đừng bắt em phải quên).

Chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình" được phát sóng lúc 20 giờ ngày 15/2 (mùng 4 Tết) trên kênh VTV3.

"Hội quán thanh xuân"

Với số đặc biệt mang chủ đề "Hội Quán thanh xuân" thông qua những câu chuyện riêng, những ký ức chung … khán giả sẽ cùng chia sẻ những mơ ước của thế hệ và hơi thở của thời đại được truyền tải trong những số phát sóng của Quán thanh xuân 2020 đầy xúc cảm.

Không chỉ nhìn lại chặng đường Quán thanh xuân, các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng chia sẻ về những mùa xuân đẹp nhất.

NSND Thu Hiền chia sẻ: "Theo con đường nghệ thuật từ năm 10 tuổi và vào chiến trường đi hát khi mới 15, 16 tuổi. Quê cha Phú Thọ, sinh ở Thái Bình, lớn lên ở Hà Nội nhưng sống chủ yếu ở miền Trung trong những năm tháng chiến tranh, có thể nói "khoai lúa của miền Trung nuôi mình, cho nên cứ hay nặng lòng với miền Trung".

NSƯT Kim Tiến, gương mặt thân quen của khán giả VTV chia sẻ tâm sự của người làm truyền hình thế hệ trước, mỗi khi Tết đến xuân về.

Ca sĩ Mỹ Linh cũng có nhiều câu chuyện đặc biệt dành cho Quán thanh xuân. Khán giả truyền hình biết đến chuyện tình Mỹ Linh - Anh Quân khi cô đã ở trên đỉnh vinh quang nhưng không phải ai cũng biết những buổi đầu bước chân vào con đường âm nhạc của nữ ca sĩ tóc ngắn. Lần đầu tiên Mỹ Linh chia sẻ người đã động viên tin tưởng cô chính là NSND Quý Dương. Nhờ ông mà Mỹ Linh đã chọn ca hát làm sự nghiệp tỏa sáng với dấu ấn riêng biệt khi hát bất cứ bài nào và hiện cô là người dìu dắt những giọng ca trẻ.

Xem gì trên VTV tết Tân Sửu? - 6

NSƯT Minh Vượng và NSND Minh Hòa cùng chia sẻ những kỷ niệm về cuộc đời diễn viên cùng những trải nghiệm trên mỗi bước đường nghệ thuật của mình.

NSƯT Minh Vượng và NSND Minh Hòa cùng chia sẻ những kỷ niệm về cuộc đời diễn viên cùng những trải nghiệm trên mỗi bước đường nghệ thuật của mình. Ca sĩ Tùng Dương kể câu chuyện về bài hát và nhạc sỹ Phó Đức Phương - người có nhiều ảnh hưởng tới con đường ca hát của anh. Nhà báo Ngô Bá Lục cũng chia sẻ những kỷ niệm với nhạc sĩ Phó Đức Phương, khi cùng ông làm giám khảo một số chương trình ca nhạc…

Quán thanh xuân số Tết - "Hội Quán thanh xuân", phát sóng lúc 20h50 thứ ba, ngày 16/2 (tức mùng 5 Tết) trên kênh VTV1.

Nguyễn Hằng


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vợ chồng son - Phát hiện bí mật vợ nổi cơn ghen, bắt chồng đi bộ về giữa trời mưa

Trước hành động của vợ, Hoàng Huy cảm thấy vừa bực bội, vừa tủi thân.
2

Vợ chồng son - Sợ bị "bóc phốt", quản lý quán bún đậu ở Cần Thơ cưới luôn nữ thực khách

Chuyện quản lý Mạc Văn Khoa và vợ nên duyên từ quán bún đậu đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Trò chuyện với phóng viên , cặp đôi hé lộ câu chuyện phía sau cuộc gặp gỡ định mệnh.
3

Màn chinh phục nữ đồng nghiệp kém 10 tuổi xinh đẹp, có bạn trai và cái kết

Với sự kiên nhẫn và dịu dàng, Nguyễn Văn Chiến đã có được cảm tình từ cô đồng nghiệp Trần Thị Như Ngọc.
4

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.
5

Bạn muốn hẹn hò - Mẹ đơn thân bán cháo vịt hẹn hò với người đàn ông U50 làm chăn nuôi

Hoàng Liên Hải (SN 1982) và Nguyễn Thị Ngân (SN 1982) đều từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, mong muốn tìm người bầu bạn khi về già.

"Táo" Chí Trung chia sẻ lý do nhiệt tình xin... Táo quân trở lại

Ở tuổi 60, trải qua những biến cố lớn, NSƯT Chí Trung nói muốn tìm sự an nhiên, sống cho chính bản thân mình. Cũng lần đầu tiên, anh chia sẻ lý do vì sao lại nhiệt tình xin… Táo quân trở lại!

Nữ sinh Quỳnh Anh gây tranh cãi tại Got Talent: Từng viết thư cầu cứu vì bị bạo lực mạng, bây giờ ra sao

Sau khi xảy ra vụ việc, những ngày đầu cuộc sống của Quỳnh Anh bị xáo trộn khá nhiều. Em không thể tập trung vào việc học do bị ảnh hưởng tâm lý. Tuy nhiên nhà trường và bạn bè sau đó cũng động viên nữ sinh này rất nhiều.

Tom Hanks dẫn chương trình đặc biệt trong ngày ông Joe Biden nhậm chức

Nam diễn viên điện ảnh gạo cội Tom Hanks vinh dự được chọn là người dẫn chương trình truyền hình đặc biệt mang tên Celebrating America phát sóng vào ngày 20.1.

Nhà báo Thu Uyên: Những người chỉ soi mói mới chính là người khó mở hầu bao cho việc thiện

Trước thử thách chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" hết kinh phí để hoạt động hay bản thân bị vu khống, nhà báo Thu Uyên luôn giữ thái độ điềm tĩnh để làm việc, giống như cách 14 năm qua chị vẫn tận tuỵ, chỉn chu. Hơn thế, dù bất cứ điều gì xảy ra, chị vẫn đặt niềm tin lớn vào lòng người và sự tử tế.

Việt Anh, Ngọc Lan giành giải diễn viên chính xuất sắc nhất

Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 40 đã trao giải Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Việt Anh (vai Mai Anh Vũ phim Sinh tử) và Ngọc Lan (vai Trang phim Luật trời).

'Ngôi sao đầu bếp' 12 tuổi khởi nghiệp từ những lần tự nấu nướng vì mẹ ốm

Cậu bé Omari McQueen được mệnh danh là đầu bếp chuyên nghiệp nhỏ tuổi nhất tại Anh. Cậu bé này hiện 12 tuổi nhưng đã có show riêng dạy nấu ăn trên truyền hình.

Bill Gates nói về loài vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm nhất hành tinh, hơn cả cá mập

Shark Week vừa kết thúc, tỉ phú Bill Gates nhắc nhở mọi người rằng có loài vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm nhất thế giới, hơn cả cá mập.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024